bmwkraftur.is
https://bmwkraftur.is/spjall/

E30 325i Turbo með VEMS , T3 turbo
https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=8&t=50351
Page 1 of 1

Author:  gstuning [ Sun 03. Apr 2011 22:29 ]
Post subject:  E30 325i Turbo með VEMS , T3 turbo

Var að tjúna þennan áðann,

Delpin metallic 325i cabrio,
Á að vera með þrykktann botn og lækkaða þjöppu.

Ég compression testaði hann og það virðist vera eitthvað annað enn 8.5:1 þjappa í honum, náði uppí 12bör
á nokkrum stimplum.

Hann er tjúnaður á 95octan bensín eins og er, enn ég mun setja eitthvað skikkanlegt þegar boostið er hækkað.

Fínar tölur, mjög lág flýting miðað við hvað strákarnir heima eru með í samanburði.


AFM er enn í honum frá því að eigandinn keyrði um með boostið í 0,4bar og original spíssa og engar rising regulator og original tölvu :thdown: :thdown: :thdown: , hann kvartaði yfir því að hann pingaði soldið mikið :shock:

Hann gerir það ekki lengur allaveganna með vems tölvunni.

Hann verður líklega settur í 300-320hö eftir hvað túrbínan getur í raun.

Eigandinn ætlar svo að fara í stærri túrbínu og meira power seinna.
Ég aulaðist að taka ekki myndir að utaná bílnum.

Ein gráðu flýtingu breyting breyti powerinu um cirka 4hö.

Image
Image

Image

Author:  gulli [ Sun 03. Apr 2011 22:58 ]
Post subject:  Re: E30 325i Turbo með VEMS , T3 turbo

Þetta er useless að mínumati án mynda aF bílnum :mrgreen:

Author:  Alpina [ Sun 03. Apr 2011 23:11 ]
Post subject:  Re: E30 325i Turbo með VEMS , T3 turbo

Hvernig túrbo er í honum ??

þetta eru fínar ÁSÆTTANLEGAR tölur að mínu mati 8)

Author:  gstuning [ Sun 03. Apr 2011 23:19 ]
Post subject:  Re: E30 325i Turbo með VEMS , T3 turbo

Eigandinn vildi meina að það væri einhver Cossie T3/T4, enn ég er ekki viss um það.
Mikið líklegra bara einhver T3.

"2.5 downpipe.

Það var megasquirt í honum eitt sinn sem var á engann veginn sett upp fyrir cold start. Sem er skrýtið því sá sem setti það í hefur selt alveg tonn af þeim í E30 325i og 325i turbo. Eigandinn var ekki sáttur við megasquirtið og setti motronic í, ég ráðlaggði honum svo að fá sér VEMS tölvu og hætta þessum eltingaleik og afgreiða málið bara.
Ég henti þessi í síðustu helgi enn hafði ekki tíma til að gera neina tjúningu fyrr enn í dag.

Author:  Alpina [ Sun 03. Apr 2011 23:28 ]
Post subject:  Re: E30 325i Turbo með VEMS , T3 turbo

ca 340 nm tosið ........ það er bara yfir 50% aukning

og 40% í hrossum,, það er stórfínt og alveg í fínu lagi í E30

Author:  gstuning [ Sun 03. Apr 2011 23:31 ]
Post subject:  Re: E30 325i Turbo með VEMS , T3 turbo

meh, 5-6psi fyrir allann þennan pening er sóun á pening.

ég ætla að controlla toginu með smá kveikjuflýtingu og líklega fara með þetta í 290-320lbs tog og 300-320hö .
Þá verður þetta almennilegt.

Author:  Alpina [ Sun 03. Apr 2011 23:42 ]
Post subject:  Re: E30 325i Turbo með VEMS , T3 turbo

gstuning wrote:
meh, 5-6psi fyrir allann þennan pening er sóun á pening.

ég ætla að controlla toginu með smá kveikjuflýtingu og líklega fara með þetta í 290-320lbs tog og 300-320hö .
Þá verður þetta almennilegt.


290-320 er Bmw m6x tog 8)

Author:  Axel Jóhann [ Tue 05. Apr 2011 00:03 ]
Post subject:  Re: E30 325i Turbo með VEMS , T3 turbo

Er þetta svipað setup og ég er með? :)

Author:  Einarsss [ Tue 05. Apr 2011 08:05 ]
Post subject:  Re: E30 325i Turbo með VEMS , T3 turbo

Axel Jóhann wrote:
Er þetta svipað setup og ég er með? :)



lookar þannig nema þig vantar vems ;) gerðu eitthvað í því

Author:  Axel Jóhann [ Tue 05. Apr 2011 15:48 ]
Post subject:  Re: E30 325i Turbo með VEMS , T3 turbo

það er pælingin :D

Author:  gstuning [ Mon 11. Apr 2011 20:40 ]
Post subject:  Re: E30 325i Turbo með VEMS , T3 turbo

Kláraði þennan áðann að mestu.

290lbs tog / 390Nm @ 1.2bar boost @ 9deg flýting @ 4300rpm
282hö @0.85bar boost @ 17gráður flýting @ 5700rpm

Boost controllerinn snúinn í max og næstum í sundur til að reyna fá meira boost

Mjög asnalegt með flýtinguna, fannst hann var að detonata við meiri flýtingu í kringum max tog enn svo fínn eftir það. Enn klárlega ekki á öllum því hann hefur farið yfir 300lbs tog og virðist vera hellingur af togi eftir inni. Eðlilegra hefði verið cirka 18-19gráður við max tog enn það er spurning með ása tíma og bakþrýstings combo.

AFMið er ennþá á bílnum.

Road testaði hann, alveg ömurlegt fjöðrunar kerfi gerir hann hundleiðinlegann, enn 300hö hjálpar svosem aðeins til.

EDIT : 50mm compressor , góður í svona 400hö eða svo.

Page 1 of 1 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/