bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 20:47

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 108 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 8  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Aug 2004 23:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Svo er annað.

Sportbílafans vilja bragging rights á hestöfl og hámarkshraða, og lightweight gerir lítið fyrir þá.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 07. Aug 2004 10:52 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
fart wrote:
Svo er annað.

Sportbílafans vilja bragging rights á hestöfl og hámarkshraða, og lightweight gerir lítið fyrir þá.


Ég held að menn monnti sig mest af hröðunartölum almennt, skidpad og álíka tölum. Léttir bílar koma vel út úr því.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 07. Aug 2004 10:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Af hverju seljast þá fleiri M3 en Catheram.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 07. Aug 2004 16:07 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
fart wrote:
Af hverju seljast þá fleiri M3 en Catheram.


Afhverju seljast fleiri Cayenne en 911?

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 07. Aug 2004 17:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
bebecar wrote:
fart wrote:
Af hverju seljast þá fleiri M3 en Catheram.


Afhverju seljast fleiri Cayenne en 911?


Stærri markaður fyrir SUV en 911. Slappur samanburður, þú getur betur.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 07. Aug 2004 17:37 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
fart wrote:
bebecar wrote:
fart wrote:
Af hverju seljast þá fleiri M3 en Catheram.


Afhverju seljast fleiri Cayenne en 911?


Stærri markaður fyrir SUV en 911. Slappur samanburður, þú getur betur.


Það er stærri markaður fyrir M3 en Caterham :wink: Auk þess er hann held ég bara seldur í UK en það haugur af framleiðendum sem búa til svipaða bíla. Eftirspurning er mjög mikil, Radical, Westfield t.d.

Enda er þetta ekki bara spurning um sölu. Menn verða gæta þess að þynna ekki út það sem merkið er frægt fyrir.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 07. Aug 2004 17:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
you are missing the point.

Porsche framleiðir SUV vegna þess að markaðurinn vill það, nákvæmlega eins og að menn vilja frekar auka power en létta (enda ódýrara). En þetta eru dýrir SUV's og því ekki hætta á að skemma brandið.

Markaðurinn ræður, specialistar fara þá bara í ofurlétta dótið.

Quote:
Menn verða gæta þess að þynna ekki út það sem merkið er frægt fyrir.

sko, þetta snýst allt um peninga á endanum. Ferrari væri að selja low budget sportara já eða fleiri á ári af hverju módeli ef það myndi henta þeim in the long run, en þeir hafa reiknað út að það borgar sig ekki því það eyðileggur brandið. En Chateram og og annað breskt ofurlétt geta allir keypt, en vilja bara ekki.. I wonder why.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 07. Aug 2004 17:49 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
fart wrote:
you are missing the point.

Porsche framleiðir SUV vegna þess að markaðurinn vill það, nákvæmlega eins og að menn vilja frekar auka power en létta (enda ódýrara). En þetta eru dýrir SUV's og því ekki hætta á að skemma brandið.

Markaðurinn ræður, specialistar fara þá bara í ofurlétta dótið.

Quote:
Menn verða gæta þess að þynna ekki út það sem merkið er frægt fyrir.

sko, þetta snýst allt um peninga á endanum. Ferrari væri að selja low budget sportara já eða fleiri á ári af hverju módeli ef það myndi henta þeim in the long run, en þeir hafa reiknað út að það borgar sig ekki því það eyðileggur brandið. En Chateram og og annað breskt ofurlétt geta allir keypt, en vilja bara ekki.. I wonder why.


Þetta snýst nefnilega ekki allt um peninga :wink:

Margir eru mjög hræddir um að Cayenne komi til með að eyðileggja Porsche eins og þeir "eiga" að vera... Ástæðan er sú að 911 gæti setið á hakanum, þynnst út og hætt að seljast...

Hjá Ferrari snýst þetta ekki eingöngu um peninga, það er heiður að veði líka 8)

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 07. Aug 2004 18:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
bebecar wrote:
gstuning wrote:
bebecar wrote:

Og svo ítreka ég aftur að ég var ekki að dissa túrbínur, var bara að benda á það að það eru tvær leiðir til að láta bíl performera betur, auka hestöfl eða létta hann... Ég er hrifnari af "léttari" leiðinni.


Þarna er þetta hugsun hjá þeim sem skilur ekki bíla nógu vel,,
bíll með fleiri hestöfl/kíló þarf ekki endilega að performa betur en bíll sem er með færri!!

Þetta kemur allt útá fjöðrun, dekk, gírhlutföll, snúningsband, loka hlutfall, og svo framvegis ekki power to weight ratio,,

Nýjir bílar eru með betri hönnun í fjöðrun og drif kerfi og geta performað betur en bílar sem eru eldri og með fleiri hestöfl á kíló!!

Seinna í þessum mánuði vonandi þá verð ég búinn að swappa og þá verður minn vonandi um = 1350kg/300hö(bæði estimated og bæði aðeins hærra en mun líklega verða) = 4,5kg/hö

E46 CSL = 1385kg/360hö = 3,847kg (minn þyrfti að vera 350hö)
E46 M3 = 1542kg/343hö = 4,49kg
Á minn eftir að performa(höndla, snerpa, hröðun o.s.frv) jafn vel og E46 M3, not likely þótt að þeir séu mjög nálægt hvor öðrum í kg/hö dæminu
Enn fyrir sama pening þá vitum við hver myndi vinna,, :)


Ekki vera með svona "bull".... þetta er auðvitað í þeórískum pælingum....

AUÐVITAÐ þarf ekki bíll með fleiri hestöfl pr kíló endilega að performa betur - enda var hvergi minnst á það. Aðeins var minnst á það að það væru tvær leiðir til að skila bílum betur og hraðar áfram, það er meira afl eða léttari bíll..... Og ekki reyna að þræta fyrir það - ef þú hefur eitthvað fylgst með kappakstri eða rallý þá veistu það.


Hvað er þá málið ,

Viltu að framleiðendur fari að smíða kappakstursbíla??
Við erum ekki að tala um kappakstursbíla hérna heldur
Fjöldaframleidda bíla
Hvað þurfa þeir að geta sem kappakstursbílar þurfa ekki að geta

Mengun
Kappakstursbílar eru með búrum og þurfa því síður krumpusvæði
Þú þarft að geta farið í nokkrar veltur án þess að deyja og án þess að vera með hjálm í venjulegur fólksbíl

Hættu að tala um spes þetta og spes hitt

Allir bílar sem BMW skilar af sér þurfa að standast ótrúlegar kröfur uppá öryggi, mengun, eyðslu, endingu, bilanatíðni,

Heldurru að það sé svo auðvelt að stinga öllu þessu í léttann "fun" bíl??
Nei ekki beint

Keyrðu Caterham á staur og hringdu svo í mig og segðu mér hversu mikið fæturnir á þér eru brotnir eftir höggið

Nú vil ég fá eitt á hreint frá þér Bebecar,

Hvað telur þú vera performance eins og þú hefur talað um það í þessum umræðum hérna??????????????????????????????????????????????????? því að ég er ekki viss um að það sé alveg á hreinu

Ég skil ekki hvað er svona erfitt að skilja að nýjir bílar geta verið fullbúnir OG performað betur en eldri bílar þrátt fyrir að vera þyngri/hö og það sem virðist vera klunnalegri, þótt að eldri bílarnir séu léttari og með færri aukahlutum,,

Þetta köllum við framþróun..
Að gera eitthvað betra þrátt fyrir að þurfa gera aðra hluti við það líka, eins og mengun, öryggi o.s.frv


Nýjir bílakaupendur vilja í sínum BMW M bíl :
Meira performance á öllum sviðum OG sömu ride quality og í venjulegum BMW

T.D
ég veit af einum E46 M3 þar sem að vanosinu var læst í hæstu stillingu,, og það var sett á hann Standalone bensín kerfi, nú er bílinn 380hö NA úr 3.2 mótor,, afhverju gerði BMW það bara ekki ??????

Mengunar staðlar og sú staðreynd að allir í dag vilja low end og HIGH END
nýjir bílakaupendur eru bara ekki tilbúnir að velja annað hvort eins og í gamla daga,

CSL útgáfur eru fyrir þá sem absolutly bara verða að tracka bílinn sinn og hafa engar áhyggjur af því að vera ekki með útvarp eða A/C
CSL er ekki búinn til sem götu bíll, hreint og beint,,
heldur sem fun loving track ride, nothing more and nothing less sorrý


Auðvitað getur jón jónsson tekuið útvarpið úr sínum E46 M3 og aftursætin og þess háttar en hann verður samt ekki jafn léttur og CSL þar sem að fokking CSL er bara 1380kg í bíl sem er næstum jafn stór og E34

Þú vilt ekki að ég þræti fyrir að það séu til tvær leiðir til að skila bíl hraðar áfram, erum við þá að tala um overall performance?? eða bara straight line sem er ekki það sem BMW M er about

Það er ekki bara tvær leiðir til að skila bílum áfram , og skal ég sko vel þræta fyrir það

2 bílar alveg eins nema annar er á betri dekkjum, hvor er með betra performance?? Ekki flókið er það

Hvað með þann sem er með betur uppsett fjöðrunarkerfi
T,d Einhvern E46 330iC sem er með Schnitzer fjöðrun,, ekkert búið að létta eða auka afl, hvor væri betri ?? Aftur sama svar

Eða betri Aerodynamic spoiler kit, hvor er meira stabíll á 200kmh+??
Aftur sama svar og í þetta skiptið er stabílli bílinn þyngri


Þú lítur alltof einfalt á hlutina, það hafa verið svo rosaleg framþróun í öllu sem þú ert ekki að taka mark á að þú getur ekki ignorað það og vonast til að fá M2 með engum aftursætum, carbon boddý 9000rpm+ vél og borga 3mills, PERFORMANCE means $$$$$$$$$
Wake up from the dream world

Svoleiðis bíll væri á kannski 6-7mill og þá væri næsti M þristur way kraftmeiri og myndi performa mikið mikið betur og myndi kosta 7-8mills

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 07. Aug 2004 18:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Og svo snýst þetta allt um pengina í endan hjá öllum framleiðendum annars myndu þeir bara fara á hausinn

Það eru bara mismunandi strategís í gangi hjá þeim

Ferrari veit að þeir selja alla þá bíla sem þeir framleiða, en ef þeir hætta að geta staðið í hárinu á littlum fyrirtækjum þá verða þeir síður spennandi og munu missa þá vitneskju um að allir framleiddir Ferrari bílar eru strax seldir,,

BMW framleiðir til að meika peninga ekki til að gera okkur greiða,
t,d einn gaur sem á E30 340i keppnis bíl, ákvað að fá sér nýjan CSL enda mikill track gaur, þegar hann vildi fá individual lit á bílinn þá sagði BMW nei, ég meina gaurinn var að bjóða þeim mega mikla peninga??
En fyrir BMW þá myndi það skemma virðinguna sem CSL E46 hefur og það á eftir að borga sig mikið betur seinna meir, þeir gerðu þetta ekki út af principal heldur vegna þess að á þennan hátt þá munu þeir græða meiri peninga á endanum

hvað heldurru að margir séu búnir að væla í þeim að smíða CSL útgáfur af E30, E34, E36, E46,,, ég skal segja þér að það er búið að vera vælandi í þeim síðan þeir seldur síðasta CSL bíl,,

Hlutir gerast bara ef það er markaður fyrir þá,
BMW myndi ekki fara selja 1series ef það væri ekki markaður fyrir þá, þeir myndu ekki láta sér detta í að þetta væri fullkominn bíll fyrir þá sem vilja fara frá sínum E21 eða E30 í nýjan álíka stóran bíl,(að það væri markaðshópurinn þeirra), heldur hentar þetta þeim sem vantar að komast mega hratt og með BMW quality í gangi og ekki borga mega mikið og fá því bara minni bíl fyrir vikið

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 07. Aug 2004 19:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Einn punktur varðandi Ferrari heiðurinn. (smá úturdúr).

Ferrari heiðurinn var varla til fyrir nokkrum árum. Af hverju er ferrari besta liðið í formúlunni. Heiður kemur þar ekkert við heldur bara pure business, já þetta snýst allt um peninga.

Ferrari var að fara á hausinn og því var nýr forstjóri ráðinn. Luca di Montezemolo ráðinn. Hann hugsaði um það hvernig hann gæti fengið menn til að kaupa Ferrari bíla aftur. Hann komst að því að þegar menn hugsuðu um Ferrari þá hugsuðu þeir um overpriced druslur.

Luca sá að eina leiðin til að bjarga því og fá menn til að kaupa Ferrari sportbíla var að að fara back to basics og vinna keppnir, ekki á Ferrari sportbílum heldur þar sem markið er sett hæst.. Formúlu 1. Þess vegna ákvað Luca að spara ekki krónu þegar við kom Formúluliðinu.

Ferrari vinnur keppnir er til að selja fleiri bíla, já money talks, bullshit goes broke.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 07. Aug 2004 20:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Léttari bíll mun alltaf performa betur en þyngri bíll ef það er lögð sama vinna í fjöðrun á báðum. Annað er bara ekki logískt. Sjáið bara Caterham, hann tekur allt sem er att gegn honum.

Það hefur óneitanlega orðið viss þróun hjá BMW sem hefur ollið því að þeir eru ekki eins hardcore og áður. Þessu er ekki einungis hægt að kenna um öryggiskröfum heldureinnig markaðssetningu og peningalegum hugsjónum.

Sjáið bara E28 M5, mega hardcore bíll í alla staði en óneitanlega barn síns tíma. Ef við tökum frá öryggiskröfur dagsins dag þá stendur samt eftir að bíllinn er mjög hardcore á þeim tíma miðað við annað á markaðnum. Það þarf ekki annað en að skoða stólana í honum...

Svo kemur E34 M5, ekki alveg eins hardcore en samt aðalega bara fágaðri bíll. Búið að tjúna vélina betur og bæta fjörðrun. Samt temmilega hardcore græja eins og menn hér þekkja vel. Þetta var Ferrari killer síns tíma og álíka hardcore en það er tæplkega hægt að segja um E39...

E39 M5 er töluvert minna hardcore en E34 og fyrir mitt leiti mest softcore (ef hægt er að tala um soft og þennan bíl í sömu andrá) ///M bíllinn en samt alveg ótrúlega solid pakki. Ég sé í raun ekkert athugavert við þróunina í M5 þar sem M5 á að vera luxury performance pakkinn frá BMW.

Þróunin með M3 er allt öðruvísi því E30 M3 er BARA hardcore en svo er E36 mjög civil í samanburði. Vissulega er S50 vélin meistarverk en boddyið er að sama skapi ekki eins spennandi (don't get me wrong ég er búinn að vera með hann beinstífan yfir E36 M3 í mörg ár) hvað hardcore pakkann varðar. A.m.k. ekki miðað við E30

BMW reddaði sér reyndar með því að kynna M-Roadster og M-Coupe sem eru mest hardcore tæki (sérstaklega M-Coupe) síðan E30 að CSL undateknum. Enda átti M-Cupe besta BMW tímann frá kynningu til komu E46.

Það slapp því með E36 með Z3 en svo þegar E46 kom þá var dautt tímabil í þar sem vantaði virkilega hardcore græju þartil CSL kom. Nú var sá galli á gjöf Njarðar að CSL er bara töluvert dýrari en standard M3 og auk þess svakalega hardcore og nánast eingöngu track day bíll. Hérna finnst mér vanta meira hardcore alternative við standard E46.

Ég er samt mjög bjartsýnn á þróunina hjá BMW ef þeir ætla að fara að kynna fleiri ///M bíla sem verða lílega með mismunandi áherslur. M5 verður áfram luxury performance, M6 verður svona 850Csi bíll síns tíma og því svona 60% hardcore race og 40% luxury (nema CSL sem verður all race 8) ), M3 verður aðeins meira hardcore en M6 og svo loks M2 vonandi vel hardcore :)

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 07. Aug 2004 20:43 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Sko, það eina sem ég sagði var að ég taldi að M bílarnir ættu að snúast um mótorsport og bera nafn með rentu, þeir eiga að mínu mati að vera aðeins hrárri en en hefðbundna línan.

Ég nenni ekki að þrasa um dekk, spoilerkitt, drag og fleira - hef ekki nokkurn áhuga á því og læt ekki draga mig í þannig þras.

Ég sagði líka að það væri vel hægt að létta bíla í dag og átti þá aðallega við að það væri hægt að strippa þá af búnaði án þess að það komi niður á örygginu, ég nefndi dæmi um þesskonar bíla sem allir hafa slegið í gegn (ITR, Stradale, GT3, CSL, Clio Cup o.s.frv.) þetta stendur allt óhaggað, þessir bílar eru feikna vinsælir!

Að mínu mati eiga M bílar BMW að vera svona, ég veit alveg fullvel að þeir eru MJÖÖÖG góðir í dag og miklu betri en í gamla daga.

Það hafa lengi verið pælingar í þessa átt hjá bæði BMW og Porsche, ódýrari bílar með góða eiginleika... 1 series og hugmyndabíll frá Porsche sem fór aldrei í framleiðslu (átti að vera hinn nýji fólksbíll).

Ég er ekki að predika að M bílar eigi að vera tveggja sæta bílar með slökkvikerfi og veltibúr, fjarri því... ég er að predika að þeir eigi að bera nafn með rentu og vera Motorsport fremur en Luxobarge...

Ég held það megi vel sleppa slatta af rafbúnaði án þess að bíllinn verði fráhrindandi.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 07. Aug 2004 21:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
E28 M5 er mjög hrár bíll miðað við E34 og E39 en ... strákar mínir það var líka í gamladaga.

E34 kemur í kringum 1990 og þá voru bílar ekki nærri því eins vel búnir og standardinn er í dag, en samt er E34 M5 hörku vel búinn bíll, jú það er ekki loftpúði nema í late models, en það var bara enginn loftpúði til þá. Rafmagn í öllu, leður hátt og lágt, topplúga, aksturstölva, armpúðar og hljómtæki. E34 M5 var jafnvel búinn og flottustu non M bílarnir, nema hann var beinskiptur.

Og snúum okkkur svo að nútíðinni. E39 M5 er alveg jafn hard core bíll og E34 M5 ef þið miðið við relatífan tíma sem þeir koma út.

E39 er ekki nema nokkrum kílóum þyngri en E34 en samt með V8, meiri hröðun, fleiri hesta, og spólar hringi í kringum E34 á nurburgring. Hvað eruð þið að bulla. Þetta er allt þróun, BMW hefur alltaf framleitt lúxus sportlega bíla, ekki hardcore sportbíla. Það hafa bara liðið ansi mörg ár frá því að fyrstu M bílarnir komu út og þá var sjónvarpið svarthvítt (er það kannski hardcore sjónvarpsefni).

Það að taka teppin úr, útvarpið og miðstöðina gerir ekki rassgat! það er nóg að ökumaðurinn sé nýétinn, óskitinn og aðeins overveight og þá er þetta smáræðisrugl fyrir bý.

Já og fyrir ykkur sem eruð alltaf að tala eitthvað um E39 M5 þá verð ég bara góðfúslega að segja ykkur að halda kjafti, maður kynnist ekki E39 M5 á hálftíma.

Já og hvað er Hardcore .. er það að vera léttur og illa búinn eða er það að geta gert hluti sem aðrir geta ekki. Well M5 E39 getur ALLT sem aðrir M bílar geta sem búnir eru til fyrir hans tíma.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 07. Aug 2004 22:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Eitt í viðbót, ég held að menn séu soldið að ruglast á Hard Core og Raw.

BTW.. það er ekkert varadekk í mínum.. er hann þá meira hard core? I dont think so.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 108 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 8  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group