bebecar wrote:Felgurnar sjáfar eru ekkert svo slæmar - þær eru bara of stórar, of útstæðar - bara asnalegt....

gstuning wrote:bebecar wrote:Felgurnar sjáfar eru ekkert svo slæmar - þær eru bara of stórar, of útstæðar - bara asnalegt....
Gaur ..
it´s german style
learn to love it
bebecar wrote:Ég held það verði seint - enda eru þjóverjar almennt ekki sérlega smekklegir og sannast það á þessu undarlega vakjúm lúkki á felgunum. Það er eins og dekkin séu "shrink wrapped" utan um allt of stórar felgur.
Logi wrote:Hræðilegur smekkur það
Jss wrote:bebecar wrote:Ég held það verði seint - enda eru þjóverjar almennt ekki sérlega smekklegir og sannast það á þessu undarlega vakjúm lúkki á felgunum. Það er eins og dekkin séu "shrink wrapped" utan um allt of stórar felgur.
Það er einmitt Ze German Style að hafa dekkin svona "shrink wrapped" utan um felgurnar. Og að hafa þær svolítið útstæðar líka.

oskard wrote:stretsjuð dekk = auðveldara að drifta og minni hætta á umfelgun

Twincam wrote:oskard wrote:stretsjuð dekk = auðveldara að drifta og minni hætta á umfelgun
Tja... veit ekki með þig en ég fer venjulega á dekkjarverkstæði til að láta umfelga hjá mér.
En ég geri mér svo sem í hugarlund að orðið sem þú hafir ætlað að nota þarna sé "affelgun"
Twincam wrote:oskard wrote:stretsjuð dekk = auðveldara að drifta og minni hætta á umfelgun
Tja... veit ekki með þig en ég fer venjulega á dekkjarverkstæði til að láta umfelga hjá mér.
En ég geri mér svo sem í hugarlund að orðið sem þú hafir ætlað að nota þarna sé "affelgun"
Users browsing this forum: No registered users and 28 guests