bmwkraftur.is https://bmwkraftur.is/spjall/ |
|
'96 328i Cabrio https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=8&t=1946 |
Page 1 of 2 |
Author: | Benzari [ Sat 12. Jul 2003 00:00 ] |
Post subject: | '96 328i Cabrio |
Oft hef ég fussað og svei-að yfir blæjubílanotkun hér á landi en ég væri vel til í þennan (þrátt fyrir svarta litinn ![]() http://cgi.ebay.de/ws/eBayISAPI.dll?Vie ... gory=15316 |
Author: | benzboy [ Sat 12. Jul 2003 00:03 ] |
Post subject: | |
Ég skil það nú vel ![]() |
Author: | hlynurst [ Sat 12. Jul 2003 01:04 ] |
Post subject: | |
hehe.. mér langaði nú í svona þegar ég var að spá í minn! En hann kostaði bara töluvert meira! ![]() |
Author: | jonthor [ Sat 12. Jul 2003 19:10 ] |
Post subject: | |
hlynurst, ég var eitthvað að heyra að það sé eitthvað vandamál í tengslum við 328 álvélina m52. Var eitthvað að lesa að hún ætti það til að missa kraft og það væri mikið mál að laga það? Þekkirðu þetta eitthvað? |
Author: | hlynurst [ Sat 12. Jul 2003 19:32 ] |
Post subject: | |
Ég hef ekki orðið var við þetta á mínum... vona líka að ég verði ekki var við þetta. ![]() Hvar lastu þetta? |
Author: | jonthor [ Mon 14. Jul 2003 09:41 ] |
Post subject: | |
las það á þessari síðu: http://www.unixnerd.demon.co.uk/bmw_home.html nánar hér: http://www.unixnerd.demon.co.uk/bmw_e36.html "Do not buy an M52 320/323/328 with an alloy block made before 3/98 unless it's had a new engine under warranty or you get a compression check done. Sulphur in fuel causes premature bore wear which shows as a bad idle and lack of power. Only solution is a new block. This was a particular problem in the North of England. After the problems with the M60 V8 BMW NA were vary of the alloy block M52 and all (or maybe just early?) US cars had a steel block instead. " |
Author: | arnib [ Mon 14. Jul 2003 09:50 ] |
Post subject: | |
jonthor wrote: "Do not buy an M52 320/323/328 with an alloy block"
Núna er ég orðinn alveg ruglaður! Það er ekki álblokk í öllum M52, er það?? Mér skildist að það væri bara í Z3, en ekki t.d. í 328 ![]() |
Author: | jonthor [ Mon 14. Jul 2003 09:52 ] |
Post subject: | |
Mér skildist að það væri bara í 328? Er það ekki rétt? Líklega eitthvað mism eftir svæðum. Þekkir þetta einhver? |
Author: | arnib [ Mon 14. Jul 2003 10:00 ] |
Post subject: | |
Þetta er merkilegt! (og útskýrir af hverju mér fannst 323i bíllinn hans bjahja virka svona vel!!!) Quote: This also explains why it is easy to chip (reprogram the tables, really) the 323/523 up to almost 200 hp, since it is only 8-12 real hp up from the original 188-192, and get less fuel consumption as a bonus Stærð Stimplar Bílar Uppg hö Raun hö Uppg tog Raun tog 2.5 6 cyl. (323,523) 170 hp 182 hp 245 Nm 245 Nm 2.5 6 cyl. (325,525) 192 hp 188 hp 245 Nm 245 Nm Þessir tveir bílar eru nánast alveg eins! Quote: It shows that the 325 is almost identical in performance to the 323 Quote: The 323 seems the optimal value-for-money choice Og svo virknin: Quote: 323 2.5 / 6 cyl. 2.6 s 5.6 s 8.0 s 227 km/h
325 2.5 / 6 cyl. 2.6 s 5.6 s 8.0 s 233 km/h Þetta er semsagt, bíll, vél, sek í 50km/h, sek í 80km/h, sek í 100km/h og hámarkshraði! alveg eins ![]() |
Author: | hlynurst [ Mon 14. Jul 2003 10:01 ] |
Post subject: | |
Kíkti Halli ekki á þetta um daginn Árni? Var hann ekki að tala um álblokk? |
Author: | Gunni [ Mon 14. Jul 2003 10:02 ] |
Post subject: | |
Ég held líka að breytingin frá 325 í 323 hafi aðallega verið til að selja meira af 328. Það keyptu flestir 325 því það munaði bara einu hrossi á honum og 328 ![]() ![]() |
Author: | íbbi_ [ Mon 14. Jul 2003 10:12 ] |
Post subject: | |
323 er alltaf að vaxa í áliti hjá mér, |
Author: | jonthor [ Mon 14. Jul 2003 10:34 ] |
Post subject: | |
á sömu síðu má einmitt sjá hvað það er rosalegur munur á 320 og 323: BMW 0-50 km/h 0-80 km/h 0-100 km/h Top speed 320 2.0 / 6 cyl. 3.0 s 6.5 s 9.9 s 214 km/h 323 2.5 / 6 cyl. 2.6 s 5.6 s 8.0 s 227 km/h 325 2.5 / 6 cyl. 2.6 s 5.6 s 8.0 s 233 km/h 328 2.8 / 6 cyl. 2.5 s 5.2 s 7.3 s 236 km/h og: BMW Claimed power Actual power Claimed torque Actual torque 1.6 / 4 cyl. (316) 102 hp 102 hp 150 Nm 147 Nm 1.8 / 4 cyl. (318) 116 hp 115 hp 168 Nm 160 Nm 2.0 / 6 cyl. (320,520) 150 hp 150 hp 190 Nm 189 Nm 2.5 / 6 cyl. (323,523) 170 hp 182 hp 245 Nm 245 Nm 2.5 / 6 cyl. (325,525) 192 hp 188 hp 245 Nm 245 Nm 2.8 / 6 cyl. (328,528) 193 hp 193 hp 280 Nm 268 Nm 3.2 / 6 cyl. (M3) 321 hp 320 hp 350 Nm 359 Nm |
Author: | bjahja [ Tue 15. Jul 2003 02:13 ] |
Post subject: | |
Já, 323 eru tjúnaðir niður, t.d er ég með of lítið púst. Ég ætla bráðlega að setja nýtt púst, helst m3. Síðan ætla ég að lát gunna og stebba selja mér tölvu og stilla hana á V-power síðan er sían mín á leiðinni. Það verður gaman að sjá útkomuna. En það er rétt sem Gunni segir, eina ástæðan fyrir nafninu, 323 ekki 325 var til þess að 328 seldist betur. Fólki fannst ekki nógu mikill munur á bílunum til þess að kaupa 328 í staðinn. En þetta er í fyrsta skiptið sem ég heyri eithvað slæmt um 328, hef alltaf haldið og held eiginlega enn að vélarnar séu brilliant. |
Author: | Heizzi [ Tue 15. Jul 2003 02:47 ] |
Post subject: | |
jonthor wrote: á sömu síðu má einmitt sjá hvað það er rosalegur munur á 320 og 323:
Og finnst þér það eitthvað skrítið? Það munar 500cc á þessum bílum. |
Page 1 of 2 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |