bebecar wrote:
gstuning wrote:
bebecar wrote:
Og svo ítreka ég aftur að ég var ekki að dissa túrbínur, var bara að benda á það að það eru tvær leiðir til að láta bíl performera betur, auka hestöfl eða létta hann... Ég er hrifnari af "léttari" leiðinni.
Þarna er þetta hugsun hjá þeim sem skilur ekki bíla nógu vel,,
bíll með fleiri hestöfl/kíló þarf ekki endilega að performa betur en bíll sem er með færri!!
Þetta kemur allt útá fjöðrun, dekk, gírhlutföll, snúningsband, loka hlutfall, og svo framvegis ekki power to weight ratio,,
Nýjir bílar eru með betri hönnun í fjöðrun og drif kerfi og geta performað betur en bílar sem eru eldri og með fleiri hestöfl á kíló!!
Seinna í þessum mánuði vonandi þá verð ég búinn að swappa og þá verður minn vonandi um = 1350kg/300hö(bæði estimated og bæði aðeins hærra en mun líklega verða) = 4,5kg/hö
E46 CSL = 1385kg/360hö = 3,847kg (minn þyrfti að vera 350hö)
E46 M3 = 1542kg/343hö = 4,49kg
Á minn eftir að performa(höndla, snerpa, hröðun o.s.frv) jafn vel og E46 M3, not likely þótt að þeir séu mjög nálægt hvor öðrum í kg/hö dæminu
Enn fyrir sama pening þá vitum við hver myndi vinna,,

Ekki vera með svona "bull".... þetta er auðvitað í þeórískum pælingum....
AUÐVITAÐ þarf ekki bíll með fleiri hestöfl pr kíló endilega að performa betur - enda var hvergi minnst á það. Aðeins var minnst á það að það væru tvær leiðir til að skila bílum betur og hraðar áfram, það er meira afl eða léttari bíll..... Og ekki reyna að þræta fyrir það - ef þú hefur eitthvað fylgst með kappakstri eða rallý þá veistu það.
Hvað er þá málið ,
Viltu að framleiðendur fari að smíða kappakstursbíla??
Við erum ekki að tala um kappakstursbíla hérna heldur
Fjöldaframleidda bíla
Hvað þurfa þeir að geta sem kappakstursbílar þurfa ekki að geta
Mengun
Kappakstursbílar eru með búrum og þurfa því síður krumpusvæði
Þú þarft að geta farið í nokkrar veltur án þess að deyja og án þess að vera með hjálm í venjulegur fólksbíl
Hættu að tala um spes þetta og spes hitt
Allir bílar sem BMW skilar af sér þurfa að standast ótrúlegar kröfur uppá öryggi, mengun, eyðslu, endingu, bilanatíðni,
Heldurru að það sé svo auðvelt að stinga öllu þessu í léttann "fun" bíl??
Nei ekki beint
Keyrðu Caterham á staur og hringdu svo í mig og segðu mér hversu mikið fæturnir á þér eru brotnir eftir höggið
Nú vil ég fá eitt á hreint frá þér Bebecar,
Hvað telur þú vera performance eins og þú hefur talað um það í þessum umræðum hérna??????????????????????????????????????????????????? því að ég er ekki viss um að það sé alveg á hreinu
Ég skil ekki hvað er svona erfitt að skilja að nýjir bílar geta verið fullbúnir OG performað betur en eldri bílar þrátt fyrir að vera þyngri/hö og það sem virðist vera klunnalegri, þótt að eldri bílarnir séu léttari og með færri aukahlutum,,
Þetta köllum við framþróun..
Að gera eitthvað betra þrátt fyrir að þurfa gera aðra hluti við það líka, eins og mengun, öryggi o.s.frv
Nýjir bílakaupendur vilja í sínum BMW M bíl :
Meira performance á öllum sviðum OG sömu ride quality og í venjulegum BMW
T.D
ég veit af einum E46 M3 þar sem að vanosinu var læst í hæstu stillingu,, og það var sett á hann Standalone bensín kerfi, nú er bílinn 380hö NA úr 3.2 mótor,, afhverju gerði BMW það bara ekki ??????
Mengunar staðlar og sú staðreynd að allir í dag vilja low end og HIGH END
nýjir bílakaupendur eru bara ekki tilbúnir að velja annað hvort eins og í gamla daga,
CSL útgáfur eru fyrir þá sem absolutly bara verða að tracka bílinn sinn og hafa engar áhyggjur af því að vera ekki með útvarp eða A/C
CSL er ekki búinn til sem götu bíll, hreint og beint,,
heldur sem fun loving track ride, nothing more and nothing less sorrý
Auðvitað getur jón jónsson tekuið útvarpið úr sínum E46 M3 og aftursætin og þess háttar en hann verður samt ekki jafn léttur og CSL þar sem að fokking CSL er bara 1380kg í bíl sem er næstum jafn stór og E34
Þú vilt ekki að ég þræti fyrir að það séu til tvær leiðir til að skila bíl hraðar áfram, erum við þá að tala um overall performance?? eða bara straight line sem er ekki það sem BMW M er about
Það er ekki bara tvær leiðir til að skila bílum áfram , og skal ég sko vel þræta fyrir það
2 bílar alveg eins nema annar er á betri dekkjum, hvor er með betra performance?? Ekki flókið er það
Hvað með þann sem er með betur uppsett fjöðrunarkerfi
T,d Einhvern E46 330iC sem er með Schnitzer fjöðrun,, ekkert búið að létta eða auka afl, hvor væri betri ?? Aftur sama svar
Eða betri Aerodynamic spoiler kit, hvor er meira stabíll á 200kmh+??
Aftur sama svar og í þetta skiptið er stabílli bílinn þyngri
Þú lítur alltof einfalt á hlutina, það hafa verið svo rosaleg framþróun í öllu sem þú ert ekki að taka mark á að þú getur ekki ignorað það og vonast til að fá M2 með engum aftursætum, carbon boddý 9000rpm+ vél og borga 3mills, PERFORMANCE means $$$$$$$$$
Wake up from the dream world
Svoleiðis bíll væri á kannski 6-7mill og þá væri næsti M þristur way kraftmeiri og myndi performa mikið mikið betur og myndi kosta 7-8mills