gstuning wrote:
1600kg fyrir stock 335i.
Thad er kjanalega mikid.
E32 750i er 1720kg.
Svona thyngdar tolur gera thessa feitu bila verulega ospennandi.
Merkilega kemur 335i E90 ut eins og 230hp E30 sem vigtar um 1250kg.
Lettir bilar owna thott their seu gamlir.
Þangað til að þú neglir á vegg. Þyngdin er ekki þarna að.því.bara. Auk þess er E90 öllu stærri bíll en E30.
En ég er sammála, þetta er orðið of þungt. Hinsvegar tel ég nánast ómögulegt að framleiða bíl í sem er 4ra manna, með skott, vél í húddi og drif að aftan, sem stenst nútíma árekstrarpróf og er á budget og vigtar sub 1500kg (miðað við 6cyl vél). Annars væru menn að því sökum þess að léttari bílar menga minna miðað við sömu vélarstærð. Magnesíumblöndur og ál er mikið notað, ásamt plasti, en allt kemur fyrir ekki, burðarvirkið er bara orðið það staðlað, og þungt.
Það eru síðan aðrir hutir sem bæta upp þyngdina eins og t.d. mun víðara vinnslusvið en var áður fyrr í bílum (stock vs stock) Léttari fjöðrunarhlutir og flóknari/betri fjöðrun sem þýðir meira traction bæði að framan og aftan.
EN sem bíll í þessum flokki þá er þetta nánast óvinnandi vegur, sem sést á því hvað entry level 1xx er þungur.