Svezel wrote:2010 ætti roadsterinn að vera race ready með but brace, strut brace, body brace, roof brace, carbon húddi, carbon skotti, ssr comp felgum í 17x9 hringinn, sparco stólum, carbon inntaki, sc og running 9000rpm

gstuning wrote:Svezel wrote:2010 ætti roadsterinn að vera race ready með but brace, strut brace, body brace, roof brace, carbon húddi, carbon skotti, ssr comp felgum í 17x9 hringinn, sparco stólum, carbon inntaki, sc og running 9000rpm
Og ætlar þú að riska roadsternum eins og Fart CSLinum sínum??
Bílar eru ekki tryggðir í svona tilfellum og ef þeir eru þá verða tryggingarnar ekki lengi að hætta því.
Ég var að meina kappaksturs bíl ekki road bílinn sem maður myndi tracka.
Ég veit að S50 vélin mín verður happy revving þarna á brautinni á bmw track day,

Afhverju að eiga M Roadster eða M3 CSL ef maður ætlar ekki að leika sér á þeim?gstuning wrote:Svezel wrote:2010 ætti roadsterinn að vera race ready með but brace, strut brace, body brace, roof brace, carbon húddi, carbon skotti, ssr comp felgum í 17x9 hringinn, sparco stólum, carbon inntaki, sc og running 9000rpm
Bílar eru ekki tryggðir í svona tilfellum og ef þeir eru þá verða tryggingarnar ekki lengi að hætta því.
Ég veit að S50 vélin mín verður happy revving þarna á brautinni á bmw track day,

bjahja wrote:gstuning wrote:Svezel wrote:2010 ætti roadsterinn að vera race ready með but brace, strut brace, body brace, roof brace, carbon húddi, carbon skotti, ssr comp felgum í 17x9 hringinn, sparco stólum, carbon inntaki, sc og running 9000rpm
Hvernig virkar þetta með kvartmíluna og tryggingar, þegar brautin kemur þá hlítur að vera hægt að tryggja bílinn sinn eithvað aukalega og borga bara fyrir það eða hvað?

Djofullinn wrote:Afhverju að eiga M Roadster eða M3 CSL ef maður ætlar ekki að leika sér á þeim?gstuning wrote:Svezel wrote:2010 ætti roadsterinn að vera race ready með but brace, strut brace, body brace, roof brace, carbon húddi, carbon skotti, ssr comp felgum í 17x9 hringinn, sparco stólum, carbon inntaki, sc og running 9000rpm
Og ég held að það séu nú bara minni líkur á að maður skemmi þá á braut en í einhverju downtown Reykjavík actioni

gstuning wrote:Jæja Herramenn,
Brautin nýja á að vera tilbúinn um 2010 og þar af leiðandi nægur tími til að smíða bíl,
Ég var að hugsa að Krafturinn myndi sjá um sýna eiginn deild eða flokka.
En spáum í því seinna.
Hvað myndu menn runna í kappakstri og það verður að vera BMW auðvitað??
Persónulega langar mig að smíða E30 320i með M20 vél eða M50 vél og snúa ruslinu í tætlur, alveg um og yfir 9000rpm
Ætti að geta náð yfir 250hö á M50 vélinni en líklega bara um of yfir 200hö á M20 vélinni,
Bílinn yrði undir tonnið,
líklega runna 280-286mm diska og "15 yfir það með eins breiðu og hægt er eða reglur leyfa. fuel cell aftur í auðvitað
Standalone á vélina, kannski M40 gírkassa líka til að halda þyngdinni niðri
NOTE : Bíll með þessa þyngd og 250hö yrði líklega sneggri en stock E46 CSL
Sjóvá wrote:Félagið bætir ekki tjón sem
verða kann á ökutækinu með
þeim hætti eða við þær
aðstæður sem hér eru
tilgreindar:
2.11.
Þegar ökutækið er notað til kappaksturs,
reynsluaksturs, í aksturskeppni
eða við æfingar fyrir slíkan
akstur, nema um annað hafi verið
samið.

Djofullinn wrote:Sjóvá wrote:Félagið bætir ekki tjón sem
verða kann á ökutækinu með
þeim hætti eða við þær
aðstæður sem hér eru
tilgreindar:
2.11.
Þegar ökutækið er notað til kappaksturs,
reynsluaksturs, í aksturskeppni
eða við æfingar fyrir slíkan
akstur, nema um annað hafi verið
samið.
Þá semur maður bara um þaðGetur ekki munað neinu fáranlegu. Og eflaust vel þess virði

bebecar wrote:Það sem GsTuning er að meina er keppnisbíll... bíll sem að má krassa og verður bara lagaður! hann er ekki að meina smá track day fun.. hann er að meina alvöru tól! Með veltibúri og öllu geri ég ráð fyrir - það var allavega það sem mér datt í hug!
Enda væri miklu meira gaman að þróa einhverja druslu í þetta.... maður myndi aldrei tíma að taka 99% á einhverjum götubíl í svona.
Users browsing this forum: No registered users and 16 guests