getiði bent mer á þýskar sölusíður eða sölur, er að leita mer af rettu eintaki af E30 M3
ætla að hafa bíl úti fyrir hróaskeldu annaðhvort fer ég á mínum eða kaupi mer vænan þrist þarna úti til þess að vera á og flytja heim
Hlynur___ wrote:getiði bent mer á þýskar sölusíður eða sölur, er að leita mer af rettu eintaki af E30 M3
ætla að hafa bíl úti fyrir hróaskeldu annaðhvort fer ég á mínum eða kaupi mer vænan þrist þarna úti til þess að vera á og flytja heim
Hlynur___ wrote:getiði bent mer á þýskar sölusíður eða sölur, er að leita mer af rettu eintaki af E30 M3
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Hlynur___ wrote:getiði bent mer á þýskar sölusíður eða sölur, er að leita mer af rettu eintaki af E30 M3
Ertu að grínast ????eða er þér alvara
Hlynur___ wrote:Alpina wrote:Þetta eru Feitt dýrir bílar....
og mestur druslurnar oft
þá hefur maður allavega eitthvað að gera næsta vetur
Alpina wrote:Hlynur___ wrote:Alpina wrote:Þetta eru Feitt dýrir bílar....
og mestur druslurnar oft
þá hefur maður allavega eitthvað að gera næsta vetur
Ódýrasti bíllinn er á 12.000 €![]()
![]()
![]()
þú ætlar að gera margt .....![]()
![]()
![]()
kompressor á M62 ,, og svo núna E30 M3![]()
![]()
já ,, ekki væsir um suma hérna
Steinieini wrote:Það er bara fyndið að skoða innflutning núna að þá er 1000eur bíll, sem er ekki uppá marga fiska sama hvaða týpa......kominn heim á 550þús skv reiknivél!!!!!!!!!
Er enginn leið fyrir íslending að skrá og eiga bíl í einhverju evrópulandi miðsvæðis ?
Alpina wrote:4 kúlur,,,,,
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 34 guests