Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Danni wrote:Jú. Blár blæjubíll sem var einu sinni M3 en er núna 325i og var líka RHD en er núna LHD.
Danni wrote:Jú. Blár blæjubíll sem var einu sinni M3 en er núna 325i og var líka RHD en er núna LHD.

Yellow wrote:Danni wrote:Jú. Blár blæjubíll sem var einu sinni M3 en er núna 325i og var líka RHD en er núna LHD.
Hef alderi skilið afhverju menn gera þetta
fart wrote:Yellow wrote:Danni wrote:Jú. Blár blæjubíll sem var einu sinni M3 en er núna 325i og var líka RHD en er núna LHD.
Væntanlega til að svindla á kerfinu, skrá bíl án þess að borg aðflutningsgjöld, og keyra svo um alveg ótryggður þar sem að þetta er ólöglegt... svo eitthvað sé nefnt

Yellow wrote:fart wrote:Yellow wrote:Danni wrote:Jú. Blár blæjubíll sem var einu sinni M3 en er núna 325i og var líka RHD en er núna LHD.
Væntanlega til að svindla á kerfinu, skrá bíl án þess að borg aðflutningsgjöld, og keyra svo um alveg ótryggður þar sem að þetta er ólöglegt... svo eitthvað sé nefnt
Veit svo sem út af því,,, en finnst þetta bara svo asnalegt.
Danni wrote:Peninga græðgin á sér engin takmörk hjá mannfólki. Íslenska laga- og eftirlitskerfið gerir bara ekki ráð fyrir því.
fart wrote:Danni wrote:Peninga græðgin á sér engin takmörk hjá mannfólki. Íslenska laga- og eftirlitskerfið gerir bara ekki ráð fyrir því.
Mér finnst líka eins og stemmingin sé bara orðin sú að það sé í góðu lagi að brjóta lögin all svakalega, í raun bara hip og cool...
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:fart wrote:Danni wrote:Peninga græðgin á sér engin takmörk hjá mannfólki. Íslenska laga- og eftirlitskerfið gerir bara ekki ráð fyrir því.
Mér finnst líka eins og stemmingin sé bara orðin sú að það sé í góðu lagi að brjóta lögin all svakalega, í raun bara hip og cool...
Ég er BARA sammála þér þarna......... pink trouser
það er hrikalegt hve fólk,,, of oft,, er bara skítsama
Users browsing this forum: No registered users and 38 guests