bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 15:22

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 28 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 26. Jan 2005 02:41 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
Að sjálfsögðu er svona bíll dýr í rekstri, og allt sem getur farið er væntanlega dýrt.

En performance kostar peninga (yfirleitt amk!)

Það virðast bara allir halda að það kosti margar milljónir að skipta um túrbínur í svona vél, og mér þykir þurfa á leiðréttingu að halda þar!

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 26. Jan 2005 12:10 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
arnib wrote:
Að sjálfsögðu er svona bíll dýr í rekstri, og allt sem getur farið er væntanlega dýrt.

En performance kostar peninga (yfirleitt amk!)

Það virðast bara allir halda að það kosti margar milljónir að skipta um túrbínur í svona vél, og mér þykir þurfa á leiðréttingu að halda þar!


Erum við ekki að tala um 500 þúsund í túrbínur? Svo er þetta ekki eitthvað sem maður kaupir á partasölu :wink:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 26. Jan 2005 12:27 
þá færðu þér bara garret túrbínur þarft ekkert að blæða í sérsmíðarar alpina túrbínur sko.. allveg eins og ef þú þarft að skipta um bremsudiska
þá þarftu ekkert að blæða í alpina diska þú getur fengið þetta aftermarket
eins og allt annað


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 26. Jan 2005 12:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
bara að splæsa í sambærilegt og það er oft betra en orginal,

ég allavega væri frekar til í að spenda 200-250 í aftermarket túrbínur en að vera endalaust að eltast við eithað orginal sem er ekkert endilega betra og kostar oftast einhverja líkamsparta og mörghundruðþúsund !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 26. Jan 2005 12:39 
tvær garret turbínur í svipaðri stærð kostar þig aldrei yfir 100þús komið til landsins það væri algjört max :)


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 26. Jan 2005 12:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Ég veit nú ekki hvort mér verði fargað fyrir að segja þetta en hvað er þá hann SEAN á alpinunni sinni eiginlega að pæla? Var hann ekki að kaupa túrbínur í bílinn fyrir "Arm and a Leg" price ?

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 26. Jan 2005 12:57 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
Það er orðið á götunni..

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 26. Jan 2005 13:43 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
gunnar wrote:
Ég veit nú ekki hvort mér verði fargað fyrir að segja þetta en hvað er þá hann SEAN á alpinunni sinni eiginlega að pæla? Var hann ekki að kaupa túrbínur í bílinn fyrir "Arm and a Leg" price ?


Það hélt ég allavega. Ég hef fylgst aðeins með þessum bílum og það er allavega slegið verulega af þeim þegar það þarf að skipta um túrbínur. EN - líklega er þetta eitthvað sem væri betra að "modda" aðeins - bílarnir sjálfir eru náttúrulega geðveikir 8)

PS... held þó að ég myndi bara láta N/A B10 duga, enda reyndi ég það :wink:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 26. Jan 2005 14:35 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
gunnar wrote:
Ég veit nú ekki hvort mér verði fargað fyrir að segja þetta en hvað er þá hann SEAN á alpinunni sinni eiginlega að pæla? Var hann ekki að kaupa túrbínur í bílinn fyrir "Arm and a Leg" price ?

Ég er að vinna með Gunna sem á bílin og jú, hann er víst að eyða fáránlegum upphæðum í bílinn. Hann er víst farinn að nálgast milljónina:shock:
En hann gerir sér líka grein fyrir því hversu verðmætur þessi bíll er 8)

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 26. Jan 2005 14:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
bjahja wrote:
gunnar wrote:
Ég veit nú ekki hvort mér verði fargað fyrir að segja þetta en hvað er þá hann SEAN á alpinunni sinni eiginlega að pæla? Var hann ekki að kaupa túrbínur í bílinn fyrir "Arm and a Leg" price ?

Ég er að vinna með Gunna sem á bílin og jú, hann er víst að eyða fáránlegum upphæðum í bílinn. Hann er víst farinn að nálgast milljónina:shock:
En hann gerir sér líka grein fyrir því hversu verðmætur þessi bíll er 8)


Á íslandi hefur þessi bíll ekki sama verðgildi og erlendis

Hérna heima er þetta geðveikt kraftmikill BMW
úti er þetta Alpina B10 BiTurbo með original spec vél(eftir þessa viðgerð) og svo framvegis

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 26. Jan 2005 14:52 
þessi bíll hefur nú samt lent í slysum og er ekki horft vel á það erlendis..
þannig að þessi bíll þó svo með rebuildað turbínu system verður sennilega
aldrei eins verðmætur og aðrir b10biturbo


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 26. Jan 2005 14:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
oskard wrote:
þessi bíll hefur nú samt lent í slysum og er ekki horft vel á það erlendis..
þannig að þessi bíll þó svo með rebuildað turbínu system verður sennilega
aldrei eins verðmætur og aðrir b10biturbo


hefði því átt að setja einhverjar báta túrbínur þarna og gera allt vitlaust

AMG my ass, Alpina is in da house

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 26. Jan 2005 15:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
hehehehe bátatúrbínur 8)

Tjuggu Tjuggu :burnout:

:woo:

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 28 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 17 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group