HPH wrote:bjahja wrote:Það er alls ekki rétt að þetta séu drepleiðinlegir bílar, þeir eru ekki aflmiklir en þeir höndla og er fínt að keyra þá.
Alveg mega fínir fyrstu bílar, eyða litlu og svo óendanlega miklu betra en að fá sér corollu.
Eða Hondu Civic.

MJ wrote:HPH wrote:bjahja wrote:Það er alls ekki rétt að þetta séu drepleiðinlegir bílar, þeir eru ekki aflmiklir en þeir höndla og er fínt að keyra þá.
Alveg mega fínir fyrstu bílar, eyða litlu og svo óendanlega miklu betra en að fá sér corollu.
Eða Hondu Civic.
hmm akkuru finnst þér það ??
1,6 VTi civic er með þeim bestu og skemmtilegustu hot hatch sem hafa komið á markað í heiminum.
eyða litlu sem engu, þekkja ekki meira en 10L eyðslu á 100km![]()
gefnir upp 7-8 sec í hundrað, bila litið sem ekkert og endast slatta og þola slatta af þjösni![]()
þannig ég er ekki alveg sammála þér þarna![]()
en bmw inn er með rwd sem kannski hitar þig og hann, en ef þessi bill getur dansað eitthvað í þurru, væri ég til í að sjá það![]()
kv Marteinn

bjahja wrote:MJ wrote:HPH wrote:bjahja wrote:Það er alls ekki rétt að þetta séu drepleiðinlegir bílar, þeir eru ekki aflmiklir en þeir höndla og er fínt að keyra þá.
Eða Hondu Civic.
hmm akkuru finnst þér það ??
1,6 VTi civic er með þeim bestu og skemmtilegustu hot hatch sem hafa komið á markað í heiminum.
eyða litlu sem engu, þekkja ekki meira en 10L eyðslu á 100km![]()
gefnir upp 7-8 sec í hundrað, bila litið sem ekkert og endast slatta og þola slatta af þjösni![]()
þannig ég er ekki alveg sammála þér þarna![]()
en bmw inn er með rwd sem kannski hitar þig og hann, en ef þessi bill getur dansað eitthvað í þurru, væri ég til í að sjá það![]()
kv Marteinn
Þú gerir þér samt alveg grein fyrir að þú ert á bmwkrafti er það ekki. Ekki misskilja mig, civic er alveg frekar magnaður bíll (1,6 þeas) en ég myndi hisnvegar frekar vilja 316 compact. Málið er bara að flestir okkar hérna eru sammála um að það er eithvað annað við það að setjast upp í bmw og hondu.

fart wrote:Vélin að framan og drifið að aftan ownar alltaf front/front bíl. Guð sagði það.
“LORD, who shall abide in thy tabernacle? who shall dwell in thy holy hill?2 He that walketh uprightly, and worketh righteousness, and speaketh the truth in his heart shall always drive a front engined, rear wheel drive car.” Psalm 15:1

Fékk mér nýjann avatar að þessu tilefni.fart wrote:Vélin að framan og drifið að aftan ownar alltaf front/front bíl. Guð sagði það.
“LORD, who shall abide in thy tabernacle? who shall dwell in thy holy hill?2 He that walketh uprightly, and worketh righteousness, and speaketh the truth in his heart shall always drive a front engined, rear wheel drive car.” Psalm 15:1
fart wrote:Vélin að framan og drifið að aftan ownar alltaf front/front bíl. Guð sagði það.
Users browsing this forum: No registered users and 33 guests