bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 17. Jun 2025 22:50

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 53 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4
Author Message
PostPosted: Wed 23. Dec 2009 08:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
einarsss wrote:
fart wrote:
Helgason ITB's eru á fínu verði. :thup:



Ég hélt að ég væri með þetta "in the bag" :shock:


SHIT, var búinn að gleyma því.. :shock: :x En varstu ekki hættur við útaf því að þetta var "bilað" ?



Sveinninn seldi Sveinka
svekktur einn þar Einar
kvarta fór og kveinka
kvótinn búinn........ þú meinar


Sveinn Helgason........ þetta er hreinlega drepfyndið,,

(segðu Einari bara ,,,,,,,, essas-sú atsjú :santa: )

ég veit ekkert hvernig ég á að taka á þessu,,,,,,, þetta er hálf-vandræðaleg uppákoma........... :lol: :lol: :lol:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Dec 2009 09:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Alpina wrote:
fart wrote:
einarsss wrote:
fart wrote:
Helgason ITB's eru á fínu verði. :thup:



Ég hélt að ég væri með þetta "in the bag" :shock:


SHIT, var búinn að gleyma því.. :shock: :x En varstu ekki hættur við útaf því að þetta var "bilað" ?



Sveinninn seldi Sveinka
svekktur einn þar Einar
kvarta fór og kveinka
kvótinn búinn........ þú meinar


Sveinn Helgason........ þetta er hreinlega drepfyndið,,

(segðu Einari bara ,,,,,,,, essas-sú atsjú :santa: )

ég veit ekkert hvernig ég á að taka á þessu,,,,,,, þetta er hálf-vandræðaleg uppákoma........... :lol: :lol: :lol:



:D

fínu lagi, við skellum þessu bara á mótorinn hjá mér þegar þessu er lokið ;)

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Dec 2009 12:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
gstuning wrote:
No offence ,

Enn finnst þér það þess virði að fara útí

tölvubreytingu 50-150k
sérsmíði á ITB´s - 50k+
flækjur 50k+
knastás 100k+

Til að komast yfir 200hö?

Þetta er ekki ódýrt alveg sama hvað efnahagsástandið er ef á að gera þetta á íslandi.

Þegar ég mældi mína M20B25 vél sem náði 178hö við topp tjúningu að þá mældist 95kpa í soggrein, þetta er tap uppá 5kpa
eða 5000pa eða 50millibör. Það hefði mögulega verið sniðugt að setja stærra M20 throttle body og reyna klóra sig nær 100kpa. Og fá smá meira flæði og ná yfir 180hö. Til að ná enn meira flæði þarf að opna bakdyrnar (pústið).

Ég get lofað þér að 50hö NOZ kit væri algerlega það besta í stöðunni. Mörgum sinnum ódýrar.

Ef þú getur smíðað þetta sjálfur og sett tölvu í og tjúnað sjálfur, þá erum við að tala um skemmtilegt budget project.
Mótorhjóla ITB´s þurfa ekki að kosta mikið.



Ef thetta eru rosalega slæmar tölur ad thá er ég klárlega stærsta fíflid á thessu spjallbordi :lol:

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Dec 2009 12:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
JonFreyr wrote:
gstuning wrote:
No offence ,

Enn finnst þér það þess virði að fara útí

tölvubreytingu 50-150k
sérsmíði á ITB´s - 50k+
flækjur 50k+
knastás 100k+

Til að komast yfir 200hö?

Þetta er ekki ódýrt alveg sama hvað efnahagsástandið er ef á að gera þetta á íslandi.

Þegar ég mældi mína M20B25 vél sem náði 178hö við topp tjúningu að þá mældist 95kpa í soggrein, þetta er tap uppá 5kpa
eða 5000pa eða 50millibör. Það hefði mögulega verið sniðugt að setja stærra M20 throttle body og reyna klóra sig nær 100kpa. Og fá smá meira flæði og ná yfir 180hö. Til að ná enn meira flæði þarf að opna bakdyrnar (pústið).

Ég get lofað þér að 50hö NOZ kit væri algerlega það besta í stöðunni. Mörgum sinnum ódýrar.

Ef þú getur smíðað þetta sjálfur og sett tölvu í og tjúnað sjálfur, þá erum við að tala um skemmtilegt budget project.
Mótorhjóla ITB´s þurfa ekki að kosta mikið.



Ef thetta eru rosalega slæmar tölur ad thá er ég klárlega stærsta fíflid á thessu spjallbordi :lol:


Ég held að Gunni sé að setja tölurnar í samhengi við money spent, s.s. bang for the buck. Turbo væri málið frekar en ITB setup.

Fyrir minn smekk, þá væri ég frekar til í öskrandi 8000rpm NA mótor heldur en Biturboið sem ég er með, þó svo að heavy tjúnaður NA mótor yrði líklega ekki neitt sérstaklega reliable. það er bara eitthvað sem heillar mig við soundið í NA vs Turbo.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Dec 2009 12:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þú byrð úti þar sem að launin eru öðruvísi og ekki þarf að borga ljótann flutning + tolla og núna hærri VSK.

Allt öðruvísi fyrir utan ísland, mikið meira úrval, mikið meira til af öllu.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Dec 2009 13:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
N/A mótorar eru bara annað animal.. ég er algjör sucker fyrir öskrandi N/A

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Dec 2009 17:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 23. Jan 2009 23:46
Posts: 2822
Location: 112 RVK, E30 city
íbbi_ wrote:
N/A mótorar eru bara annað animal.. ég er algjör sucker fyrir öskrandi N/A


sammála :thup: :thup:

_________________
BMW E30 325i Coupe
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Dec 2009 18:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
gstuning wrote:
Þú byrð úti þar sem að launin eru öðruvísi og ekki þarf að borga ljótann flutning + tolla og núna hærri VSK.

Allt öðruvísi fyrir utan ísland, mikið meira úrval, mikið meira til af öllu.


Dýrasti parturinn kom reyndar frá USA med tilheyrandi kostnadi, hins vegar margt til í tví ad flest allt annad get ég fundid á sæmilegum prís hérna á meginlandinu. Launin eru hins vegar ekki svo mikid ödruvísi nema vegna hruns krónunnar, dönunum finnst thetta dýrt project en thad tengist örugglega eitthvad sparsemi (lesist nísku) theirra innfæddu. Svona launalega séd kostar thetta 4 mánada laun og thad er med öllu, mér finnst thad ekki gedveiki. Hins vegar ekki the best bang for the buck, thad var vitad alveg frá byrjun. Öskrandi N/A óargadýr heillar mig bara :lol:

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 53 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group