,,,,,,,,,,Aðeins að monta mig,,SMÁ,,,,,,,,,,,,mikið
Árið 1991-1992 átti ég 323i 1978 módel ,,SVARTUR-non,metallic
Bíllinn var nýlega sprautaður þegar ég fékk hann í mínar hendur,,
KAUPVERÐ var 390.000 ísl.kr --------- sem þótti GEYPI-hátt en bíllinn var í sérflokki.. Bíllinn var ekki til sölu,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,heldur fór ég heim til eigandans og falaðist eftir honum,, Eigandinn hét Birgir Hauksson og bjó í Háibær ((( Árbær)))
Bíllinn var með eftirfarandi búnaði
** Sóllúgu
** 4 gíra,,,,,,,,
**RECARO sætum með ,,vinyl,, upholstery.
** Plast-rimlum utaná aftur-rúðunni ((Larry Shinota style)) Hver var hann ,,tell me if you know Ég veit það ----að sjálfsögðu
**Auka -mælaborði((ALPINA+aðrir style,,með oilpressure/heat+waterheat+volt))
**Lækkaður m/Alpina((Bilstein//fjöðrunarpakka))
**15"x6 að framan 15x7 að aftan oem ALPINA álfelgur MEGACOOL
** LITAÐ gler ((top that in 1978))
Minusarnir við bílinn voru þessir::::::::
**--RYÐ-- Gríðarlega erfitt að komast fyrir það ef það kemst á stað í þessum bílum
*'*Ekki 5g kassi
**4 cyl drif....((Búið var að skipta um)) Bíllinn var mega-quick ((sló út í 220 km/klst))
**oem 323i mótor 143 hö--190 nm=======samt ...GEGGJAÐUR
** búið var að taka ALPINA stýrið úr bílnum,,,,,((Langstærsti MÍNUS bílsins að mínu mati))
Þessi bíll kom sem ALPINA lookalike bíll frá Þýskalandi og gerði
Rúnar Einarsson bílinn ,,((er bílamálar+++++bróðir Einars ÁTTAVILLTA))) bílinn upp..((málaði))
Nb.::::::::::Þegar ég seldi bílinn fór hann á 425.000 ísl.kr.
Að öðrum bílum ólöstuðum ,, þ.e.a.s. E21 323i
(((((( tel mig hafa mikið til brunns að bera)))))))))))
Þá er þessi bíll sá LANGFLOTTASTI sem hefur komið á skerið
NUMER BÍLSINS VAR ,,,,,,,,,,(((((((((( X 2812 )))))))))
pppppppssss er ALLS ekki að lítillækkka þá E21 323 bíla sem komið hafa inn á spjallrásina ..............OG ENDURTEK þetta er ekki sagt þó að að ég hafi átt þennan bíl sem ég er að vitna í en undirritaður telur sig vita mikið um BMW og almmenna bíla-sögu og þætti vænt um ef einhver gæti leiðrétt mig eða komið með skemmtileg tilsvör....
Kærar þakkir
Sveinbjörn Hrafnsson 8446799