Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

arnibjorn wrote:Haha þetta er awesome.
Örugglega þokkalega scary að vera á pedölunum og standa drusluna bara 18bláa og vona að driverinn geti stýrt

maxel wrote:arnibjorn wrote:Haha þetta er awesome.
Örugglega þokkalega scary að vera á pedölunum og standa drusluna bara 18bláa og vona að driverinn geti stýrt
Afhverju eru allir að segja þennan "18 bláir" vibba frasa... veit ekki einu sinni hvað þetta þýðir fyrir utan allt í botn..
Arrrr hvar er vælubílinn minn!!!
Örugglega þokkalega scary að vera á pedölunum og stappa drusluna í botn og vona að driverinn geti stýrt

arnibjorn wrote:maxel wrote:arnibjorn wrote:Haha þetta er awesome.
Afhverju eru allir að segja þennan "18 bláir" vibba frasa... veit ekki einu sinni hvað þetta þýðir fyrir utan allt í botn..
Af hverju þarf fólk að væla útaf pointless hlutum??![]()
Örugglega þokkalega scary að vera á pedölunum og stappa drusluna í botn og vona að driverinn geti stýrt
Betra?
John Rogers wrote:arnibjorn wrote:maxel wrote:arnibjorn wrote:Haha þetta er awesome.
Af hverju þarf fólk að væla útaf pointless hlutum??![]()
Betra?
Held að sumir séu bara of ungir til að fatta e-ð annað en "auh ég stóddaði bara fatið alveg gegnum gólfið skom! það var gegt1337"
Users browsing this forum: No registered users and 36 guests