HEY!!! þetta er bíllinn sem ég flutti inn!!
Loksins sé ég myndir af honum, ég seldi hann 1998 og þá var hann bjútífúl, síðan sá ég hann aftur síðasta sumar og þá var hann ekki síðri. En samkvæmt þessum myndum lítur hann út fyrir að vera farin að sjúskast aðeins.
BTW þegar ég seldi hann, þá var hann með Momo Stýri (svart, silfur, leður og rúgskinn), og Momo Gírhnúð. Það virðist vera farið.
Hann kom til landsins tjónaður, og ég keypti varahluti í B&L fyri rúman 500þúsund kall, það var gert við hann á réttíngaverkstæði Bjarna (hörkuverkstæði, og hann var perfect hjá þeim). Síðan var hann heilmálaður.
annar aukabúnaður var lækkunarsett, bilsten demparar, Eibach strut brace að framan, Kn cone filter, AC-Schnitzer aftasti kútur (sound eins og það á að vera).
I miss that car...
OG EF hann er illa við gerður eftir tjón, þá hefur hann lent í tjóni aftur eftir að ég seldi hann. Það var skipt um allt (já ég meina allt) að framan. Innribretti, ytri bretti, grill, vatnskassa, húdd, ljós, spyrnur, stuðarann eins og hann leggur sig O.S.FRV. Hann var í réttingabekk í langan tíma þangað til að þeir náðu honum upp á millimeter. Þannig að ég fullyrði að bíllinn var fullkomin þegar ég seldi hann.