BMW_Owner wrote:hvað heita þessar felgur? og hvað er þetta stórt?
oz racing? og 18"?
OZ Futura. Og pottþétt 18"
BMW_Owner wrote:hvað heita þessar felgur? og hvað er þetta stórt?
oz racing? og 18"?

ömmudriver wrote:Mér finnst þessar felgur fara bílnum geðveikt vel og þessi "Kross" er víst logo hjá bílaklúbb í Pólandi ef ég man rétt.
Vlad wrote:ömmudriver wrote:Mér finnst þessar felgur fara bílnum geðveikt vel og þessi "Kross" er víst logo hjá bílaklúbb í Pólandi ef ég man rétt.
Pólverjar farnir að nota aðalheiðursmerki þýska hersins sem logo bílaklúbbs... allt er nú til.
Samt sem áður glæsilegur bíll.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Vlad wrote:ömmudriver wrote:Mér finnst þessar felgur fara bílnum geðveikt vel og þessi "Kross" er víst logo hjá bílaklúbb í Pólandi ef ég man rétt.
Pólverjar farnir að nota aðalheiðursmerki þýska hersins sem logo bílaklúbbs... allt er nú til.
Fljótir að gleyma

Alpina wrote:Vlad wrote:ömmudriver wrote:Mér finnst þessar felgur fara bílnum geðveikt vel og þessi "Kross" er víst logo hjá bílaklúbb í Pólandi ef ég man rétt.
Fljótir að gleyma
Fatandre wrote:Alpina wrote:Vlad wrote:ömmudriver wrote:Mér finnst þessar felgur fara bílnum geðveikt vel og þessi "Kross" er víst logo hjá bílaklúbb í Pólandi ef ég man rétt.
Fljótir að gleyma
Þetta er liðin tíð og þeir einu sem spá enn í þessu eru gamla fólkið. Maður á ekki að lifa í fortíðinni heldur á maður að lifa í framtíðinni.

gunnar wrote:Það er nú samt ekki hægt að moka yfir fortíðina á einu bretti..
Fullt til að fínum lógóum sem hefði verið hægt að velja annað en þetta
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:gunnar wrote:Það er nú samt ekki hægt að moka yfir fortíðina á einu bretti..
Já segðu

Zeus wrote:Alpina wrote:gunnar wrote:Það er nú samt ekki hægt að moka yfir fortíðina á einu bretti..
Já segðu
Hrikalega flott logo samt sem áður. Spurning um að henda swastika á þessa bíla líka?
Users browsing this forum: No registered users and 33 guests