bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 13:41

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 33 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Feb 2005 16:42 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
700 wrote:
en hvaða sauður vill hafa svona fák beinskiptann?????????????? :shock:

Fólk sem vill nota bílana sína

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Feb 2005 18:35 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Wed 16. Feb 2005 14:55
Posts: 15
Location: Akureyri
til hvers að vera að hræra í stöng þegar bíllinn er mun færari að sjá um það?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Feb 2005 18:40 
700 wrote:
til hvers að vera að hræra í stöng þegar bíllinn er mun færari að sjá um það?


tilhvers að eiga bíl þegar þú getur tekið strætó?


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Feb 2005 18:45 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
700 wrote:
til hvers að vera að hræra í stöng þegar bíllinn er mun færari að sjá um það?
Því þú hefur mun meira vald yfir því hvað bíllinn er að gera.

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Feb 2005 20:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
oskard wrote:
700 wrote:
til hvers að vera að hræra í stöng þegar bíllinn er mun færari að sjá um það?


tilhvers að eiga bíl þegar þú getur tekið strætó?



BUUUUUURN! :D

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Feb 2005 20:52 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Wed 16. Feb 2005 14:55
Posts: 15
Location: Akureyri
ja það er nátturlega staðreynd að sjálfskipting er sneggri að skipta um gíra!
og það er ekki eins og markmiðið með að eyða sand af seðlum í tjúningar sé að geta spólað meira
fyrir utan hvað sjálfskipting er MIKIÐ þægilegri í alvöru fák


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Feb 2005 20:59 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
700 wrote:
ja það er nátturlega staðreynd að sjálfskipting er sneggri að skipta um gíra!
og það er ekki eins og markmiðið með að eyða sand af seðlum í tjúningar sé að geta spólað meira
fyrir utan hvað sjálfskipting er MIKIÐ þægilegri í alvöru fák

Ertu að segja mér að ssk í e38 sé fljótari að skipta um gíra en bsk......... ég hef ekki keyrt e38 ssk þannig að ég get ekki svarað því.
EN það er hinsvegar ekki hraðinn á skiptingunum sem skiptir mestu máli heldur að skipta niður fyrir beygju og ráða nákvæmlega í hvaða gír þú ert at any given time. Sama hversu snögg skiptingin er þá getur ekki vitað hvað þú ætlar að gera ;) þá er ég náttúrlega að tala um hefðbunda ssk ekki smg or sum

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Feb 2005 21:01 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Sun 03. Oct 2004 19:08
Posts: 645
Location: Akureyri
700 wrote:
ja það er nátturlega staðreynd að sjálfskipting er sneggri að skipta um gíra!
og það er ekki eins og markmiðið með að eyða sand af seðlum í tjúningar sé að geta spólað meira
fyrir utan hvað sjálfskipting er MIKIÐ þægilegri í alvöru fák


Ég er nú ekki mikið inní sjálfskiptingum en fram að þessu hafa sjálfskiptingar ekki verið sneggri að skipta og oftast eru ssk bílar lengri upp. Nema kannski nýjustu skiptingarnar í M útgáfum BMW sem eru líka byggðar á tækni úr formúlunni.

Það er nú bara mismunandi eftir fólki hvað því finnst þæginlegra í akstri, ég kýs bsk til að hafa meiri stjórn á á akstrinum.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Feb 2005 22:24 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
700 wrote:
ja það er nátturlega staðreynd að sjálfskipting er sneggri að skipta um gíra!
og það er ekki eins og markmiðið með að eyða sand af seðlum í tjúningar sé að geta spólað meira
fyrir utan hvað sjálfskipting er MIKIÐ þægilegri í alvöru fák

Mér finnst bsk M I K I Ð þægilegri og skemmtilegri í hvaða fák sem er.....
Þetta er smekksatriði!

En afhverju helduru að bsk bílar spóli meira? Ég ræð bara nákvæmlega hvað ég vill spóla mikið á bsk bíl, kúplingin einmitt mjög góð til þess að ná góðu starti og svona

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Feb 2005 22:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
þú skiptir hraðar um gír á beinskiptum en sjálfskiptum, en þú skiptir hraðast um gír á sequential skiptingu sbr SGMIII.

N.b. sumir sem eru með sjálfskipt og svona handskiptimöguleika, halda að þeir séu með sequential, og það er erfitt að útskýra fyrir þeim hvað sjálfskipting er frábrugðin sequential skiptingu.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Feb 2005 23:11 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Wed 16. Feb 2005 14:55
Posts: 15
Location: Akureyri
síðann 196og eitthvað hefur það verið viðurkenn að þegar þú ert kominn niður fyrir vissann tíma í kvartmílu (sem hefur ansi lengi talist mælikvarði á afl) þá er beinskipting farinn að tefja fyrir þér! svo er líka að á sjálfskiptum bíl þá er ekki mjög flókið að stjórna því í hvaða gír bíllinn er!! það er þá einfaldlega hægt að hafa bílinn í 1-2-3-4 eða drive allt eftir því hvað hentar eða steptronic sem er 10 ára gamalt fyrirbæri (eða sambærilegar skiptingar til að manual skipta gírum) eða 40 ára gömul uppfinning að hafa ventlaboxið þannig að skiptingin sé manual en þú raðar inn gírunum
enn og aftur vil ég minna á það að spóla kemur þessu máli mínu ekkert við (það er jafnauðvelt á sjálfskiptum og beinskiptum ef maður þekkir og kann á bílinn) en þá er nátturlega reiknað með að bíllinn hafi afl til að snúa hjóli ekki að það þurfi að kvelja það út úr honum með því að kúpla og halda bílnum í útslætti svo að það heyrist væl
en að sjálfsögðu finnst sumum henta sér betur að hamast með vinstri löppinni á kúplingu og ætla ég ekkert að skemma þá stemningu fyrir þeim


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Feb 2005 23:13 
kvartmíluskiptingar og fólksbílaskiptingar er ekki sami hluturinn kallinn minn


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Feb 2005 23:25 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Wed 16. Feb 2005 14:55
Posts: 15
Location: Akureyri
hver er munurinn þegar er talað um hversu langann tíma það taki að skipta um gír??
værirðu til í að útskýra það fyrir mér?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Feb 2005 23:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
700 wrote:
síðann 196og eitthvað hefur það verið viðurkenn að þegar þú ert kominn niður fyrir vissann tíma í kvartmílu (sem hefur ansi lengi talist mælikvarði á afl) þá er beinskipting farinn að tefja fyrir þér! svo er líka að á sjálfskiptum bíl þá er ekki mjög flókið að stjórna því í hvaða gír bíllinn er!! það er þá einfaldlega hægt að hafa bílinn í 1-2-3-4 eða drive allt eftir því hvað hentar eða steptronic sem er 10 ára gamalt fyrirbæri (eða sambærilegar skiptingar til að manual skipta gírum) eða 40 ára gömul uppfinning að hafa ventlaboxið þannig að skiptingin sé manual en þú raðar inn gírunum
enn og aftur vil ég minna á það að spóla kemur þessu máli mínu ekkert við (það er jafnauðvelt á sjálfskiptum og beinskiptum ef maður þekkir og kann á bílinn) en þá er nátturlega reiknað með að bíllinn hafi afl til að snúa hjóli ekki að það þurfi að kvelja það út úr honum með því að kúpla og halda bílnum í útslætti svo að það heyrist væl
en að sjálfsögðu finnst sumum henta sér betur að hamast með vinstri löppinni á kúplingu og ætla ég ekkert að skemma þá stemningu fyrir þeim


haha gott svar

en auðvitað er þetta bara spurning um smekk og bsk í 750...æi ég veit ekki. eflaust gaman að prófa en svona fleki á í mínum bókum að vera ssk.

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Feb 2005 02:14 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 20. Feb 2003 14:56
Posts: 600
Location: Í aftursæti lögreglubíls
Beinskipt o.k., en eftir að hafa átt 750 með steptronic skiptingunni þá skil ég ekki í nokkrum manni að vilja slíkan grip beinskiptan, þvílíkur unaður að aka þessum bíl. Bíll í þessari stærð með þetta afl, á að vera steptronic. Ef menn telja aflið nýtast eitthvað betur, þá miklu frekar að tjúna aðeins.
Annað með einhvern máttlausan jálk, en svona gripur beinskiptur, neeehh.

_________________
Tommi camaro fanclub member no. 03


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 33 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 21 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group