Ég verð nú að segja að mér finnst það nú bara BS að það séu ekki ungir strákar (og sumar stelpur) sem séu langhættulegustu einstaklingarnir í umferðinni.
Það er margsannað að það eru einstaklingarnir sem valda langflestum óhöppum.
Þó svo að maður keyri um í BMW eða hverju öðru tæki sem er hannað til að keyra á meiri hraða en annað, þá gerir það sko okkur alls ekkert öruggari en mann á Suzuki Alto. Ég keyri glannalega stundum og er ekkert stoltur af því. Ég ætla ekki að neita því að ég er meiri hætta í umferðinni en 40 ára kona sem er með börnin sín í bílnum á leiðinni í Hagkaup. Það er bara svo gaman að þessu og ég reyni að lágmarka glannaskapinn eins og hægt er og halda honum þar sem ég er ekki að stofna öðrum en mér í hættu.
Þó svo að það sé einhver gamall kall eða gömul kona að keyra á undan manni á 50 þar sem maður má keyra á 70, þá sé ég nú ekki að það eigi eitthvað að koma og klippa af þeim teinið. Bara að slappa af og sýna smá þolinmæði. Ég verð stundum ferlega pirraður þegar ég lendi fyrir aftan e-n sleða og blóta honum jafnvel. En svo get ég ekki annað en brosað þegar maður getur loksins tekið framúr og sér þá einhvern svaðalega krumpaðan og sætan í gömlu Lödunni sinni.
Ég meina, af hverju mega þeir eitthvað minna keyra en við. Við förum stundum 20 framyfir hámarkshraða, hvernig væri þá að fyrirgefa þeim fyrir að fara stundum 20 undir hámarkshraða
Bara að brosa og hugsa til þess þegar við verðum gamlir og hrörnaðir. Þá nenni ég ekki að fara alltaf í strætó alltaf
Þegar við verðum gamlir þá vil ég geta keyrt bílinn minn og komist ferða minna.
Sæmi