Annars verður að teljast líklegt að Græni endin svona, Planið var alltaf að taka þátt í 24hr rennen... á 40ára afmælinu mínu. Ætli það verði ekki á 40 ára afmæli bílsins úr þessu
fart wrote:Ég hef enga sérþekkingu á veltibúrum en mér finnst heldur vel í lagt hvernig múrað er fyrir hurðina. Líklega er viðkomandi mjög hræddur við side impact.
Annars verður að teljast líklegt að Græni endin svona, Planið var alltaf að taka þátt í 24hr rennen... á 40ára afmælinu mínu. Ætli það verði ekki á 40 ára afmæli bílsins úr þessu

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:fart wrote:Ég hef enga sérþekkingu á veltibúrum en mér finnst heldur vel í lagt hvernig múrað er fyrir hurðina. Líklega er viðkomandi mjög hræddur við side impact.
Er græni löglegur í einhvern flokk með núverandi vél+tt?
Það hlýtur að vera til einhverskonar "funkyasstoys" class.Kristjan wrote:Alpina wrote:birgir_sig wrote: er enginn linkur á þetta:D
Verður að vera member,,
og skilja Dönsku
TALAR EINHVER DÖNSKU HÉRNA?!?!
Users browsing this forum: No registered users and 25 guests