bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 17. Jun 2025 20:58

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 22 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 06. Nov 2003 18:03 
Formúlubílstjóri

ég segi nú ekki að hiluxinn sé fallegur en frekar kröftulegur hann er eins og með aðra bíla (án loft eða rafmagnslæsingu) hann er með þetta klassiska mismunadrif eins og sem virkar svo að bíllinn keyrir alltaf kraftinn í það hjól sem er léttast (minnsta áreynslan) en það er einn bíll sem ég veit að er með snilldar læsingu samt gamla en virkar eins og Bimminn x5 nema tæknin kemur þessu ekkert við það er mercedes benz jeppinn yfirleitt bensín ég man ekki í augnablikinu hvað hann heitir en hann er allaviðana eitthvað 86-89 model (i´think) og sá er bara með læsingu sem þú togar upp og þá er hann læstur í öllu þá meina ég öllu nánast óhugsandi að festa bílinn nema að reyna það(í snjó) eini gallinn var bara að hann eyddi avleg roslegu það bara lá við að maður sæi bensínmælinn hreyfasig :D

kv.BMW_Owner E.T

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 06. Nov 2003 18:24 
Formúlubílstjóri

Ertu ekki að tala um G jeppann frá M.B?

Hann hefur verið framleiddur með hinum ýmsu vélum, allt frá 200-400 diesel og frá 230-560 bensín. Þetta eru víst alveg magnaðir bílar. Gallinn er bara sá hvað þeir eru ljóti og dýrir....

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 06. Nov 2003 22:32 
Formúlubílstjóri

og bila vís slatta, einhverstaðar las ég að ML jeppinn væri helsta orsök þess að M-Benz skorar ekki of núorðið í top 10 reliability. Svona fer þegar menn láta Chrysler setja saman Benz.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 06. Nov 2003 22:53 
Getawaybílstjóri

er ekki verið að tala um gamlan bíl ekki nýjann bíl, þá hönnunarlega séð gamlann þar að segja bíllinn sem er að vera vondur við bilunar kannanir fyrir mb

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Gelandewagen
PostPosted: Thu 06. Nov 2003 23:51 
Go-kartbílstjóri

fart wrote:
og bila vís slatta, einhverstaðar las ég að ML jeppinn væri helsta orsök þess að M-Benz skorar ekki of núorðið í top 10 reliability. Svona fer þegar menn láta Chrysler setja saman Benz.

Það er STEYR í Austurríki sem smíðar G bílinn frá Bens. Hann er líka fáanlegur sem Steyr jeppinn...

735i árg 1980 seldur.
318i árg 1989 seldur.
540i árg 1996. Frábær vagn. Seldur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Nov 2003 08:29 
Barnakerrubílstjóri

ML jeppinn bilaar mikið en gamli G (Gelandewagen) er alveg jafn traustur og hinir Benzarnir.

Ég hef keyrt nokkra svona bíla og þetta eru ógnvekjandi stórir bílar LC 90 hverfur bara við hliðina á þessu þó Grandlooserinn sé á 38"!!!

Læsingin er á fram og aftur öxla og millikassa ef ég man rétt, hann getur semsagt snúið öllum fjórum hjólum í einu og er nær óstöðvandi!

Þessir bílar eru herfilega dýrir og skemmtilega ljótir. Ég hef verið að skoða þetta með tilliti til kaupa, en er of dýrt sem stendur.

Þegar ég er komin með góðan daily driver þá gæti þetta orðið ferðabíllinn minn - get ekki hugsað mér neitt betra. EN hann verður að vera DIESEL!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Nov 2003 14:40 
Formúlubílstjóri

ég er sko sannarlega sammála ykkur með þennan bíl hann er næstum óstöðvandi,skemmtilegaljótur og eyðir alveg geðveikt pabbi minn átti svona á 35" dekkjum og hann fór allt það er að segja á milli bensínstöðvanna :shock: en eitt mátti hann þó eiga hann bilaði ekkert (sem betur fer) því allt sem gat heitið peningar fóru í tankinn :D eitthvað um 30litra á 100 í minnsta lagi!

kv.My Self

p.s en ekki vantaði kraftinn samt mér skylst að dísellinn(gamli) sé ekki með eða sumar típur séu ekki með túrpinu og þá sé bíllinn alveg dauður drepst á litlum sandhóli :P

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 22 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC