ta wrote:
flottir, hvernig er sjöan i akstri
samanborið við 540i ?
Það er mjög spes um leið og maður byrjar að keyra 7una þá verður fær maður strax á tilfinninguna að hann sé ekki nærri því eins stór og raunin er. 7an er mun mýkri en 540 sem er reyndar með M fjöðrun sem gerir hann nú e-ð stífari. Yfirdrifið power 333hö, 540 þykir mér þó "urra" meira á mann þegar maður gefur honum. E65 verður nú seint talin einhver spyrnugræja þó að maður geti nú skilið flesta eftir þegar það kemur grænt og upptakið kom mér mjög á óvart hann er mun snarpari en ég bjóst við. Get rétt ímyndað mér hvað það er líklega þægilegt að krúsa á autobahn á e65. Eini "mínusinn" við e65 finnst mér vera að maður þarf helst að vera "rocket sciencetist" til að læra á alla fídusana í bílnum, pabbi var td. nálægt því að keyra í gegnum bílskúrshurðina fyrsta daginn.
