Jökull wrote:
En ef Ásinn kæmi frammdrifinn hvernig kæmi það út yrði örugglega pláss meiri og betri í snjónum hér á landi, ég hefði nú bara ekkert á móti því

Í fyrsta lagi myndi bmw ekki gera framhjóladrifin bíl, það stríðir gegn stefnunni..............akstursbíll. Í öðru lagi þá er það í raun og veru ekki afturhljóladrifið þannig séð sem skapar minna pláss afturí. Það er reyndar þannig að vélin snýr á lengdina og það kemur niður á plássið innan í bílnum. Hinsvegar þá finnst mér plássið afturí ekker vera það lítði, ég er 188 á hæð og ég komst alveg fyrir afturí.
Ef ég væri hinsvegar að leita mér að bíl með mikið pláss afturí og þætti þægilegra að keyra framhjóladrifin bíl í snjó þá ætti ég ekkert að vera að skoða ásinn, mazda 3 eða what ever væri mun betri kostur, ef ég væri hinsvegar að leita að bíl sem (að mínu mati) sker sig úr smábílaflórunni go er virkilega reffilegur og töff svo við tölum ekki um akstursánægju og gæði sem hafa varla komið í smábíl áður þá ættti ásinn vel við. Og svo sikil ég ekki þetta með að afturhjóladrif í snjó, kannski er það af því ég hef bara átt afturhjóladrifin bíl, en mér finnst það miklu þægilegra