...En þó svo að ég hafi algjörlega verið að grínast og þetta sagt í kaldhæðni hjá mér þarna til að byrja með!
Þá verð ég samt að segja að kunningi pabba míns var einu sinni e-ð í þessum bílainnflutningi hér á árum áður og við vorum fyrir nokkur að ræða um þetta og hitt í sambandi við innflutning, og þá kom hann meira að segja með þetta í umræðuna, þegar ég sagði að það væri miklu meira ,,solid" þegar bílar væru með þjónustubók.
Ég meina, ónei, þeir þurfa að PRENTA út hvaða hlutir eru með bílnum og framleiðslunúmer inn í bæklingnum og LÍMA það inn í bókina, það þarf nú einhverja efnaverkfræðinga til þess!! Síðan er þetta spurning um undirskrift og stimpla og kannski að þekkja aðeins til í bílamálum!!
En að sjálfsögðu er hægt að rekja þetta allt, en þar sem að fólk virðist taka þessum þjónustubókum svo trúarlega, þá efa ég að þau séu að hringja þvers og kruss til að reyna að afla upplýsinga hvort að bíllinn hafi verið smurður þarna, fyrir 7 árum!! Og þó svo að við ,,bílaáhugamennirnir" erum skeptískari á viðhald bíls og vitum hvernig þjónustubækur líta út, þá er hinn almenni borgari sem rétt veit hvert bensínið fer, ekki jafn mikið að spá í þessu.....það er bara hérna ,,hey, frábært, þjónustubók og allt með"....greinilega einhver gullmoli
Líka þar sem að þessar þjónustubækur virðast skipta miklu máli í endursölu á bílum, þá held ég að það séu alveg til menn sem að svífast einskis til að fá meiri peninga heldur en ella.......miðað við þetta þjóðfélag sem að við lifum í, sem að þrífst á svikum og glæpum...svo að maður tali nú ekki um tölvutæknina
En, til að byrja með, þá voru mín fyrstu comment algjörlega í kaldhæðni og gríni sögð......en ég fer ekki frá þeirri skoðun minni að til séu dæmi þess að falsaðar þjónustubókur séu til staðar!!!
Lifið heil