bmwkraftur.is
https://bmwkraftur.is/spjall/

M3/M4 Specs
https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=8&t=63294
Page 1 of 1

Author:  Jón Ragnar [ Wed 25. Sep 2013 10:05 ]
Post subject:  M3/M4 Specs

http://f80.bimmerpost.com/forums/showth ... p?t=892746


430hp
6cyl
BiTurbo
6 gíra manual
eða
7 gíra M DCT með Launch control

8)

Author:  fart [ Wed 25. Sep 2013 13:25 ]
Post subject:  Re: M3/M4 Specs

Jón Ragnar wrote:
http://f80.bimmerpost.com/forums/showthread.php?t=892746


430hp
6cyl
BiTurbo
6 gíra manual
eða
7 gíra M DCT með Launch control

8)

Það leiðinlega var að bíllinn hljómaði eins og trunta, hljómaði eiginlega eins og V6 útgáfa af S63TU en sá mótor er einn verst hljómandi BMW mótor EVER, og þá myndi ég frekar vilja soudið úr N54/N55 en það er bara fínt með réttu pústi.

BMW að gera twin turbo inline 6cyl M3, með Carbon fiber optional bremsum. Loksins catching up to Fart Motorsport :D

Author:  ppp [ Wed 25. Sep 2013 13:32 ]
Post subject:  Re: M3/M4 Specs

Þessi peak-hestaflafjöldi er ekkert sérstakur einn og sér, bara rétt slefar yfir E9X M3. En torque curveið virðist vera allt annað.

Image

Og já þú gleymdir líka ansi merkilegu...


Quote:
Under 3,306 lb (1500kg) weight
this figure is without driver and with 90% fuel
BMW clarifies that "the new model is now around 80 kilograms lighter than a comparably equipped predecessor model" [80kg = 176 lbs]
compare to E46 M3 at ~3,400 lb curb weight
compare to E92 M3 at ~3,600 lb curb weight
compare to C63 AMG at ~3,900 lb curb weight


Og ég hélt að bílar væru bara að stækka og fitna út í það óendanlega.

Author:  fart [ Wed 25. Sep 2013 13:45 ]
Post subject:  Re: M3/M4 Specs

Já það eru góðar fréttir, ótrúlegt hvað það getur skipt máli að losa kíló, þó svo að öll kíló séu ekki jöfn.

Þetta er spennandi bíll, og líklega auðtjúnaður.

Author:  íbbi_ [ Wed 25. Sep 2013 17:25 ]
Post subject:  Re: M3/M4 Specs

f30 sedan er líka léttari en E90 var.

Author:  slapi [ Thu 26. Sep 2013 20:08 ]
Post subject:  Re: M3/M4 Specs

Þá er það staðfest.
Allur töffarabragur dottin úr ///M deildinni.

Author:  Alpina [ Thu 26. Sep 2013 21:11 ]
Post subject:  Re: M3/M4 Specs

slapi wrote:
Þá er það staðfest.
Allur töffarabragur dottin úr ///M deildinni.


BINGO....

Author:  Helgason [ Thu 26. Sep 2013 21:50 ]
Post subject:  Re: M3/M4 Specs

Djöfull er gaman að rúlla í gegnum þessar myndir.
Eigið þið meira svona?

Author:  fart [ Fri 27. Sep 2013 07:09 ]
Post subject:  Re: M3/M4 Specs

Alpina wrote:
slapi wrote:
Þá er það staðfest.
Allur töffarabragur dottin úr ///M deildinni.


BINGO....

The NA years are over, því miður.
Hinsvegar líst mér vel á það að þeir séu að fara að létta bílana og maður getur ekki annað spáð í hvernig E90 hhefði verið ef hann hefði verið léttari, hvað þá E60M5. Yfirburðir t.d. E46CSL vs normal M3 voru helvíti miklir á braut.

Þetta snýst allt um mengun (btw.. Turbo draslið mengar meira en NA þegar það er staðið flatt,, enda fást aukin hestöfl bara alls ekki nema meira bensín sé notað)
,, ef þið eruð sorgmæddir yfir þessu þá getum við allavega huggað okkur við það að ///M er allavega ekki komið í hæbrid eins og Ferrari/Porsche/McLaren og þeir síðastnefndu eru bæði túrbó og hæbrid, þó svo að það verði örugglega framtíðin.

Reyndar þá er flilp-side á því að ég átti alveg eins von á að M3/M4 kæmu með KERS... Það hefði verið pínu cool að hafa short burst of power takka, þar sem þetta er hvort eða er orðið svona langt frá upprunanum.

Það versta við þessa nýju ///M Turbo mótora, sbr S63B44TU er að þeir hljóma eins ömurlega og ég með niðurgang.
Jafvel þó að pústið sé opnað alla leið gerist ekkert, og það er væntanlega vegna þess hvernig flæðinu er snúið við.
Eitt það flottasta við Sxx seríuna í gegnum tíðina hefur verið hvernig þetta soundar.

Author:  Alpina [ Fri 27. Sep 2013 08:12 ]
Post subject:  Re: M3/M4 Specs

Allir bílaframleiðendur er nota turbo gera það nær eingöngu vegn co2 gildis osfrv

1.2 turbo :? ............. þetta er keyrt eins lean og hægt er

menn ná fínu afli og ótrúlegri nýtingu úr eldsneytinu



RB26 og 2JZ eru vélar sem heyra fortíðinni til,,

á vélaverkstæðum er umtalað hve fáránlega stuttur endingartími er á vinnuvélum vs það sem gekk allann daginn kannski í 20 ár án vandræða,,

sparnaðurinn er gjörsamlega að koma í bakið á framleiðendum,,







bara OT,, tökum annann pól þar sem ekki er hugsað alla leið

þetta átti það sama við NURBURGRING,,,,,,, þar voru bara hagfræðingar og eða buisness fólk við völd

enginn frá Gstuning eða Sv.H-Motorsport svo fáir útvaldir séu nefndir .......... :P :lol: :lol:

nei þeir pössuðu sig að hafa engann úr Mótorsport akademiunni..............

2008 þegar við þórður vorum hjá Nurburg-motorsport þá hafði Manfred þetta oft á orði að þetta færi BARA illa ,,, sökum þess

Author:  fart [ Fri 27. Sep 2013 09:30 ]
Post subject:  Re: M3/M4 Specs

Þetta CO2 dæmi er bara mesta placibo rugl ever. Sökum minna slagrýmis ná menn að sýna mjög lága tölu við X snúning. Turbo væðingin snýst ekkert um peningasparnað heldur CO2. Mörg fyrirtæki eru með CO2 hámark á company cars, skattar á CO2 skipta miklu máli varðandi sölutölur og verðlagningu.

En um leið og þetta er keyrt eins og venjulegur bíll rýkur eyðslan upp. Þetta er eins og í F1, þeim mun klárari sem þú ert þeim mun meira getur þú farið á sveig við reglurnar eða komist hjá reglunum.

Gott dæmi er X540d X-Drive (3.0L Twin Turbo diesel) sem er með 177grömm en skilar heljarinnar afli og er 2 tonn. Renault Grand Scenic sem 2.0L 4cyl Diesel er hinsvegar í 179grömmum. 1.6 4cyl bílar eru gjarnan í 120-140grömmum.

Mögulega er þarna betra púst eða betri brennsla, en! maður fær ekki svona miklu meira afl og runnar meira rúmtak án þess að brenna meira eldsneyti og þ.a.l. eyða meira.

Reyndar minnir mig að direct injection bílar geti keyrt á AFR í kringum 15 sem þýðir að þeir búa til sama/meira afl við minni eyðslu.. en þetta er samt allt frekar loðið. Dálítið eins og að auglýsa Heiniken Léttöl í sjónvarpi á Íslandi. Ég man ekki til þess að hafa séð eða drukkið slíkt EVER :D

Author:  Alpina [ Fri 27. Sep 2013 21:20 ]
Post subject:  Re: M3/M4 Specs

fart wrote:
Dálítið eins og að auglýsa Heiniken Léttöl í sjónvarpi á Íslandi. Ég man ekki til þess að hafa séð eða drukkið slíkt EVER :D



:rollinglaugh:

Author:  Angelic0- [ Sun 29. Sep 2013 02:34 ]
Post subject:  Re: M3/M4 Specs

ég get ekki hugsað annað en að E60 M5 sem að væri 300kg léttari væri geðveikur...

eftir að hafa ekið svolítið á svoleiðis þá var ég rosa skotinn, en fjárinn... hata hvað það er mikill "hlussu" fílingur í E60... vs t.d. E39... hvað þá E34...

Page 1 of 1 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/