ekki að meta contour? i.m.o smekklegustu bmw sætin af þeim öllum nánast.
þessi bíll var á króksuppboði fyrir einbhevrjum misserum, og ég þekki einn sem hálf keypti hann þar en hætti við eftir að hann skoðaði hann, ég rúllaði þarna með honum e-h tíman og get nú sagt að þau atriði sem felldu hann þar að hans mati hefðu eflaust fell nánast hvert einasta eintak af E38 sem ég hef rekist á allavega
þeir eru nú samt nokkrir á vappi ennþá heillegir E38 bílar, þó þeir séu nú ekki margir,
en svona í fljótu bragði man ég eftir
svartur facelift að ég myndi halda 740sport US, m/ contour/paralell og þessum hefðbundna, hef eingöngu séð gömul hjón á honum, og fékk oft að velta honum fyrir mér kílómetrunum saman þegar kallinn stíflaði nánast hellisheiðina reglulega þegar hann rúllaði hana á hámark 70km hraða, 00-01 bíll.
svartur 94/95 að ég myndi halda 730, lýtur gríðarlega vel út, og hefur verið í eigu sömu hjóna síðan ég fékk prófið allavega. notaður sem DD myndi ég halda
svo eru tveir mjög líkir sem ég sé oft á ferðini, dökkbláir IL bílar, 97+ þeir eru í sama lit á eins radial style felgum, eini sjónmunurinn sem ég hef séð eru fánaplögg í frambrettunum á öðrum þeirra, eftir því sem ég best veit eru þetta 740IL og 750IL, einhevrstaðar heyrði ég að annar þeirra allavegahafi verið fluttur inn af B&L og upprunalega verið í eigu æðstakopps þar, er nokkuð viss um að ég skoðaði annan þeirra á arnarnesinu fyrir 4-5 árum þegar upprunalegi eigandinn var að selja hann, hann sagði þetta hafa verið frúarbílin á heimilinu, og á stæðinu stóð GLÆNÝR E65 sem hafði tekið við hlutverkinu, tek fram að ég er ekki að tala um bláa 740IL bílin með TAN innrétinguni og borðunum á sætunum og flr sem var með www númerið á tímabili.
svo er náttúrulega 99 750 bíllinn sem margir hérna hafa átt og poppar reglulega inn á söludálkinn með vænri verðhækkun, gott ef það er ekki arfaslök söluauglýsing í söludálknum a.t.m, hef ekki grænan um hevrnig þessi bíll er í dag, en fyrst þegar ég sá hann þá var þetta alveg mega eintak, keyrður 50k minna en í dag
_________________ M.benz E320 Family Wagon Chevrolet Silverado vinnujálkur Chevrolet Silverado skúrajálkur Cadillac eldorado 1973, ísbíll
|