fart wrote:Það þarf ekkert að hugsa það, þessir bílar eru nú þegar bara orðnir dýrir, mun dýrari en nýjir.
Merkilegt, ég er sammála þér en þú nærð samt að vera ósammála
fart wrote:Það þarf ekkert að hugsa það, þessir bílar eru nú þegar bara orðnir dýrir, mun dýrari en nýjir.
fart wrote:Bara fyndið að þú skulir segja "ég hugsa að það sé rétt hjá þér" eins og þitt (eða mitt) álit ráði einhverju um það hvort þessi bíll verður (eða er) Classic.
Þessi bíll fór strax í yfirverð og það er besta dæmi um það hvað verður söfnunargripur, líkt og Ferrari F40 og fleiri samtímabílar.
Já, ég hugsa það sé rétt, þeir hafa haldist háir í verði og þó hönnunin sé ansi nostalgíu skotinn þá held ég hún sé að mestu tímalaus.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Jón Ragnar wrote:ef allir væru að nota einkapóst hérna.. þá væri nú ekkert spennandi að hanga hérna
það var ekki meiningin, heldur aðeins að diskútera okkar hjartans mál... bíla (í þessu tilfelli BMW).bebecar wrote:Góður punktur með Z1, en eins og ég sagði áður, þá finnst mér LÍKLEGT að Z8 verði klassík... ég var ekki að halda hinu fram.
PS, Sveinbjörn er að ég held að svara á röngu spjalli.... þetta átti örugglega að vera svar við innleggi frá mér á http://www.blyfotur.is
Og svona til að árétta þar og hér þá vil ég síður ergja menn um of þar sem ég ber mikla virðingu fyrir þeim sem hafa svarað hér á síðari hluta þessa þráðs. Stundum telur maður að maður sé að svara í "sömu mynt" en þetta getur valdið misskilningi þegar skilaboðin eru ekki nógu skýr.
Mér þykir leitt ef ég er leiðinlegur strákarþað var ekki meiningin, heldur aðeins að diskútera okkar hjartans mál... bíla (í þessu tilfelli BMW).
Alpina wrote:Góðann og blessaðann ......Ingvar
ég minntist ekki á að þú værir leiðinlegur ..það eru ekki ALLS ekki
ummæli mín,,,,,,,
N.B. Vertur þú sjálfur gerðu það sem þú vilt
Users browsing this forum: No registered users and 11 guests