íbbi_ wrote:en ef þeir eiga að vera svartir þá hefði ekki átt að samlita listana í stuðaranum

íbbi_ wrote:kannski að skilgreiningin á "mjög heill" sé eitthvað mismunandi á milli manna,
ég sá þennan hvíta eitthvað niðurbrotin á bensínstöð í mos síðasta vetur held ég, og hann var nú orðin alveg helvíti þreyttur að sjá, þannig að ég var ekki hissa að sá bíll væri tekin úr umferð,
annars er þessi drappaði sem þú póstaðir helvíti laglegur, þú þyrftir nú að stalka eigandan aðeins, hann virðist nú eiginlega vera of heill að sjá til að drabbast niður þarna
Raggi- wrote:var gamla mínum, Hvíta Hrafninum hent? var það hvíti bimminn sem ég sá glitta í uppí vöku í pressunni? eða var það E21
srr wrote:Fór í sumarfríinu mínu rúnt á Stokkseyri...
Fann þar hinn umtalaða 533iA Ameríkubíl......
Með Pfeba aftursvuntu og Pfeba hliðarsílsum.
TRX 390mm felgur
Greinilega merki aftan á bílnum þar sem ameríku stuðaradempararnir voru
Hann virðist nokkuð heill að sjá, þó svo að sæti og annað úr innréttingunni vantar innan í hann reyndar....og svo er hann automotronic
Ef einhver gæti útvegað mér nafn og símanúmer eigandans....væri það vel þegið
srr wrote:Ég hélt að gamli karlinn ætti þennan 533i ?
saemi wrote:srr wrote:Þá yrði ég að komast inn í bílinn....
Ef það er ennþá USA mælaborðið í honum ætti það að vera þar í horninu vm.
srr wrote:saemi wrote:srr wrote:Þá yrði ég að komast inn í bílinn....
Til gamans má geta.....að það er núna EURO mælaborð í honum.
Svo þetta hefði ekki dugað

saemi wrote:srr wrote:saemi wrote:srr wrote:Þá yrði ég að komast inn í bílinn....
Til gamans má geta.....að það er núna EURO mælaborð í honum.
Svo þetta hefði ekki dugað
Svo það sé á hreinu þá er ég að tala um heila klabbið, þetta svarta stóra stykki sem er yfir öllu að framan. Ekki mælana og það.
srr wrote:Sama syndrome var í þessum og í sexunni þinni.....ameríkuhitinn eyðileggur mælaborðin og það koma sprungur....
Þessvegna skipti Gunnlaugur um mælaborðið sjálft.....

Users browsing this forum: No registered users and 28 guests