Sennilega svipað og á hinum. 2,2 millur. Þessi er ári nýrri en hinn var Coupe og með 18", leðri og fl.jens wrote:Ef ég má koma inn á þráðinn, er með boð í 323iA '00 sem er hjá sjóvá núna hvað haldið þið að gangverð sé á þessu.
Sennilega svipað og á hinum. 2,2 millur. Þessi er ári nýrri en hinn var Coupe og með 18", leðri og fl.jens wrote:Ef ég má koma inn á þráðinn, er með boð í 323iA '00 sem er hjá sjóvá núna hvað haldið þið að gangverð sé á þessu.

jens wrote:Hvað borgaðir þú fyrir hann hjá sjóvá.

Djofullinn wrote:jens wrote:Hvað borgaðir þú fyrir hann hjá sjóvá.
Ég var að heyra í dag að hann hafi farið á 420 þús![]()
Getur það verið? Seinast þegar ég kíkti var hann í um 700 þús
Sezar wrote:Djofullinn wrote:jens wrote:Hvað borgaðir þú fyrir hann hjá sjóvá.
Ég var að heyra í dag að hann hafi farið á 420 þús![]()
Getur það verið? Seinast þegar ég kíkti var hann í um 700 þús
Passar. Svo fæ ég airbagana hér heima fyrir klink..
Þannig að þetta er hið besta mál bara

jens wrote:Þetta verð ég að kalla mjög góð kaup, myndi skjóta á að 323ia bíllinn sem er núna í sjóvá fari á 1 milljón.
Sezar wrote:jens wrote:Þetta verð ég að kalla mjög góð kaup, myndi skjóta á að 323ia bíllinn sem er núna í sjóvá fari á 1 milljón.
Já, ég er ánægður með þessi kaup, enda tjónið ekkert eins slæmt og sýndist á myndum.
Ert þú að kaupa þann silfraða?
Ert þú með hann núna?jens wrote:Ef ég má koma inn á þráðinn, er með boð í 323iA '00 sem er hjá sjóvá núna hvað haldið þið að gangverð sé á þessu.
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:Vinur minn seldi þennan svarta á 3 milljónir fyrir 2 árum síðan, minnir að það hafi verið sett á hann tæpar 2 og hálfar í sumar. En hvaða Porsche var hjá Sjóvá![]()
![]()
Tommi Camaro wrote:Sezar wrote:jens wrote:Þetta verð ég að kalla mjög góð kaup, myndi skjóta á að 323ia bíllinn sem er núna í sjóvá fari á 1 milljón.
Já, ég er ánægður með þessi kaup, enda tjónið ekkert eins slæmt og sýndist á myndum.
Ert þú að kaupa þann silfraða?
þetta var ekkert merkilegt ekkert grindartjón af viti
Users browsing this forum: No registered users and 10 guests