Ég verð að fá að vera með
Eina myndin sem ég á af fyrsta bílnum mínum - E34 518i ´91
Svo nokkrar sem ég gróf upp af mínum núverandi E34 535iA ´89, myndirnar eru síðan á bíladögum 2005
Fékk brósa til að standa þarna bara svona uppá djókið, kemur samt ágætlega út. - myndin er tekin uppá Vaðlaheiði.
p.s. eins og einhverjir vita þá er bíllinn bilaður núna (brotnir rockerarmar) en er að vinna í því að undirbúa að laga bílinn.
Er nú þegar búinn að laga vélina í E32 735 bílnum hjá mér (báðar vélarnar eru M30B35) og ég notaði hana sem hálfgerða
æfingu áður en ég myndi ráðast í 535 bílinn.
Er reyndar ennþá að vinna í 735 og planið er að klára hann áður en ég ræðst í 535.
Er að skoða það alvarlega hvort ég eigi að kaupa mér Billet Racing rockerarma sem eiga að vera 3-4 sinnum sterkari en orginal.
Einnig er ég að spá í stað gormanna sem eiga að halda rockerörmunum á sínum stað (gera það ekki á hærri snúning og þess
vegna brotna rockerarmarnar í M30) að fá mér rockerarma klemmur, sem koma algjörlega í stað gormanna, á að vera
auðveldara að setja það í heldur en gorma og rockerarmarnir eiga ekki að hreyfast með klemmurnar innstallaðar, þetta er víst
eitthvað dót sem menn nota í tjúnaðar kappaksturvélar að mér skillst.
Allavega er að skoða og plana ýmislegt fyrir E34 535 bílinn hjá mér.