http://video.google.com/videoplay?docid=-1462009607524502670&q=m5%2Be34
Naaaaaaaammmi
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:Mikið minnir þetta mig á þegar að Kiddi átti E34 M5Þetta eiga að vera öfga driftvænir bílar og örugglega nokkrir hér sem að geta staðfest það
Logi wrote:Ég sá einmitt stundum eftir því að hafa keypt 265/40 að aftan á M5inn. Það var einfaldlega of mikið grip til að það væri auðvelt að skemmta sér mikið í slædi...
Ef ég myndi fá mér E34 M5 í dag myndi ég hafa hann á 235/45 allan hringinn, ekki spurning!
Logi wrote:Það voru 255/40 að aftan þegar ég fékk hann (vetradekk sem gripu ekki neitt miðað við sumardekkin sem ég setti undir hann).
Mig minnir að hann hafi farið niður í rétt rúmlega 10 á langkeyrslu og niður í 15-16 innanbæjar (aðallega akstur milli Reykjavíkur og Hafnarfjarðar og aldrei mikið snatt).
Kull wrote:Bíllinn minn gamli var einmitt mikið skemmtilegri eftir að ég setti 235/45/17 allan hringinn. Var með 265/35/18 að aftan og það var ekki hægt að drifta nærri jafn vel. Það var bæði auðveldara að losa hann og auðveldara að stjórna slideinu.
Minn var mjög stöðugur í 17 innanbæjar, alltaf rétt undir eða rétt yfir.
Castor wrote:Kull wrote:Bíllinn minn gamli var einmitt mikið skemmtilegri eftir að ég setti 235/45/17 allan hringinn. Var með 265/35/18 að aftan og það var ekki hægt að drifta nærri jafn vel. Það var bæði auðveldara að losa hann og auðveldara að stjórna slideinu.
Minn var mjög stöðugur í 17 innanbæjar, alltaf rétt undir eða rétt yfir.
amm það passar,tölvan sýndi 16.9 ltr
Users browsing this forum: Google [Bot] and 9 guests