íbbi_ wrote:
hmm eftir nokkuð ítarlega "rannsóknir" verð ég nú að segja að mér finnst allavega minn e32 bara liggja helvíti vel, sérstaklega ef maður tekur tillit til stærðar bílsins! ég hef verið að taka beygjur á honum á hraða sem ég náði ekki á GT prezuni..
það er eitthvað sem heillar mig persónulega svo við risastóra pramma með nánast óþarflega mikið af plássi hirslum og búnaði sem rífur sig upp og hendist áfram eins og einhver pocket rocket! kannski að það séu leifar af american muscle car delluni sem ég hef alltaf verið smitaður af.. bara æðislegt að sjá suma þessa fleka eins og charger, road runner GTO og flr hátt í 6 metra langir um eða yfir 2tonn án nokkurns sem heitir styrktarbiti í hurðum og flr.. rífa sig nánast upp á afturhjólin og hendast út kvartmíluna á háum tólf-lágar 14 eins og flestir þessa bíla voru að gera orginal.. fyrir utan hvað það er gaman að keyra þetta

Þetta er BARA.......mesta lýgi EVER að ætlast til að þægilegur fimm manna fjölskyldu bíll í háum gæðaflokki taki ....vasa-útgáfu á RALLÝBÍL
í beygjum og er 30% þyngri og með mýkri gorma osfrv, NEI NEI og aftur NEI
þá hefur IMPREZA verið í,,,,,,,, afar........slöku ásigkomulagi
VARÐANDI 1/4 mílu umræðuna þá eru drif og véla-stærðir þessara USA bíla á annari plánetu miðað við EURO-framleiðslu,,, sem eru yfirleitt háhraða farartæki
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."