bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 16. Jun 2025 17:45

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Mar 2003 23:40 
Meðlimur Meðlimur

Ég verð nú að segja að mér finnst það nú bara BS að það séu ekki ungir strákar (og sumar stelpur) sem séu langhættulegustu einstaklingarnir í umferðinni.

Það er margsannað að það eru einstaklingarnir sem valda langflestum óhöppum.

Þó svo að maður keyri um í BMW eða hverju öðru tæki sem er hannað til að keyra á meiri hraða en annað, þá gerir það sko okkur alls ekkert öruggari en mann á Suzuki Alto. Ég keyri glannalega stundum og er ekkert stoltur af því. Ég ætla ekki að neita því að ég er meiri hætta í umferðinni en 40 ára kona sem er með börnin sín í bílnum á leiðinni í Hagkaup. Það er bara svo gaman að þessu og ég reyni að lágmarka glannaskapinn eins og hægt er og halda honum þar sem ég er ekki að stofna öðrum en mér í hættu.

Þó svo að það sé einhver gamall kall eða gömul kona að keyra á undan manni á 50 þar sem maður má keyra á 70, þá sé ég nú ekki að það eigi eitthvað að koma og klippa af þeim teinið. Bara að slappa af og sýna smá þolinmæði. Ég verð stundum ferlega pirraður þegar ég lendi fyrir aftan e-n sleða og blóta honum jafnvel. En svo get ég ekki annað en brosað þegar maður getur loksins tekið framúr og sér þá einhvern svaðalega krumpaðan og sætan í gömlu Lödunni sinni.

Ég meina, af hverju mega þeir eitthvað minna keyra en við. Við förum stundum 20 framyfir hámarkshraða, hvernig væri þá að fyrirgefa þeim fyrir að fara stundum 20 undir hámarkshraða :wink:

Bara að brosa og hugsa til þess þegar við verðum gamlir og hrörnaðir. Þá nenni ég ekki að fara alltaf í strætó alltaf :!:

Þegar við verðum gamlir þá vil ég geta keyrt bílinn minn og komist ferða minna.

Sæmi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Mar 2003 00:06 
Barnakerrubílstjóri

Mjög góður punktur Sæmi! Afhverju er maður að pirra sig frekar yfir þeim sem keyra 20 undir en 20 yfir! Nú er ég hættur að pirra mig... :lol:

En mikið vona ég að ég verði þokkalega sprækur bílstjóri þegar ég eldist.

Og svona í framhjáhlaupi má minnast á það að í nýrri könnun í UK þá kom í ljós að þeir sem voru mestu tjónvaldarnir voru á aldrinum 35-45! Kom mér verulega á óvart!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Mar 2003 10:32 
Formúlubílstjóri

Ég held að það sé staðreynd að ungir strákar eru hættulegastir og fell örugglega inn í þennan flokk. Samt hef ég nú skánað aðeins og maður gerir ekkert orðið nema þegar enginn er á ferli (þó ekki alltaf :roll: ).

Samt fer fólk sem keyrir alltof hægt miðað við aðstæður rosalega í taugarnar á mér og oftar en ekki er það eldra fólk(60+). Þá býð ég oftast bara færis til að koma mér framúr eða blóta þeim bara og kveiki á útvarpinu.

Þó er einn hópur sem pirrar mig mest, en það eru miðaldra kallar á slyddujeppanum sínum(aðalega Grand Looser). Ég lenti í einum svona um daginn og var alveg kominn að því að stíga út úr bílnum og gefa honum einn á kjamman. Ég var á bílnum hennar mömmku með fullan bíl af dekkjum og þar að leiðandi var bíllinn ekki sá sprækasti á götunni. Í fyrsta lagi keyrði hann alveg í rassgatinu á mér allan tímann og svo þegar ég var stopp á gatnamótum og var að bíða eftr færi til að komast inn þá byrjar fíflið að flauta á mig. Það var ekki möguleiki að ég kæmist inn á götuna en helv#%$ fíflið í jakkafötunum flautar bara og grettir sig. Það hefði verið gaman að stíga út úr bílnum, banka á rúðuna hjá honum og spyrja hvort maður æti eitthvað hjálpað honum með flautuna.

Anyway þá er nokkuð ljóst að 17-20 eru hættulegir með glannaskapnum, gamla liðið með því að vera utanvið sig og keyra hægt og svo loks miðaldra slyddujeppafíflin sem halda að þeir eigi götuna.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Mar 2003 15:58 
Meðlimur Meðlimur

Það er líka þanning, ég þekki þetta úr vinnunni. Að fólk yfir 50 er miklu ókurteysara en ungt fólk.
Ég viðurkenni það líka að maður getur orðið vikilega pirraður.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC