http://tinyurl.com/32sghhc
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Axel Jóhann wrote:Mín persónulega skoðun er sú að þessi bíll sé frekar ,,,,,DULL,,,, svona svartur. Finnst t.d. guli fara bílnum einstaklega vel eins og hjá þér Sveinbjörn.

basten wrote:Axel Jóhann wrote:Mín persónulega skoðun er sú að þessi bíll sé frekar ,,,,,DULL,,,, svona svartur. Finnst t.d. guli fara bílnum einstaklega vel eins og hjá þér Sveinbjörn.
Þessi er ekki svartur, hann er Macaoblaumetallic sem er að því er ég best veit ORIGINAL litur.
Alpina wrote:Þetta er rétt hjá Sigga,, liturinn nýtur sín einna best í sól, að mínu mati, verður bara dökkur , þess á milli
td er sami litur á EUROPA MEISTER,
basten wrote:Alpina wrote:Þetta er rétt hjá Sigga,, liturinn nýtur sín einna best í sól, að mínu mati, verður bara dökkur , þess á milli
Ég átti einmitt E32 750iL 1992 árgerð sem var í ekki ósvipuðum lit, man bara ekki nafnið á litnum. Hann virkaði ýmist svartur, dökkfjólublár eða dökkblár allt eftir birtu. Sá litur var upphaflegi liturinn á honum.

Alpina wrote:basten wrote:Alpina wrote:Þetta er rétt hjá Sigga,, liturinn nýtur sín einna best í sól, að mínu mati, verður bara dökkur , þess á milli
Ég átti einmitt E32 750iL 1992 árgerð sem var í ekki ósvipuðum lit, man bara ekki nafnið á litnum. Hann virkaði ýmist svartur, dökkfjólublár eða dökkblár allt eftir birtu. Sá litur var upphaflegi liturinn á honum.
Mig langar rosalega í góðann E32 750
Users browsing this forum: No registered users and 80 guests