Kristjan wrote:Örugglega engin rocketscience að fá meira en 500 hö úr B7, en 760 er 35 hestöflum kraftmeiri og miðað við hvað það er mikið af drasli í þessum B7 þá giska ég á að þyngdin sé að draga hann niður.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Kristjan wrote:Örugglega engin rocketscience að fá meira en 500 hö úr B7, en 760 er 35 hestöflum kraftmeiri og miðað við hvað það er mikið af drasli í þessum B7 þá giska ég á að þyngdin sé að draga hann niður.
760 er V12 turbo 6.0
sosupabbi wrote:Alpina wrote:Kristjan wrote:Örugglega engin rocketscience að fá meira en 500 hö úr B7, en 760 er 35 hestöflum kraftmeiri og miðað við hvað það er mikið af drasli í þessum B7 þá giska ég á að þyngdin sé að draga hann niður.
760 er V12 turbo 6.0
twin turbo meiraðsegja, og er stærsti kraftmesti og dýrasti bíll sem bmw framleiðir
Alpina wrote:sosupabbi wrote:Alpina wrote:Kristjan wrote:Örugglega engin rocketscience að fá meira en 500 hö úr B7, en 760 er 35 hestöflum kraftmeiri og miðað við hvað það er mikið af drasli í þessum B7 þá giska ég á að þyngdin sé að draga hann niður.
760 er V12 turbo 6.0
twin turbo meiraðsegja, og er stærsti kraftmesti og dýrasti bíll sem bmw framleiðir
þekki einn sem er með svona græju og hann segir að þetta RÚSTI E60 M5 í einu og öllu á hraðbrautunum...
3000 rpm @ 200 km ..... Siggi Sh4rk hvað![]()
sh4rk wrote:Sveinki hvað er verið að skjóta á mig?
En E23 745i er á 210 km @ 3000rpm
Alpina wrote:Kristjan wrote:Örugglega engin rocketscience að fá meira en 500 hö úr B7, en 760 er 35 hestöflum kraftmeiri og miðað við hvað það er mikið af drasli í þessum B7 þá giska ég á að þyngdin sé að draga hann niður.
760 er V12 turbo 6.0
Kristjan wrote:Alpina wrote:Kristjan wrote:Örugglega engin rocketscience að fá meira en 500 hö úr B7, en 760 er 35 hestöflum kraftmeiri og miðað við hvað það er mikið af drasli í þessum B7 þá giska ég á að þyngdin sé að draga hann niður.
760 er V12 turbo 6.0
Já ég vissi það, ég er bara að segja að það væri örugglega hægt að fikta eitthvað í B7 svo hann stæði jafnfætis.
Alpina wrote:Kristjan wrote:Alpina wrote:Kristjan wrote:Örugglega engin rocketscience að fá meira en 500 hö úr B7, en 760 er 35 hestöflum kraftmeiri og miðað við hvað það er mikið af drasli í þessum B7 þá giska ég á að þyngdin sé að draga hann niður.
760 er V12 turbo 6.0
Já ég vissi það, ég er bara að segja að það væri örugglega hægt að fikta eitthvað í B7 svo hann stæði jafnfætis.
En að fikta í 760![]()

sh4rk wrote:já ég er með svona allt á hreinu í þessum efnum Sveinki

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:sh4rk wrote:já ég er með svona allt á hreinu í þessum efnum Sveinki
Þið tveir eruð alveg ágætir saman í þessum pælingum......

Users browsing this forum: No registered users and 23 guests