bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 20:51

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 108 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 07. Aug 2004 22:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Rolegur nafni, við erum það háttsamir á spjallinu að við getum skipst á skoðunum án þess að vera með leiðindi út í skoðanir annarra :)

Ég hef í raun kannski ekki lýst skoðun minni á E39 M5 almennilega og því kannski geta skilist sem svo að ég líti á hann sem eitthvað baranleikfang sem hann er alls ekki. Hann er hrikalega öflugur í alla staði og vissulega á hann E34 M5 í öllum samanburði er varðar tíma á braut, millihröðun og ég veit ekki hvað.

EN það er þessi X factor sem er ekki eins sterkur og í E34, sorry þetta er bara mín skoðun og ég stend við hana. Ég hef setiið í bláa (ýmist undir stýri eða ekið sjálfur) í u.þ.b. 1 klst og svo þínum í stutta stund. Á þessum tíma myndaði ég skoðun mína og ég hef bara því miður ekkert annað til þess að mynda hana með.

Það er í raun ekki E39 M5 sem veldur þessu heldur bara E39 boddyið því það er mikið meira solid en E34 boddyið enda verður oftast töluverð þróun á hátt í 8árum í bilaiðnaðinum. E39 er miklu "betri" bíll en hann hefur ekki eins sterkt race breed og E34. E39 er vissulega mjög hardcore miðað við sinn tíma en stendur samt með tímalegum samanburði ekki E34 samanburð. E39 M5 er t.d. ekki keppnishæfur við Ferrari 360 eins og E34 M5 var gegn Ferrari 328 GTS.

Þetta er kannski bara hin eðlilega þróun í bilaiðnaðinum en mönnum þarf ekki að líka 100% við hana. Það er ekki allt unnið með fleiri hestum og meiri búnaði...

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 07. Aug 2004 22:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Ég sagði góðfúslega. :roll:

Anyway, allir eiga rétt á sinni skoðun.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 07. Aug 2004 22:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
fart wrote:
Ég sagði góðfúslega. :roll:

Anyway, allir eiga rétt á sinni skoðun.


My point beeing að ég hafði tjáð mig slatta um E39 M5 áður en ég hafði keypt/keyrt þannig bíl, og eftir að hafa keyrt hann 3þús km þá sé ég hvað ég hafði ofboðslega rangt fyrir mér um hann.

Bíllinn er bara allt öðruvísi en hann leit út fyrir að vera.

Ég kynnist honum betur og betur með hverjum kílómeter, og mér líkar alltaf betur og betur við hann.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 07. Aug 2004 22:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
fart wrote:
Eitt í viðbót, ég held að menn séu soldið að ruglast á Hard Core og Raw.

BTW.. það er ekkert varadekk í mínum.. er hann þá meira hard core? I dont think so.


Raw er þegar það er engin hljóeinangrun og enginn búnaður.

Hardcore er þegar maður er svo inni í akstrinum að bílinn er eins og partur af manni og laus við allar óþarfa málamiðlanir.

Já og ekkert varadekk er hardcore, ekkert sem dekkjakvoða reddar ekki. Menn eiga ekki að keyra á varadekkinu í mánuð eins og Íslendingar virðast halda

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 07. Aug 2004 22:47 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 09:13
Posts: 5727
Location: Mosfellsbær
Svezel wrote:
Raw er þegar það er engin hljóeinangrun og enginn búnaður.

Hardcore er þegar maður er svo inni í akstrinum að bílinn er eins og partur af manni og laus við allar óþarfa málamiðlanir.

Já og ekkert varadekk er hardcore, ekkert sem dekkjakvoða reddar ekki. Menn eiga ekki að keyra á varadekkinu í mánuð eins og Íslendingar virðast halda


Hmm.. er þá ekkert varadekk ekki Raw samkvæmt þessari skilgreiningu? :roll: ;-)

_________________
Ingimar
E30 318i Krókurinn (Barnfind in the making)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 07. Aug 2004 22:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Það er bæði hardcore og raw sko. Hardcore er hlutmengi í raw :mrgreen:

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Aug 2004 13:07 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
fart wrote:
E28 M5 er mjög hrár bíll miðað við E34 og E39 en ... strákar mínir það var líka í gamladaga.

E34 kemur í kringum 1990 og þá voru bílar ekki nærri því eins vel búnir og standardinn er í dag, en samt er E34 M5 hörku vel búinn bíll, jú það er ekki loftpúði nema í late models, en það var bara enginn loftpúði til þá. Rafmagn í öllu, leður hátt og lágt, topplúga, aksturstölva, armpúðar og hljómtæki. E34 M5 var jafnvel búinn og flottustu non M bílarnir, nema hann var beinskiptur.
Já og hvað er Hardcore .. er það að vera léttur og illa búinn eða er það að geta gert hluti sem aðrir geta ekki. Well M5 E39 getur ALLT sem aðrir M bílar geta sem búnir eru til fyrir hans tíma.


En og aftur er verið að rugla því sem ég og Svezel erum að leita eftir við statistík og búnað.

Reyndar var E34 M5 til með tauáklæði, án sóllúgu og rafmagns (í sætum) og hellings af öðru dóti. En megin munurinn liggur í því að hann var handsmíðaður og með "race sourced" vél. Nokkuð sem E39 M5 "getur" ekki státað af.

Reyndar er kannski vandamálið í dag það að bílarnir eru orðnir svo stórir að það væri hálf asnalegt að keyra um á lightweight E39 :roll:

Það vita ALLIR hér hvað E39 M5 getur og það fer ekki á milli mála að þetta er meirháttar bíll og ALGJÖRT performance bargain! En sumir hefðu frekar viljað sjá BMW M þróast í aðra átt.

En E39 M5 hefði kannski alveg eins getað verið E39 550 með M pakka og miðað við hver þróunin er þá skil ég t.d. ekki alveg afhverju menn vilja endilega halda í beinskiptinguna t.d. afhverju ekki að fara bara alla leið og hafa hann sjálfskiptann? E60 M5 verður reyndar með SMG og ég man vel eftir því þegar sú skipting (fyrsta kynslóð) var hökkuð í spað í E36 M3... það þótti ekki rétt upp á fílinginn að gera auk þess sem hún var eitthvað mislukkuð.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Aug 2004 15:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
En strákar,
BMW hefur aldrei framleitt góðan sportbíl, M1 var disaster.
BMW hefur aldrei framleitt lightweight bíl sem samræmist ykkar kröfum
-E28, E21, E30 og E34 voru allir heavyweights á þeim tíma þegar þeir komu út.

Kannski er 2002 Turbo eini hardcorinn sem BMW hefur framleitt í gegnum tíðina (fyrir utan CLS old an new), já og hann er TURBO!

BTW sá Ferrari sem skorar oftast mjög hátt (ef ekki hæst) á óskalista alvöru spekinga (þeirra sem hafa í raun keyrt þessa bíla sem við tölum um eins og við þekkjum þá) er Ferrari F40. Hann var bæði RAW racer og TURBO.

kannski er bara eftir allt saman hægt að framleiða bíl sem hentar öllum.

BTW enginn af M bílunum (fyrir utan M1) átti að verða sportbíll, heldur sports saloon, hugtak sem BMW fann upp.

Já og Nýji M5 verður Ferrari eater, kannski ekki Enzo, og ekki Carrera GT, en nánast allt annað sem þeir bræður framleiða.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Aug 2004 17:34 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
fart wrote:
En strákar,
BMW hefur aldrei framleitt góðan sportbíl, M1 var disaster.
BMW hefur aldrei framleitt lightweight bíl sem samræmist ykkar kröfum
-E28, E21, E30 og E34 voru allir heavyweights á þeim tíma þegar þeir komu út.

Kannski er 2002 Turbo eini hardcorinn sem BMW hefur framleitt í gegnum tíðina (fyrir utan CLS old an new), já og hann er TURBO!

BTW sá Ferrari sem skorar oftast mjög hátt (ef ekki hæst) á óskalista alvöru spekinga (þeirra sem hafa í raun keyrt þessa bíla sem við tölum um eins og við þekkjum þá) er Ferrari F40. Hann var bæði RAW racer og TURBO.

kannski er bara eftir allt saman hægt að framleiða bíl sem hentar öllum.

BTW enginn af M bílunum (fyrir utan M1) átti að verða sportbíll, heldur sports saloon, hugtak sem BMW fann upp.

Já og Nýji M5 verður Ferrari eater, kannski ekki Enzo, og ekki Carrera GT, en nánast allt annað sem þeir bræður framleiða.


M1 var reyndar mjög vel heppnaður bíll, disaster factorinn fólst í því að reglum var breytt og þeir lentu í veseni með samsetningu á bílnum. Bíllinn sem slíkur er mjög góður!

Sko...

Isetta, 3.0 CSL (Batmobile), 2002, E21, E30 M3, E28 M5 eru í mínum huga allt léttir bílar þó aðeins tveir þeirra hafi verið smíðaðir með þyngd sérstaklega í huga, BMW lagði alltaf mikla áherslu á að hafa bílana létta til að þeir höndli vel.

Og viti menn upprunalega CSL er enn í dag virtur bíll.

En þróun er í góðu lagi, ekkert að því. Ég bið bara um það að M standi fyrir Motorsport eins og það gerði í gamla daga 8)

Hina bílana er alveg hægt að hafa undir venjulegum merkingum BMW og þá jafnvel með M pakka eins og stundum er boðið uppá.

PS, ég held að besti Ferrari bíllinn af tríóinu sé enn talinn F50, F40 þykir hinsvegar lang flottastur.... reyndar er 288 GTO oftast talinn með líka þannig að þetta er eiginlega kvartett :wink:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Aug 2004 19:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Bebecar
hvernig geturru sagt að BMW hafi ætlað að framleiða létta bíla sérstaklega til að höndla,
þekkirru einhvern sem veit það fyrir víst afhverju þeir voru eins þungir og þeir voru? Eða er þetta bara ágiskun sem þér finnst henta að finnast

Hvaðan kemur V8 vélin sem er í E39 M5??
Það eru til fleiri tegundir af mótorsport heldur en bara F1 og DTM
S60 vélin er meira race bred heldur en S36/38 vélin,, allar V8 race vélar sem BMW hefur verið með á tíunda áratugnum eru þær sem þeir byggðu V8 vélina á, ég geri mjög passlega ráð fyrir því að V8 vélin sem þeir munu setja í nýja þristinn verði þessi og þá minni bara,, einnig að þeir fari þá aftur í DTM þar sem að allir í DTM eru með V8 vélar, V8 vélin sem er í E39 M5 er ekki einhver sniðug hugmynd sem þeir komu með heldur áralöng þróunar vinna í kappakstri eins og með flestar þeirra vélar,


BMW er ekki framleiðandi sem smíðar RAW bíla, þeir eru lúxus bíla framleiðendur,, og þeir munu ekki breyta stefnunni sinni,,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Aug 2004 20:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 29. Jan 2003 22:16
Posts: 4811
Location: Hafnarfjörður
gstuning wrote:
Bebecar
hvernig geturru sagt að BMW hafi ætlað að framleiða létta bíla sérstaklega til að höndla,
þekkirru einhvern sem veit það fyrir víst afhverju þeir voru eins þungir og þeir voru? Eða er þetta bara ágiskun sem þér finnst henta að finnast

Hvaðan kemur V8 vélin sem er í E39 M5??
Það eru til fleiri tegundir af mótorsport heldur en bara F1 og DTM
S60 vélin er meira race bred heldur en S36/38 vélin,, allar V8 race vélar sem BMW hefur verið með á tíunda áratugnum eru þær sem þeir byggðu V8 vélina á, ég geri mjög passlega ráð fyrir því að V8 vélin sem þeir munu setja í nýja þristinn verði þessi og þá minni bara,, einnig að þeir fari þá aftur í DTM þar sem að allir í DTM eru með V8 vélar, V8 vélin sem er í E39 M5 er ekki einhver sniðug hugmynd sem þeir komu með heldur áralöng þróunar vinna í kappakstri eins og með flestar þeirra vélar,


BMW er ekki framleiðandi sem smíðar RAW bíla, þeir eru lúxus bíla framleiðendur,, og þeir munu ekki breyta stefnunni sinni,,


Síðasta málsgreinin. HEYR HEYR, frábærlega vel orðað. :clap: :clap: :clap:

_________________
Jóhann
E36 BMW M3 '96 S50B32 - SELDUR
E36 BMW 328iA '95 (Articsilber metallic) - SELDUR


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Aug 2004 21:00 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
gstuning wrote:
Bebecar
hvernig geturru sagt að BMW hafi ætlað að framleiða létta bíla sérstaklega til að höndla,
þekkirru einhvern sem veit það fyrir víst afhverju þeir voru eins þungir og þeir voru? Eða er þetta bara ágiskun sem þér finnst henta að finnast

Hvaðan kemur V8 vélin sem er í E39 M5??
Það eru til fleiri tegundir af mótorsport heldur en bara F1 og DTM
S60 vélin er meira race bred heldur en S36/38 vélin,, allar V8 race vélar sem BMW hefur verið með á tíunda áratugnum eru þær sem þeir byggðu V8 vélina á, ég geri mjög passlega ráð fyrir því að V8 vélin sem þeir munu setja í nýja þristinn verði þessi og þá minni bara,, einnig að þeir fari þá aftur í DTM þar sem að allir í DTM eru með V8 vélar, V8 vélin sem er í E39 M5 er ekki einhver sniðug hugmynd sem þeir komu með heldur áralöng þróunar vinna í kappakstri eins og með flestar þeirra vélar,


BMW er ekki framleiðandi sem smíðar RAW bíla, þeir eru lúxus bíla framleiðendur,, og þeir munu ekki breyta stefnunni sinni,,


Það þarf nú ekki annað en að slá inn "design philosophy" á google.com til að fá staðfestingar hver hefðin hefur verið hjá BMW og þú virðist ekki vita af.

Quote:
Setting out to develop a new and truly thrilling sports car, the M3 CSL, the engineers at BMW M focused from the start precisely on these straightforward laws and principles. Reminiscent of a long tradition at BMW, the abbreviation "CSL" stands for Coupé, Sport and Lightweight. The legendary 328 Mille Miglia Coupé, for example, dates back all the way to the year 1938 and features an all-aluminium skin. Then, in the '70s, a lightweight sports car was built in small numbers on the basis of BMW's 3.0-litre coupé.



Og þú þorir að fullyrða að þeir muni ekki breyta stefnu sinni... djarft finnst mér :shock:

Það er engin að tala um að það eigi að breyta allri framleiðslulínunni... Bara M línunni.

Það segir sig sjálft að fyrirtæki sem keppir í kappakstri nýtir þá þekkingu sem þeir afla sér í fólksbílana - en það er ekki það sama og að taka vél sem var hönnuð fyrir kappakstur og droppa henni beint í húddið á sedan bíl...

Og svo til að minna á þróunarsögu BMW, hefðina og spekina að baki bílunum;
Quote:
Both simple and easy to understand, this means in the case of a car that every kilo of superfluous weight deprives the car of its power and performance in accelerating. So the engineers building highly dynamic cars such as the BMW M models are able to follow two possible approaches in practice: They either improve acceleration by increasing F, the force or power that drives the car, or - and this is far more difficult - they reduce mass m.



Ég var nú búin að minnast á þetta hér áðan, en þá kom einhver útursnúningur með fjöðrun og dekk :roll:

Quote:
The far more interesting and challenging option is to optimise mass m, since, with customers expressing increasing demands in terms of motoring comfort and with cars therefore being equipped to an ever-increasing standard, even thoroughbred sports cars have in the meantime "put on a bit of fat". So now the engineers and other specialists creating the M3 CSL seek to make a clear departure from this upward weight spiral and introduce a new philosophy


"weight spiral and introduce a new philosophy" - þetta er akkúrat það sem þarf að gera með M merkið og var gert með CSL, nema auðvitað - CSL er þekkt eitt og sér og þarf að vera enn meira spennandi en M bílarnir sjálfir. Að mínu mati þyrftu CSL bílar ekki endilega að vera M bílar. Það gæti t.d. verið fáanlegur 318is coupe vel strippaður a la Clio Cup og sá bíll gæti borið CSL nafnið, M bíllinn væri svo vöðvatækið!

Léttir bílar HÖNDLA betur!
Quote:
Whilst an increase in the power or force factor F, that is the philosophy most manufacturers follow in the market, serves primarily to improve a car's longitudinal dynamics, that is its straight-ahead acceleration, a decrease in mass m offers advantages in both longitudinal and lateral acceleration. A simple comparison: Increasing only the power of a car versus the regular or standard model, we are able to improve the car's straight-ahead or longitudinal dynamics, meaning that the car will now accelerate faster in a straight line and may also achieve a higher top speed.


This dynamic driving experience reaches its supreme standard in motorsport where absolutely no compromises are required, say, in terms of comfort, where weight is consistently reduced in the interest of dynamic performance.
Weight reduction is therefore the name of the game - and there are several ways to reduce the weight or mass of a car. The first option is simply to leave out a number of parts and components - a purist, but rather limited approach. The second option is to use especially light and/or high-quality materials instead of conventional parts made of conventional materials in a conventional car.
Quote:

Motorsport og weight reduction eru bara síamstvíburar í mínum huga.

The 1500 began BMW's modern sports-sedan tradition - a tradition that, more than any other, means "BMW" to enthusiastic drivers the world over.
Quote:

Það þarf ekki alltaf mega afl til að búa til sportlegan bíl og BMW hefur sýnt það með svo mörgum bílum að það er orðin hefð, og einmitt sú hefð sem margir tala um að rétt sé að snúa aftur til (með grunn módelin auðvitað).

BMW's philosophy is to build driving machines that respond faithfully and enjoyably to their driver's (or rider's) commands while also providing the safety, practicality, style, quality, reliability and durability that help make long-term ownership a rewarding experience.
Quote:

Það er einmitt þetta atriði sem er algjörlega samtvinnað því að reyna að halda bílunum mögrum!


Já og flest kvótin eru frá www.bmwworld.com

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Aug 2004 21:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Sumir greinilega að vinna heimavinnuna sína ;)

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Aug 2004 21:40 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
gunnar wrote:
Sumir greinilega að vinna heimavinnuna sína ;)


Skólinn byrjar ekki fyrr en eftir mánuð, hér er 28 stiga hiti og ekki hægt annað en að "chilla" INNI!

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Aug 2004 22:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Right on brother :clap:

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 108 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 7 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group