bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 13:33

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. Apr 2004 23:28 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 09:13
Posts: 5727
Location: Mosfellsbær
Hér er úrdráttur úr E36 M3 Buying Guide í BMW Car Mars 2004 blaðinu:

BMW Car wrote:
If you don't need the extra doors, the coupé is the sharpest handling of all variants. Not that the saloon is a slouch, but if you're into track days, we'd suggest going for the two-door. Don't go for the drop-top unless you're looking for a summer tool, they do rattle, can leak and just don't offer the same driving experience as the tin-tops.


Og ég er nokk viss um að hafa lesið svipaðar umsagnir á fleiri stöðum. En munurinn virðist aðallega vera á topplausa, hann er víst slatta þyngri og ekki nærri eins skemmtilegur (nema auðvitað sem góðviðris ofurkrúser ;-) ).

Mér persónlega finnst það skrítið ef hurðarnar eru að akta sem stífur, frekar að allar þessar "holur" á boddíinu veiki það.

_________________
Ingimar
E30 318i Krókurinn (Barnfind in the making)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. Apr 2004 23:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 29. Jan 2003 22:16
Posts: 4811
Location: Hafnarfjörður
iar wrote:
Hér er úrdráttur úr E36 M3 Buying Guide í BMW Car Mars 2004 blaðinu:

BMW Car wrote:
If you don't need the extra doors, the coupé is the sharpest handling of all variants. Not that the saloon is a slouch, but if you're into track days, we'd suggest going for the two-door. Don't go for the drop-top unless you're looking for a summer tool, they do rattle, can leak and just don't offer the same driving experience as the tin-tops.


Og ég er nokk viss um að hafa lesið svipaðar umsagnir á fleiri stöðum. En munurinn virðist aðallega vera á topplausa, hann er víst slatta þyngri og ekki nærri eins skemmtilegur (nema auðvitað sem góðviðris ofurkrúser ;-) ).

Mér persónlega finnst það skrítið ef hurðarnar eru að akta sem stífur, frekar að allar þessar "holur" á boddíinu veiki það.


Þetta er nákvæmlega það sem mig minnti. :D

_________________
Jóhann
E36 BMW M3 '96 S50B32 - SELDUR
E36 BMW 328iA '95 (Articsilber metallic) - SELDUR


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 20. Apr 2004 14:33 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Já, neiiii, ég kaupi þetta ekki :wink: :P

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 20. Apr 2004 15:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ef þú skoðar hvernig hurðinn er í laginu þá er hún stífa


Þegar bílinn vill flexast þá leggst hann á hurðina og hún stoppar allt flex.
ef þú skoðar 2 dyra þá er bara beinn einfaldur panell sem getur flexast

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 3 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group