Mjög flottur finnst mér bara...
Ásgeir er nú varla með einhverjar eðlilegar græjur í þessum bíl...
En krómið má alveg vera...
íbbi_ wrote:ég þoli ekki að sjá hvað menn hrauna yfir allt sem er gert við þennan bíl, ég hef fylgst LENGI með þessum bíl, og séð hann reglulega meðan þið allir hafið átt hann, og ég held að bíllinn hafi sjaldan eða aldrei litið eins vel út og hann gerir núna, ok ég er alveg sammála með shadowline og allt það, en veriði nú ánægðir með að sjá að bíllinn er eflaust með bestu eintökum af E34 á landinu en ekki ónýtur eins og flest apparöt sem maður selur frá sér,
bíllinn er lagður nálægt heimili mínu (aronandrews og flr líka reyndar) og ég er alltaf að dást af því hvað hann er flottur
bebecar wrote:íbbi_ wrote:ég þoli ekki að sjá hvað menn hrauna yfir allt sem er gert við þennan bíl, ég hef fylgst LENGI með þessum bíl, og séð hann reglulega meðan þið allir hafið átt hann, og ég held að bíllinn hafi sjaldan eða aldrei litið eins vel út og hann gerir núna, ok ég er alveg sammála með shadowline og allt það, en veriði nú ánægðir með að sjá að bíllinn er eflaust með bestu eintökum af E34 á landinu en ekki ónýtur eins og flest apparöt sem maður selur frá sér,
bíllinn er lagður nálægt heimili mínu (aronandrews og flr líka reyndar) og ég er alltaf að dást af því hvað hann er flottur
Það fer ekki á milli mála að það er farið vel með hann - ég veit það alveg og hef séð það þau fáu skipti sem ég hef verið heima...
Eina sem ég átti við að það er búið að setja svo mikið af dóti á hann að líklegast væri bara betra að finna annan til innflutnings, ef krónan væri ekki svona veik
jon mar wrote:bebecar wrote:íbbi_ wrote:ég þoli ekki að sjá hvað menn hrauna yfir allt sem er gert við þennan bíl, ég hef fylgst LENGI með þessum bíl, og séð hann reglulega meðan þið allir hafið átt hann, og ég held að bíllinn hafi sjaldan eða aldrei litið eins vel út og hann gerir núna, ok ég er alveg sammála með shadowline og allt það, en veriði nú ánægðir með að sjá að bíllinn er eflaust með bestu eintökum af E34 á landinu en ekki ónýtur eins og flest apparöt sem maður selur frá sér,
Það fer ekki á milli mála að það er farið vel með hann - ég veit það alveg og hef séð það þau fáu skipti sem ég hef verið heima...
Eina sem ég átti við að það er búið að setja svo mikið af dóti á hann að líklegast væri bara betra að finna annan til innflutnings, ef krónan væri ekki svona veik
Ég get ekki séð að neitt af þessu sé stórmál, hvorki filmur né neitt annað er erfitt að færa í fyrra horf......
Bara spurning um að nenna því

)) verður að öðrum ólöstuðum einhver alflottasti bíllinn eftir ,,,uppgerð,, ekki sá besti ,,en sá,, sem fer ekki framhjá neinum Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Raggi M5 wrote:Hva er að frétta af mínum gamla, ættlaði hann að setja hann á götuna aftur eða ?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Kristjan wrote:Var ekki einhver Avus búðingur sem virkaði ekki skít, er þetta nokkuð hann?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Jebb þetta er sá bíllKristjan wrote:Var ekki einhver Avus búðingur sem virkaði ekki skít, er þetta nokkuð hann?

Users browsing this forum: No registered users and 34 guests