gstuning wrote:
Bebecar
hvernig geturru sagt að BMW hafi ætlað að framleiða létta bíla sérstaklega til að höndla,
þekkirru einhvern sem veit það fyrir víst afhverju þeir voru eins þungir og þeir voru? Eða er þetta bara ágiskun sem þér finnst henta að finnast
Hvaðan kemur V8 vélin sem er í E39 M5??
Það eru til fleiri tegundir af mótorsport heldur en bara F1 og DTM
S60 vélin er meira race bred heldur en S36/38 vélin,, allar V8 race vélar sem BMW hefur verið með á tíunda áratugnum eru þær sem þeir byggðu V8 vélina á, ég geri mjög passlega ráð fyrir því að V8 vélin sem þeir munu setja í nýja þristinn verði þessi og þá minni bara,, einnig að þeir fari þá aftur í DTM þar sem að allir í DTM eru með V8 vélar, V8 vélin sem er í E39 M5 er ekki einhver sniðug hugmynd sem þeir komu með heldur áralöng þróunar vinna í kappakstri eins og með flestar þeirra vélar,
BMW er ekki framleiðandi sem smíðar RAW bíla, þeir eru lúxus bíla framleiðendur,, og þeir munu ekki breyta stefnunni sinni,,
Það þarf nú ekki annað en að slá inn "design philosophy" á google.com til að fá staðfestingar hver hefðin hefur verið hjá BMW og þú virðist ekki vita af.
Quote:
Setting out to develop a new and truly thrilling sports car, the M3 CSL, the engineers at BMW M focused from the start precisely on these straightforward laws and principles. Reminiscent of a long tradition at BMW, the abbreviation "CSL" stands for Coupé, Sport and Lightweight. The legendary 328 Mille Miglia Coupé, for example, dates back all the way to the year 1938 and features an all-aluminium skin. Then, in the '70s, a lightweight sports car was built in small numbers on the basis of BMW's 3.0-litre coupé.
Og þú þorir að fullyrða að þeir muni ekki breyta stefnu sinni... djarft finnst mér
Það er engin að tala um að það eigi að breyta allri framleiðslulínunni... Bara M línunni.
Það segir sig sjálft að fyrirtæki sem keppir í kappakstri nýtir þá þekkingu sem þeir afla sér í fólksbílana - en það er ekki það sama og að taka vél sem var hönnuð fyrir kappakstur og droppa henni beint í húddið á sedan bíl...
Og svo til að minna á þróunarsögu BMW, hefðina og spekina að baki bílunum;
Quote:
Both simple and easy to understand, this means in the case of a car that every kilo of superfluous weight deprives the car of its power and performance in accelerating. So the engineers building highly dynamic cars such as the BMW M models are able to follow two possible approaches in practice: They either improve acceleration by increasing F, the force or power that drives the car, or - and this is far more difficult - they reduce mass m.
Ég var nú búin að minnast á þetta hér áðan, en þá kom einhver útursnúningur með fjöðrun og dekk
Quote:
The far more interesting and challenging option is to optimise mass m, since, with customers expressing increasing demands in terms of motoring comfort and with cars therefore being equipped to an ever-increasing standard, even thoroughbred sports cars have in the meantime "put on a bit of fat". So now the engineers and other specialists creating the M3 CSL seek to make a clear departure from this upward weight spiral and introduce a new philosophy
"weight spiral and introduce a new philosophy" - þetta er akkúrat það sem þarf að gera með M merkið og var gert með CSL, nema auðvitað - CSL er þekkt eitt og sér og þarf að vera enn meira spennandi en M bílarnir sjálfir. Að mínu mati þyrftu CSL bílar ekki endilega að vera M bílar. Það gæti t.d. verið fáanlegur 318is coupe vel strippaður a la Clio Cup og sá bíll gæti borið CSL nafnið, M bíllinn væri svo vöðvatækið!
Léttir bílar HÖNDLA betur!
Quote:
Whilst an increase in the power or force factor F, that is the philosophy most manufacturers follow in the market, serves primarily to improve a car's longitudinal dynamics, that is its straight-ahead acceleration, a decrease in mass m offers advantages in both longitudinal and lateral acceleration. A simple comparison: Increasing only the power of a car versus the regular or standard model, we are able to improve the car's straight-ahead or longitudinal dynamics, meaning that the car will now accelerate faster in a straight line and may also achieve a higher top speed.
This dynamic driving experience reaches its supreme standard in motorsport where absolutely no compromises are required, say, in terms of comfort, where weight is consistently reduced in the interest of dynamic performance.
Weight reduction is therefore the name of the game - and there are several ways to reduce the weight or mass of a car. The first option is simply to leave out a number of parts and components - a purist, but rather limited approach. The second option is to use especially light and/or high-quality materials instead of conventional parts made of conventional materials in a conventional car.
Quote:
Motorsport og weight reduction eru bara síamstvíburar í mínum huga.
The 1500 began BMW's modern sports-sedan tradition - a tradition that, more than any other, means "BMW" to enthusiastic drivers the world over.
Quote:
Það þarf ekki alltaf mega afl til að búa til sportlegan bíl og BMW hefur sýnt það með svo mörgum bílum að það er orðin hefð, og einmitt sú hefð sem margir tala um að rétt sé að snúa aftur til (með grunn módelin auðvitað).
BMW's philosophy is to build driving machines that respond faithfully and enjoyably to their driver's (or rider's) commands while also providing the safety, practicality, style, quality, reliability and durability that help make long-term ownership a rewarding experience.
Quote:
Það er einmitt þetta atriði sem er algjörlega samtvinnað því að reyna að halda bílunum mögrum!
Já og flest kvótin eru frá
www.bmwworld.com