fart wrote:
Tekur felgurnar af og hvað er þá eftir.. bara venjulegur E60? No offence en það finnst mér varla einn af áhugaverðustu BMW's Íslands.
Jæja,, gott að einhver annar en ég sem kom með þessa athugasemd,,
gæti ekki verið meira sammála
fart wrote:
Tekur felgurnar af og hvað er þá eftir.. bara venjulegur E60? No offence en það finnst mér varla einn af áhugaverðustu BMW's Íslands.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:En.. annasr má einnig segja að HULK og RNGTOY séu algerlega one of a kind bílar worldwide

Hlynur___ wrote:///MR HUNG wrote:Ertu ekki aðeins að rugla hér?E60
730D 20"Alpina, algjör looker
jú, þið vitið hvað ég á við
fart wrote:Hlynur___ wrote:///MR HUNG wrote:Ertu ekki aðeins að rugla hér?E60
Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"
BjarkiHS wrote:fart wrote:Hlynur___ wrote:///MR HUNG wrote:Ertu ekki aðeins að rugla hér?E60
E65

íbbi_ wrote:sá bíll er bara normal E65, ástæðan fyrir því að hann lúkkar svona eru felgurnar og sú staðreynd að hann sé shadowline, bíllinn sjálfur er bara plane jane

Alpina wrote:fart wrote:
Jæja,, gott að einhver annar en ég sem kom með þessa athugasemd,,
gæti ekki verið meira sammála
Alpina wrote:Allt umbau í skelini hjá sæma er ,,,M5 það eina sem vantar er oem rétt stellnúmer
///MR HUNG wrote:Hlynur___ wrote:///MR HUNG wrote:Ertu ekki aðeins að rugla hér?E60
Grunar að þú sért að meina E65 á 21".
Users browsing this forum: No registered users and 28 guests