Djö er þetta klárlega draumurinn ! Compactinn er einum of sweet bíll, hvað hann er smá öðruvísi frá flestum öðrum bmw er öruglega það sem ég elska mest (og að hann sé hatchback)
Enginn smá þyngdarmunur líka, fer úr 1.175 kg yfir í 1.339. Losa sig við 2 kg og þá ertu kominn með 1.337, gerist það betra? Veit að tveir cylindrar bætast við, stærra pústkerfi og allt svona, eru þá 164 kg eitthvað mikil aukning á þyngd miðað við aukning á afl ?
Fer úr 12,3 sek niður í 5,3 og er með 60km/h hærra top speed, sem hann fer náttúrulega töluvert hraðar upp í, frekar kjánaleg spurning en hverning myndi svona bíll standa sig í drifti og svona ? Er hann ekki í frekar styttari kantinum ?
Svo samkvæmt þessu blaði er hann að eyða 2-3 lítrum á hundraði meira en minn, en skilar 2-3 sinnum fleiri hestöfl
Og reiknivélar á netinu segja að 236 kW séu 316 hestöfl, mikil tengls hér á ferð
Annars hefur eitthvað fólk verið að setja vélar á svona bílum,
http://www.flickr.com/photos/photograph ... 791444392/ þennan tildæmis og compactinn með S62M50 vélina, sem er jafnvel kraftmeira en þetta held ég. Má ekki gleyma svo compactinn með LS1 vélinni.
S50 vélina hans gstuning hljómar verulega vel núna