oskard wrote::imwithstupid:
Svaraðu mér þessu óskar er einhver ástæða fyrir þessari biturð þinni...afsakið "kaldhæðni" var það ekki orðið sem einhver notaði um þig?
oskard wrote::imwithstupid:
Chrome wrote:Angelic0- wrote:Nei, ég hefði haldið að hann græddi aðeins á þessu..
Sæll...nibb það er tékkað og sannað að pústbreytingar aðrar en kannski flækjur þíðir vanalega - í hestaflagróða miðað við original vél

Chrome wrote:Óskar minn...ég nenni ekki útí eina ég er grumpy ófullnægður karlmaður viðræður við þig...ég var síðast í dag að ráðfæra mig við mann sem mun nú teljast mun fróðari um þetta allt saman en ég og þú til samans, og hann útskýrði þetta nokkuð vel fyrir mér...![]()
by the way þá er nafnið Stefán, Chrome virkar asnalega í svona umræðu...
oskard wrote:Engin biturð það fer bara mjög mikið í taugarnar á mér þegar fólk dreifir vitlausum upplýsingum út um allt internet.
Svezel wrote:Chrome wrote:Angelic0- wrote:Nei, ég hefði haldið að hann græddi aðeins á þessu..
Sæll...nibb það er tékkað og sannað að pústbreytingar aðrar en kannski flækjur þíðir vanalega - í hestaflagróða miðað við original vél
þessi fullyrðing sem þú kemur með hérna er augljóslega ekki rétt og hver einasti maður (nema þú greinilega) sér að svo er
sjáum t.d. hér 2 dynoprófanir á m-roadster. sú fyrri með orginal kerfi en sú seinni með supersprint endapart og race hvörfum
hér er 13hö gróði í max hö BARA með pústbreytingu (ekki flækjur)Chrome wrote:Óskar minn...ég nenni ekki útí eina ég er grumpy ófullnægður karlmaður viðræður við þig...ég var síðast í dag að ráðfæra mig við mann sem mun nú teljast mun fróðari um þetta allt saman en ég og þú til samans, og hann útskýrði þetta nokkuð vel fyrir mér...![]()
by the way þá er nafnið Stefán, Chrome virkar asnalega í svona umræðu...
sko hann einar frændi...
gstuning wrote:Chrome wrote:það eru til margar góðar sögur...farðu í dyno fyrir og eftir og svo skulum við spjalla
Hvernig væri að þú hættir að þykkjast vita hluti, komdu með rök og upplýsingar til að styðjast við rökin, annars nennir enginn að hlusta á þig eða tekur þig trúanlegann

Chrome wrote:Sæll...nibb það er tékkað og sannað að pústbreytingar aðrar en kannski flækjur þíðir vanalega - í hestaflagróða miðað við original vél
Chrome wrote:hvað hefur þú fyrir þér með því? er þetta bifreið þín? og ef svo er hvað kostuðu þessar breytingar og nei Einar ku vera nafn bróður míns ekki það að hann viti mikið um bíla...en vinnan mín gerir það að verkum að ég er mikið í kringum svona speklúranta svo dæmi sé nefnt...

gstuning wrote:Chrome,
Ég held að það sé þú sem lifir í blekkingunni um hver veit eitthvað og hver veit lítið
Þú hefur með þessum þræði endanlega sýnt fram á að þú veist akkúrat ekki neitt um bíla, og það þýðir sko ekki að vitna í Kára Klára sem heldur fram vitleysu og bulli eins og þú.
Users browsing this forum: No registered users and 33 guests