Hannsi wrote:
Geysir wrote:
HPH wrote:
Já svo þar sem þú mintist á að þetta væri í E90 M3 hér heima ekki satt?
Þá er sá bíll alveg nýri og nýkominn til landsins og síðast þegar ég skoðaði hann(fyrir viku) var hann í 100% standi.
Svo minnir mig að BMW komi allur með kveikt á öllum bilunar ljósum því að þá á eftir að taka hann úr "Safe Mode" þannig að það hefur sennilega verðið þannig í þínu tilefni að ekki var búið að græja það.
Já svo er Áudi frá VW þar að seigja meira

Ekki búið að taka hann úr safe mode?
Er það ekki eitthvað sem er gert hjá BogL eða þeim sem flytur bílinn?
Ekki fá eigendur bílana afhenta í Safe Mode?Nei. En það er bara 1 E92 M3 á íslandi eins og er, og hann verður notaður sem sýningabíll.
Þá er sýningarbíllinn seldur og kominn á rúntinn því hann er nú í eigu frænda míns og var seinustu helgi á Geysi og hefur sést þónokkuð á Selfossi upp á síðkastið.
íbbi_ wrote:
hinsvegar er máltæki sem kveður svo að eigi skuli kasta grjóti úr glerhúsi,
nú veit ég hinsvegar líka að þú hefur ekki átt shit af þessum bílum sem þú ert að tjá þig um núna,
Sagði aldrei, og tek það aftur fram ALDREI að ég hefði átt þennan bíl eða einhvern bíl sem nefndann er hér í þessari grein eða þræði. (Nema þá minn bíl auðvitað.)
Það reyndar er alveg satt máltæki og á vel við.
Eggert wrote:
Er ekki einhver herna til i ad gefa Geysi eitthvad E30 hrae sem hann getur notad i einhverjar vikur??
Madur tharf ad prufa BMW til ad fatta BMW. Ekki von thu sert fastur i einhverju VW rugli

('attu ekki einhverja fertuga bjollu?)
Væri alveg til í E30 gefins, fallegir bílar og eflaust mjög skemmtilegir.
En nei, ég á ekki fertuga bjöllu, þó svo að ég hafi átt þannig hérna áður fyrr og hafi verið fyrsti bíllinn sem ég eignaðist (skýrir að miklu leyti VW áhuga minn (sem þó er ekki jafnmikill og áðurfyrr enda þroskast maður))