Nökkvi wrote:
Hvet menn samt til að fletta í gegnum myndirnar í linknum í efsta póstinum. Alpina hefur sett á markaðinn miklu fleiri útgáfur af fimmunum en ég hélt. Það eru miklu fleiri en ein eða tvær vélaútgáfur af hverju boddýi.
Athyglisvert er líka hestaflafjöldinn í þessum elstu. 330 hestöfl í E12 frá því í kringum 1980! Það er alveg hellingur.
Ekki nóg með það., þetta voru svoleiðis slíkt ÜBER-græjur þá........ stoðu framar eða jafnfætis mesti ofur-super sportbílum sem voru í boði þá
hver er munurinn búinn að vera á síðustu kynslóðum.. kíkjum á það
E21 C1 B6 ..... þetta var miklu miklu kraftmeira en 323.. C1 var 170 ps M20B23 B6 var M30B28 218 ps,, virkilega savlar græjur í den
E12 E24 og E28 eru taldir mest brútal bílar EVER frá ALPINA vs oem BMW sambærilegur bíll
B7S turbo er ógurlegt tæki .. ennþan dag í dag,, E28 náði 17 sek 0-200 1987

og 27x hámarkshraða

M5 og 635 CSI/M áttu ekki séns
E30 ......... margar útgáfur og ALLAR feti framar en oem
M3-> B6S ((sama body með M30B35 260 ps)) en ég tel að SPORT EVO stingi B6S af í twisty umhverfi
E34 ........ B10 var snarpari en 535 og töluvert flottari í alla staði en átti ekki breik í M5 og kostaði allt of mikið vs M5
B10 BT jarðaði allt sem var í boði og bla bla ,,, var hraðskreiðasti limousine bíll veraldar í einhvern tíma .. enn í dag mega hraðskreiður
B10 v8 4.0 og 4.6.. 4.6 var kjörinn schnellste AUTOMATIC limousine in der welt af Auto Motor und Sport...... 4.6 var miklu ódyrari en BT,, og virkilega quick
E32 B11 og B12 ....... B11 var fyrst M30B35 254 ps catalysator ,, allur margfalt gerðarlegri en 735 en einnig töluvert dýrari
svo kom B11 4.0 33x ps V8 og er þetta einn sjaldgæfasti ALPINA bíllinn sem þeir hafa búið til
B12 M70 V12 350 ps með sportfjöðrun og 275-280 km real speed HÖRKU græja á ferðinni .. stingur 750 af eftir 120
E31 B12 coupe 850 með 350 ps vél og sportfjöðrun,,, ÓHEYRILEGA dýrir í dag notaðir
E32 B12 coupe 5.7 byggður á S73 blokk sem er 850 CSI vélin frá M-Gmbh 42x ps og 600 nm fyrsti ALPINA bíllin sem fer yfir 300 km real speed og er MEGA GRÆJA ,, einhverjar smotterís breytingar voru gerðar Gífurlega dýr enn þann dag í dag og afar sjaldan til sölu opinberlega
E36 B6 ...M50 boðin fyrst í 2.8 svo 3.0 og allt að 250 ps .. flott vinnsla og eðlilega aðeins loppnari en M3 .. en verðmiðinn very close.. nýr
E36 B8 .. V8 M60B46.. 33x ps 480-510 nm þetta er hrikalega mikil græja .. enginn eftirbátur BT í hámarkshraða en vil meina að þetta vinni ekki eins vel alla leið þeas milli hröðun osfrv,, stingur M3 gjörsamlega af .á ferðinni .. tosar 350nm í lausagangi
E38 ,, B12 5.7 og 6.0 V12 stærri vélin er öflugri og byggð á M73 ,, en 5.7 er S73 vélin og hef oft heyrt að 5.7 sé miklu betri í alla staði
einn glæsilegasti 4 dyra ALPINA bíllinn að mínu mati .. kom á 20" felgum sem gerðu ALLT fyrir bílinn þrusu vinnur
E39 B10 kom sem M52 3.3 280 ps og M62 v8 4.6 340 ps 6 cyl fékkst bsk og hef ég heyrt eftir MJÖG áræðanlegum heimildum að ALPINA menn mæla miklu frekar með 6 cyl vs 8 cyl..... það er of lítill munur á 540 vs B10 í afli til að ég myndi nokkurn tímann fá mér svoleiðis þeas B10 E39 V8,,
Þarna í fyrsta skipti er M-Gmbh,, með bíl ((E39 M5)) sem er á allann hátt miklu meiri græja en ALPINA .. miklu miklu meiri og gáfulegri kaup í M5 vs B10
E46 ......... M54 útfærslur sem svínvirka ..
E60/61 B5 N62B44 V8 S/C er semi M5 með fásinnu skemmtilega vinnslu ,, og myndi ég taka B5 ANYDAY umfram E60 V10 en M5 er miklu meiri akstursgræja
E65/66 B7 N62B44,,,,, sama vél og B5 er engin 7 lína frá BMW sem á breik í þetta .. ekki einu sinni 760
E63 Sama og B5B7 ,,,,,,,,,,
E9x ,, B3 BT sem er byggður á 335 og hörku vinnur D3 sem er 2.0 BITURBO diesel .. og mokast áfram
new B5 ....... blahhhhhhhh
new B7 phhhhhhhhh
Eitt er aðalsmerki ALPINA .. en það er verðmiðinn.. sem er oft á tíðum skuggalegur vs sú týpa sem bíllinn er byggður á
annað ........... ALPINA hefur ALDREI fiktað í S-mótorum BMW til áframhaldandi sölu og markaðs-setningar,, eina vélin sem er vitað að þeir komu eitthvað nálægt er þessi fræga S38B38 408 ps vél sem er til í allavega 2 eintökum og afar erfitt er að afla heimilda um ,, en vincode á þessum mótorum er allt annað en á sambærilegum vélum ,, einn E34 M5 er til í Hollandi en ég hef ekki séð dynonr frá þeim mótor
þetta er ALLS ekki eins og í den að mínu mati,, og skýrir kannski að bmw hafi náð stórum hlut í eignaraðild ALPINA .. án þess að ég hafi einhverjar heimildir fyrir því,,
Topp týpa hjá ALPINA .. virðist ekki mega skáka M deildinni.....