Best að gefa ykkur smá forsögu á þessari spurningu minni.
Svo vildi til að á leið minni í skólann við gullinbrú seint í mars þá var ég á hægri akgrein á 60-70km hraða, á vinstri akrein var bíll nýlagður af stað eftir ljós sem hann hafði verið stopp á og hann var á 20-30 sem og rauði passatinn á eftir honum, 1 sec áður en ég kom rykkir hann bílnum snögglega yfir á hægri akgrein með þeim völdum að ég skell aftan á hann án þess að geta flautað/bremsað etc.
Sem betur fer hélt minn bíll stefnu og náði ég að stoppa hann upp á gangstétt 50-100m neðar með loftpúðann í andlitinu og meira en litlu sjokki.
Hans bíll kastaðist upp fyir grjótgarð á kyrrstæðann bíl, næstum því á gangandi vegfaranda sem kastaði sér frá og síðan á tré, eftir það velti hann stórum grjóthnullung niður og endaði ofan á honum eins og sést á myndinni. (Grjótið er enþá úti á gangstétt 3 mán eftir þetta við gullinbrú, hvað er að?)
Ég og hinn ökumaður vorum einir í bílunum og hlutum við minniháttar áverka á hálsi og baki. Tryggingarfélagið dæmir mig í 100% rétti og borgar út kaskóið mitt.
Ég fékk sanngjarna upphæð fyrir bílinn sem var 12 ára gamall en hún var rétt ofan við hálfu miljónina. Þessi setning var aðeins sett inn hér vegna þess að ég hef séð mikið kvartað hér yfir ósanngirni í tryggingarfélögum þegar kemur að því að bæta gamla BMW/Bens bíla, en sjóvá borgaði mér "markaðsvirði" bílsins þó ég hefði getað fengið kannski 50-100kalli meira ef ég hefði verið heppinn.
Hins vegar langar mig allsvakalega að vita hvar bíllinn er staddur í dag, öllum líkum partaður.
Hann var seldur á tjónauppboði sjóvá og ennfremur hefði ég gaman af því að vita hvað hann var seldur á því það sem starfs. sjóvá bauð mér að kaupa hann á fannst mér aðeins of hátt verð.
Bíllinn var silfurgrár 525 94 árgerð.
Hundsvekkjandi að einu myndirnar sem ég á af bílnum voru myndir teknar úr símanum fyrir utan vinnuna á hlaupum inn..
Svona endaði það.
Jæja nýi bíllinn hans í rusli, muna kíkja í spegillinn næst þegar þú ert óþolinmóður.
PS: Ef sá hinn sami ætlar að nota bílinn í vélarsvapp þá hef ég yfir höndum ECU bílsins sem þú mátt sækja.