fart wrote:
Bara fyndið að þú skulir segja "ég hugsa að það sé rétt hjá þér" eins og þitt (eða mitt) álit ráði einhverju um það hvort þessi bíll verður (eða er) Classic.
Þessi bíll fór strax í yfirverð og það er besta dæmi um það hvað verður söfnunargripur, líkt og Ferrari F40 og fleiri samtímabílar.
Það sem ég sagði var:
Quote:
Já, ég hugsa það sé rétt, þeir hafa haldist háir í verði og þó hönnunin sé ansi nostalgíu skotinn þá held ég hún sé að mestu tímalaus.
"Já, ég hugsa að það sé rétt" (sagði ekki "hjá þér") - að hann verði klassík, hvernig færð þú út úr þessu að ég áliti að mitt álit skipti máli hvort þessi verði eða er klassík? Ég er ekki viss um að hann verði klassík, hann gæti elst ílla og fagnað vinsældum næstu árin en svo dalað. Ég er semsagt að spekúlera og tel það líklegt að þessi bíll verði klassík.
"þeir hafa haldist háir í verði" segir ekkert um hvort þeir hafa hækkað frá því verði sem þeir voru þegar þeir voru nýjir né um hvort þeir komi til með að hækka áfram. Það segir aðeins að þeir hafi haldist háir í verði um tíma (svipuð verð þann tíma sem ég hef kíkt á þessa bíla). Ég tel reyndar afskaplega hæpið að þessir bílar eigi eftir að hækka um ókomna tíð, gæti sem best trúað að þeir haldi verði álíka vel og Benz SL500 (R129).
Ef þú varst ósammála þá var það líklegast vegna þess að þú last alltof mikið út úr því sem ég sagði.
"Já, ég hugsa það sé rétt, þeir hafa haldist háir í verði og þó hönnunin sé ansi nostalgíu skotinn þá held ég hún sé að mestu tímalaus."
Það að bíll fari í yfirverð getur auðvitað verið góður mælikvarði á "instant classic" en það getur líka stafað af takmarkaðri framleiðslu, ég held þó að yfirverð á nýjum bílum sé frekar merki um lífsgæða kapphlaup þeirra efna meiri... tíminn leiðir í ljós hvort bíll er klassík.
Og nú hefur þú tækifæri til að vera ósammála