Sumu breytir maður bara ekki...

[/quote]
Hvað andsk, þröngsýni er þetta ég held það sé nú í lagi að breyta einhverju sem hefur verið framleitt í mörgþúsund eintökum og svo er þetta oftast bílar sem hefur komið eitthvað fyrir sem verið er breyta þannig að skaðinn er yfirleitt enginn og það eru yfirleitt einstaklingar sem hafa enga getu eða aðstöðu til að gera eitthvað sem eru svona neikvæðir þegar að þeir sjá eitthvað svona, ég er til dæmis búinn að eiga e30 bíl sem að ég keypti tjónaðann fyrir mörgum árum síðan sem hefði verið rifinn á einhverri partasöluni ef ég hefði ekki keypt hann ég ætlað reyndar líka að rífa hann en aðstæður breyttust svo hann dagaði uppi hjá mér, í fyrra ákvað ég að gera eitthvað sniðugt við hann svo ég ákvað að fara einslangt og geta mín nær í því að breyta bílum ég starfa reyndar sem bifreiðasmiður, núna er ég búinn að lækka toppinn á honum um 4 tommur og er svona að huga að því að að taka næstu skref,en ég var bara að spá í eitt verður maður tekinn af lífi fyrir að gera eitthvað svona við bíl sem ætti að vera kominn í furu ef að allt hefði gengið eftir í upphafi og hann verið rifinn ?