bebecar wrote:
Svo lest þú of mikið á milli línanna, lestu svarið mitt betur
BMW á mikla hefð í túrbínutjúningum og kannski einna mesta á eftir Porsche allavega ef tekið er tillit til kappaksturs og götubíla þannig að þetta var ekki diss, bara mín skoðun að ég myndi vilja sjá þeirra sérstöðu í N/A og léttum bílum og þó tók ég fram að ég myndi vilja sjá hvað kæmi út úr þessu, ég var alls ekki að dæma þetta fyrirfram.
Svo er vel hægt að létta bíla í dag án þess að það komi niður á öryggisbúnaði, TVR kunna þetta mjög vel, Porsche RS bílarnir eru talsvert léttir, Ferrari Stradale, Integra Type R (sá fyrsti) og svo framvegis og oftast er þetta gert með því að sleppa búnaði sem með réttu er í það minnsta óþarfur í CSL bíl með M merki.
Það má sleppa, öllu rafmagni í speglum, rúðum, sætum, inniljósum, klæðningu á hurðum, teppum, aftursætum (í tveggja dyra bílum), trimma mælaborð til, sleppa varadekki, ryðvörn, nota þynnra gler, sleppa græjum, loftkælingu, ABS, ESP, GPS, og helling af öðru drasli sem "þarf" ekki að vera í performance bíl.
Ég hef auk þess áður lýst því yfir að mér finnist M2 með tveggja lítra fjögurra strokka TURBO vél snilldar hugmynd.
Auk þess þarf ég ekki að vera bílahönnuður, I KNOW WHAT I LIKE

Ingvar ..........Ilike u..........en hvað ertu að bulla ,, hver heldurðu að fjöldaframleiði bíla með þessum kröfum......PERFORFMANCE....hvað
TVR og ASTON bla bla........ þessir gæjar eiga til samans 2% af heildarmarkaði....... Fólk í dag vill fá bíl MEÐ SEM FLESTU fyrir minnsta peningin þessar hugmyndir þinar eru á skjön við það sem gerist í raunveruleikanum........ ef þínar rökfærslur ættu að fara fyrir markaðsdeild framleiðanda,,,,,,þá

TEPPUM þetta er hljóðeinangrun ,,líka

VARADEKK........jájá best að vera staddur á Ítalíu á flotta BMW 7xx og með sprungið dekk og
LOFTKÆLING,,,,,,,,þetta ætti að vera ,,,standard í alla bíla á meginlandinu
+ USA osfrv,,Ekki gaman að vera í STAU og hitinn 30°+ ABS er öryggisatriði

RAFMAGN í þessu og hinu.......staðreyndin er sú að ALLFLESTIR bílaframleiðendur eru að færa voltin yfir í 42 .. BREMSUR og knastásar vökvastýri ofl.ofl verða rafknúinn..
Þetta er ekkert DIZZ en þetta er 1968 -1974 hugsun
Ágætar pælingar en eiga ekkert skylt við 2004 ++++++++++
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."