bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 20:44

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 108 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5 ... 8  Next
Author Message
PostPosted: Tue 03. Aug 2004 20:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
http://www.m5board.com/vbulletin/showthread.php?t=44471


:shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: 8)

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 03. Aug 2004 20:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
VOW rólegur félagi :shock:

Mehr Leistung bitte :twisted:

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 03. Aug 2004 20:17 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Alpina wrote:
http://www.m5board.com/vbulletin/showthread.php?t=44471


:shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: 8)

Áhugavert já... ég hefði samt viljað sjá þá létta bílana frekar og strípa þá með N/A power 8) En ætla ekki að segja neitt meira í bili, þeir hafa þetta eflaust eins og þetta á að vera og hafa mikla reynslu í túrbínum og hún er sosem alveg í þeirra hefð :wink:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 03. Aug 2004 20:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
bebecar wrote:
Alpina wrote:
http://www.m5board.com/vbulletin/showthread.php?t=44471


:shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: 8)

Áhugavert já... ég hefði samt viljað sjá þá létta bílana frekar og strípa þá með N/A power 8) En ætla ekki að segja neitt meira í bili, þeir hafa þetta eflaust eins og þetta á að vera og hafa mikla reynslu í túrbínum og hún er sosem alveg í þeirra hefð :wink:


INGVAR.........ert þú bíla hönnuður???? Létta bílana ?? Öryggisþátturinn er orðinn svo stór þáttur í dag að VONLAUST er að létta bílana meira nema að nota KEVLAR og CARBONFIBER og þá kosta tíkurnar$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$ég verð að grípa til þeirra stóru orða að segja að þú sért að lýsa yfir einstakri vankunnáttu og dómgreindarleysi.......... N/A my ass ..helvítis kjaftæði er þetta , það er eins og enginn megi blása inn á vél og þá er framleiðandi þess mótors kominn í þriðju deild hönnunarlega séð Menn eiga að bera lof á AFL/TOG/ENDINGU þessara nýju véla sem eru að ryðjast inn á markaðinn

Hvernig er það,,,,,,,,BMW 535d 3.0L 200kw//580nm

er þetta eitthvað slor ,,,,,nei ALLS ekki... þess vegna finnst mér útúr kortinu að vera gagnrýna F/I mótora ,,,hver sem framleiðandinn er


OG HANA NÚ

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 03. Aug 2004 21:05 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Alpina wrote:
bebecar wrote:
Alpina wrote:
http://www.m5board.com/vbulletin/showthread.php?t=44471


:shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: 8)

Áhugavert já... ég hefði samt viljað sjá þá létta bílana frekar og strípa þá með N/A power 8) En ætla ekki að segja neitt meira í bili, þeir hafa þetta eflaust eins og þetta á að vera og hafa mikla reynslu í túrbínum og hún er sosem alveg í þeirra hefð :wink:


INGVAR.........ert þú bíla hönnuður???? Létta bílana ?? Öryggisþátturinn er orðinn svo stór þáttur í dag að VONLAUST er að létta bílana meira nema að nota KEVLAR og CARBONFIBER og þá kosta tíkurnar$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$ég verð að grípa til þeirra stóru orða að segja að þú sért að lýsa yfir einstakri vankunnáttu og dómgreindarleysi.......... N/A my ass ..helvítis kjaftæði er þetta , það er eins og enginn megi blása inn á vél og þá er framleiðandi þess mótors kominn í þriðju deild hönnunarlega séð Menn eiga að bera lof á AFL/TOG/ENDINGU þessara nýju véla sem eru að ryðjast inn á markaðinn

Hvernig er það,,,,,,,,BMW 535d 3.0L 200kw//580nm

er þetta eitthvað slor ,,,,,nei ALLS ekki... þess vegna finnst mér útúr kortinu að vera gagnrýna F/I mótora ,,,hver sem framleiðandinn er


OG HANA NÚ


I BEG YOUR PARDON!

ONE WORD..... TVR 8)

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 03. Aug 2004 21:14 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Alpina wrote:
bebecar wrote:
Alpina wrote:
http://www.m5board.com/vbulletin/showthread.php?t=44471


:shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: 8)

Áhugavert já... ég hefði samt viljað sjá þá létta bílana frekar og strípa þá með N/A power 8) En ætla ekki að segja neitt meira í bili, þeir hafa þetta eflaust eins og þetta á að vera og hafa mikla reynslu í túrbínum og hún er sosem alveg í þeirra hefð :wink:


INGVAR.........ert þú bíla hönnuður???? Létta bílana ?? Öryggisþátturinn er orðinn svo stór þáttur í dag að VONLAUST er að létta bílana meira nema að nota KEVLAR og CARBONFIBER og þá kosta tíkurnar$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$ég verð að grípa til þeirra stóru orða að segja að þú sért að lýsa yfir einstakri vankunnáttu og dómgreindarleysi.......... N/A my ass ..helvítis kjaftæði er þetta , það er eins og enginn megi blása inn á vél og þá er framleiðandi þess mótors kominn í þriðju deild hönnunarlega séð Menn eiga að bera lof á AFL/TOG/ENDINGU þessara nýju véla sem eru að ryðjast inn á markaðinn

Hvernig er það,,,,,,,,BMW 535d 3.0L 200kw//580nm

er þetta eitthvað slor ,,,,,nei ALLS ekki... þess vegna finnst mér útúr kortinu að vera gagnrýna F/I mótora ,,,hver sem framleiðandinn er


OG HANA NÚ


Svo lest þú of mikið á milli línanna, lestu svarið mitt betur :roll:

BMW á mikla hefð í túrbínutjúningum og kannski einna mesta á eftir Porsche allavega ef tekið er tillit til kappaksturs og götubíla þannig að þetta var ekki diss, bara mín skoðun að ég myndi vilja sjá þeirra sérstöðu í N/A og léttum bílum og þó tók ég fram að ég myndi vilja sjá hvað kæmi út úr þessu, ég var alls ekki að dæma þetta fyrirfram.

Svo er vel hægt að létta bíla í dag án þess að það komi niður á öryggisbúnaði, TVR kunna þetta mjög vel, Porsche RS bílarnir eru talsvert léttir, Ferrari Stradale, Integra Type R (sá fyrsti) og svo framvegis og oftast er þetta gert með því að sleppa búnaði sem með réttu er í það minnsta óþarfur í CSL bíl með M merki.

Það má sleppa, öllu rafmagni í speglum, rúðum, sætum, inniljósum, klæðningu á hurðum, teppum, aftursætum (í tveggja dyra bílum), trimma mælaborð til, sleppa varadekki, ryðvörn, nota þynnra gler, sleppa græjum, loftkælingu, ABS, ESP, GPS, og helling af öðru drasli sem "þarf" ekki að vera í performance bíl.

Ég hef auk þess áður lýst því yfir að mér finnist M2 með tveggja lítra fjögurra strokka TURBO vél snilldar hugmynd.

Auk þess þarf ég ekki að vera bílahönnuður, I KNOW WHAT I LIKE :!:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 03. Aug 2004 21:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
bebecar wrote:
I BEG YOUR PARDON!

ONE WORD..... TVR 8)


TVR er nú ekki að gera góða hluti öryggislega séð og hvorki öryggisbúnaðurinn né bara öryggið yfir höfuð sambærilegt við aðra bílaframleiðendur. Las síðast um tvo menn sem slösuðust illa í Cerbera eftir minniháttar árekstur. Báðir fótbrotnuðu ef ég man rétt og annar töluvert skaddaður á höfði. Er að vinna í að grafa þetta upp en þessi lesning sló mig töluvert

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 03. Aug 2004 21:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
bebecar wrote:

Svo lest þú of mikið á milli línanna, lestu svarið mitt betur :roll:

BMW á mikla hefð í túrbínutjúningum og kannski einna mesta á eftir Porsche allavega ef tekið er tillit til kappaksturs og götubíla þannig að þetta var ekki diss, bara mín skoðun að ég myndi vilja sjá þeirra sérstöðu í N/A og léttum bílum og þó tók ég fram að ég myndi vilja sjá hvað kæmi út úr þessu, ég var alls ekki að dæma þetta fyrirfram.

Svo er vel hægt að létta bíla í dag án þess að það komi niður á öryggisbúnaði, TVR kunna þetta mjög vel, Porsche RS bílarnir eru talsvert léttir, Ferrari Stradale, Integra Type R (sá fyrsti) og svo framvegis og oftast er þetta gert með því að sleppa búnaði sem með réttu er í það minnsta óþarfur í CSL bíl með M merki.

Það má sleppa, öllu rafmagni í speglum, rúðum, sætum, inniljósum, klæðningu á hurðum, teppum, aftursætum (í tveggja dyra bílum), trimma mælaborð til, sleppa varadekki, ryðvörn, nota þynnra gler, sleppa græjum, loftkælingu, ABS, ESP, GPS, og helling af öðru drasli sem "þarf" ekki að vera í performance bíl.

Ég hef auk þess áður lýst því yfir að mér finnist M2 með tveggja lítra fjögurra strokka TURBO vél snilldar hugmynd.

Auk þess þarf ég ekki að vera bílahönnuður, I KNOW WHAT I LIKE :!:


Ingvar ..........Ilike u..........en hvað ertu að bulla ,, hver heldurðu að fjöldaframleiði bíla með þessum kröfum......PERFORFMANCE....hvað

TVR og ASTON bla bla........ þessir gæjar eiga til samans 2% af heildarmarkaði....... Fólk í dag vill fá bíl MEÐ SEM FLESTU fyrir minnsta peningin þessar hugmyndir þinar eru á skjön við það sem gerist í raunveruleikanum........ ef þínar rökfærslur ættu að fara fyrir markaðsdeild framleiðanda,,,,,,þá :idea: :?: :?: TEPPUM þetta er hljóðeinangrun ,,líka :idea: VARADEKK........jájá best að vera staddur á Ítalíu á flotta BMW 7xx og með sprungið dekk og :roll: :roll:
LOFTKÆLING,,,,,,,,þetta ætti að vera ,,,standard í alla bíla á meginlandinu
+ USA osfrv,,Ekki gaman að vera í STAU og hitinn 30°+ ABS er öryggisatriði :shock: RAFMAGN í þessu og hinu.......staðreyndin er sú að ALLFLESTIR bílaframleiðendur eru að færa voltin yfir í 42 .. BREMSUR og knastásar vökvastýri ofl.ofl verða rafknúinn..

Þetta er ekkert DIZZ en þetta er 1968 -1974 hugsun :?
Ágætar pælingar en eiga ekkert skylt við 2004 ++++++++++

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 03. Aug 2004 22:01 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Svezel wrote:
bebecar wrote:
I BEG YOUR PARDON!

ONE WORD..... TVR 8)


TVR er nú ekki að gera góða hluti öryggislega séð og hvorki öryggisbúnaðurinn né bara öryggið yfir höfuð sambærilegt við aðra bílaframleiðendur. Las síðast um tvo menn sem slösuðust illa í Cerbera eftir minniháttar árekstur. Báðir fótbrotnuðu ef ég man rétt og annar töluvert skaddaður á höfði. Er að vinna í að grafa þetta upp en þessi lesning sló mig töluvert


Það getur nú ýmislegt gerst, ég veit ekki betur en að TVR séu mjög öryggir bílar enda innbyggt veltibúr í þeim, nóg afl og massívar bremsur í þeim öllum, þeir sleppa hinsvegar loftpúðum og ABS, persónulega tel ég loftpúða ágæta, en ABS er alveg hægt að vera án.

Þetta sýnir samt sem áður hvað hægt er að gera ef menn eru nógu ákveðnir og samkvæmir sinni fílósófíu. TVR Tuscan Speed Six er 1100 kíló, ég stórefa að 4 loftpúðar bæti miklu við það t.d.

Þeir eru reyndar að smíða bíla með "glass reinforced polyester resin with Kevlar and carbon fibre inserts " skel sem auðvitað er ekki sambærilegt við stálboddí - EN það sýnir hvað er mögulegt.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 03. Aug 2004 22:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Ég er ekki að finna þessa grein en hér er verið að tala um öryggi bíla og þar segir einn þetta

Quote:
Try a tvr, mate of mine is in surgery (3rd time this week) at the moment, after crashing his, Two broken legs, might loose one of them! lost 8 pints of blood so far!


og svo á hvað hraða hann var
Quote:
40 MPH (64kph)


TVR virkar eins og andskotinn en þetta er ekkert sem þú vilt eiga...

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 03. Aug 2004 22:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
bebecar wrote:
Svezel wrote:
bebecar wrote:
I BEG YOUR PARDON!

ONE WORD..... TVR 8)


TVR er nú ekki að gera góða hluti öryggislega séð og hvorki öryggisbúnaðurinn né bara öryggið yfir höfuð sambærilegt við aðra bílaframleiðendur. Las síðast um tvo menn sem slösuðust illa í Cerbera eftir minniháttar árekstur. Báðir fótbrotnuðu ef ég man rétt og annar töluvert skaddaður á höfði. Er að vinna í að grafa þetta upp en þessi lesning sló mig töluvert


Það getur nú ýmislegt gerst, ég veit ekki betur en að TVR séu mjög öryggir bílar enda innbyggt veltibúr í þeim, nóg afl og massívar bremsur í þeim öllum, þeir sleppa hinsvegar loftpúðum og ABS, persónulega tel ég loftpúða ágæta, en ABS er alveg hægt að vera án.

Þetta sýnir samt sem áður hvað hægt er að gera ef menn eru nógu ákveðnir og samkvæmir sinni fílósófíu. TVR Tuscan Speed Six er 1100 kíló, ég stórefa að 4 loftpúðar bæti miklu við það t.d.

Þeir eru reyndar að smíða bíla með "glass reinforced polyester resin with Kevlar and carbon fibre inserts " skel sem auðvitað er ekki sambærilegt við stálboddí - EN það sýnir hvað er mögulegt.


Það verður nú að viðurkennast að þeir eru að reyna að laga þetta en eftir að hafa lesið mikið eftir TVR eigendur þá féll töluverður skuggi á ímynd þeirra í mínum huga.

Ég er samt alveg sammál þér með að fá létta bíla með öflugar vélar en þetta er bara svo erfitt í dag þegar taka þarf tillit til allra þeirra öryggiskrafna sem bílar verða að fylgja. Þetta er bara kostnaður á kostnað ofan eins og sést best á verðmuninum á M3 CSL og standard.

Svo eru líka ekki allir jafn hardcore og þú Ingvar :wink:

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 03. Aug 2004 23:09 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Djöfull líst mér vel á þessar vélar maður :twisted: :twisted: :twisted:
En ///M á að vera N/A, það er ekkert svalara en að bmw sé að gera kraftmeiri og betri N/A vélar en turbo/supercharger/kompressor vélar keppinauta 8)
Og Alpina, ert þú bílahönnuður? Ég efast ekki um að það sé hægt að létta bíla án þess að stúta öryggi, það eru alltaf að koma nýjar aðferðir, ný efni og nýjar leiðir. Ef bmw hefði sett sér það markmið að létta bílana sína en samt halda þeim innan $$$ marka og öryggis þá hefðu þeir getað gert það. ÉG held að það sé það sem Bebe kallinn hafi verið að tala um ;) og ef hann hefði verið við stjórn bmw þá hefði HANN einblítt meira á það en turbó pælingar

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 04. Aug 2004 07:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Þar sem ég sé að þú ert mikill viskubrunnur ,,bjahja,, þá þætti mér vænt um að þú myndir benda mér á þau efni sem eru svona sterk og ódyr,,,,,
Einu efnin sem ég veit að eru sterkari en stál og ál eru KEVLAR og CARBON-FIBER sem ég var búinn að nefna áður!! Þessi tvö efni eru megin
uppistaða F1 bíla þetta eru rándýr efni og öll vinna á bak við þróunina kostar geypifé og er mjög tímafrek,,,,,,,,AUDI hefur riðið á vaðið og er með bíla úr áli,, létt og sterkt,,,
það sem Ingvar er að benda á eru RACE sjónarmið.
Allflestir kaupendur væru varla til í að sitja í fisléttum Hávaðasömum sprækum bílum,,bara af því að þeir eru ,,,,,,,,,,,léttari,,,,,,,, :? :?

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 04. Aug 2004 07:58 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Alpina wrote:
Þar sem ég sé að þú ert mikill viskubrunnur ,,bjahja,, þá þætti mér vænt um að þú myndir benda mér á þau efni sem eru svona sterk og ódyr,,,,,
Einu efnin sem ég veit að eru sterkari en stál og ál eru KEVLAR og CARBON-FIBER sem ég var búinn að nefna áður!! Þessi tvö efni eru megin
uppistaða F1 bíla þetta eru rándýr efni og öll vinna á bak við þróunina kostar geypifé og er mjög tímafrek,,,,,,,,AUDI hefur riðið á vaðið og er með bíla úr áli,, létt og sterkt,,,
það sem Ingvar er að benda á eru RACE sjónarmið.
Allflestir kaupendur væru varla til í að sitja í fisléttum Hávaðasömum sprækum bílum,,bara af því að þeir eru ,,,,,,,,,,,léttari,,,,,,,, :? :?

nei, en þeir ERU til í það þegar þeir eru léttari, sprækari OG ódýrari... (allavega miðað við performance) sjáið t.d. Clio Cup sem gott dæmi um það sem ég er að tala...

Þetta er að komast í tísku aftur, BMW voru alltaf þekktir fyrir að vera fremur spartneskir en með áherslu á aksturseiginleika, ég er bara hræddur um sú forgangsröðun gleymist í öllu búnaðarkapphlaupinu.

M bílar eiga heldur ekki að vera eins og allir hinir bílarnir í línunni og BARA kraftmeiri... þeir eiga að vera spes, þeir eiga að vera MOTORSPORT!

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 04. Aug 2004 09:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 29. Jan 2003 22:16
Posts: 4811
Location: Hafnarfjörður
Alpina wrote:
http://www.m5board.com/vbulletin/showthread.php?t=44471


:shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: 8)


Engar smá upplýsingar þarna, spurning hvort þær standast. :?

En ef þær gera það þá. 8) 8) 8) :shock: :shock: :shock: :shock: :D :D :D

_________________
Jóhann
E36 BMW M3 '96 S50B32 - SELDUR
E36 BMW 328iA '95 (Articsilber metallic) - SELDUR


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 108 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5 ... 8  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group