Alpina wrote:
Angelic0- wrote:
Frekar flottur....
M50 er klárlega einn besti mótor sem að smíðaður hefur verið EVER...Það þarf ekki nema bara að taka svoleiðis mótor sundur og skoða hluti vel og bera saman við annað...
Þetta er built to last, sem að er akkúrat í öfuga stefnu við það sem að aðrir voru að gera á sama tíma...
En auðvitað snýst þetta líka alltsaman um meðferð og viðhald

Margt til í þessu,, en sumir segja m54b30
M54 blokkin er þekkt fyrir það að slíta úr sér heddbolta þegar að eitthvað er lagt á hana...
Kannski mega gourmet dót, en heddin flæða t.d. ekki jafn vel og M50B25... þetta er staðreynd...
M54B30 orkar flott, enda hef ég alla tíð sagt... S50USB30 = M50B30
Sömu spekkar á þessum mótorum, beleive it or not, nema M54 heddið flæðir ekki eins vel...
M54B30 er ALU blokk... einnig er óvíst hvort að hægt sé að nota M50 hedd á M54, allavega e'h munur á water jackets sýnist mér í fljótu bragði...
Risa auka jackets sem að ég hef ekki enn kynnt mér nógu vel hvað gera, en í OEM formi, þá gæti alveg verið að M54 eigi vinninginn þó að ég efi það...
Það þarf ekki að gera meira en að skoða internals til þess að sjá að 2001> eru BMW komnir í sama spor og aðrir, varahlutasala þar á að hala inn, materials orðið verra og endingin eftir því