bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 28. Apr 2024 16:48

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6 posts ] 
Author Message
 Post subject: Turbokit
PostPosted: Tue 04. Feb 2003 00:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
http://www.mosselmanturbo.com/

Fariði inn á þessa síðu og hættið öllum vangaveltum um eitthvað,,MIX,,
Ég get nú ekki annað sagt,, Það er mjög.. gaman/fræðandi/forvitnilegt
að sjá skrifin hér í umræðunni,,(((TURBO))
En ég tala af reynslu af ;;AFTERMARKET TURBO;; þar sem ég keypti svona sjálfur, 1995 M-20 2.5L þetta kostaði þá 200.000 ++ ísetning
og svínvirkaði.
Þetta er ekki ódýrt,, en er mjög gaman. Menn fá líklega allra mest fyrir peninginn í svona útfærslu,,, og þekkingin er til staðar hjá mörgum framleiðendum.
Ef þið takið eftir því að í BMW M-60/62 þá er yfirleitt eingöngu boðið upp
á S/C kit sem er líklega einfaldari lausn í svoleiðis mótor (V-mótor)
kannski plássleysi ofl..
Sá að Steve Dinan (http://www.dinanbmw.com/default.htm )
setti Twin Turbo á M-60 fyrir mörgum árum,,og er eina turbo-kit útfærslan sem ég hef séð á M-60/62.

Smá extra

Ég má til með að koma með smá gagnrýni á hin og þessi skrif sem
ágætir meðlimir voru að spjalla um gagnvart N/A vs TURBO vs S/C
N/A verður aldrei,,ALDREI jafn öflugur og S/C eða TURBO ... NEVER...
og er þá átt við sama sprengirými..
BMW+FERRARI (og mætti einni nefna PORSCHE/HONDA) eru án vafa þeir vélaframleiðendur sem búa til mestu lista-verkin í gerð RACE mótora
í N/A útfærslu.
MERCEDES-BENZ er í sérflokki með S/C. Öll flóran er frábær.
Porsche er með stórkostlega TURBO-bíla
Japanir eru líka að gera fína hluti með TURBO
FORD er með COSWORTH
og ef við horfum til baka til 1978 Þá kom ALPINA með E-12 B7 TURBO
300 hö/ 460 nm
Svo kom í framhaldinu E-28 B7+B7S E-24 B7+B7S E-34 BI-TURBO
Allir þessir bílar(ALPINA) eru ennþann dag í dag óhugnanlega öflugir
og með TURBO...

Ending á TURBO,,S/C er öll af hinu góða ef um misnotkun er ekki að ræða,,, það segir sig sjálft.

Eg er allveg sammála ykkur að S/C er yfirleitt dýrari lausn en TURBO.
En ég er ekki sammála þessum ,,skyndilausnum,, með hinu og þessu
GIZMO,, ef þetta væri svona einfalt þá væri þorri framleiðanda LÖNGU
búið að því,,, vona að þið takið þessu ekki illa !!!!!!!

PS.. ein athugasemd með TURBO,,,
ÞAÐ ER HITINN FRÁ AFGASINU SEM KNÝR HJÓLIÐ EN EKKI BLÁSTURINN
(muniði ekki eftir englaspilinu um jólin) eða þotumótor,,sama lögmál.

Góðar stundir


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Feb 2003 10:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Mér finnst þessi kit frá þeim eru ekkert að skila neinni sérstakri aflaukningu, t.d. er tubo kittið frá þeim að skila 520 í 205hö en SC kittin frá esstuning eru að gefa 215-227hö.

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Feb 2003 11:23 
lágt boost á þessum kittum


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Feb 2003 12:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
Mosselman kitin eru bygð fyrir endingu.

Ég á Mosselman í bílin minn, keipti það af Sveinbirni í fyrra notað.

Ég hef verið að safna hlutum í það þess vegna er það ekki komið í.

Upsetningin hjá mosselmann er alveg fáránleg í mínum bíl og eins og ég er þá verð ég auðvita að betrum bæta allt og laga þannig að eg breitti öllu kitinu.

Ég fékk með kittinu pústgrein og downpipe. Garett t3/4 túrbinu, allar pípur til að koma kittinu í (eins og það var orginal) olíuleiðslu að túrbínu, fuel persure regulator, og intercooler.

Ég keipi til viðbótar eða lét smíða :lol:

Keipti mæla Búst/vakum mælir. olíu þristings og olíu hita mælir, air/fule ratio mælir, Smt6 tölvu, súrefnisskynjara, Silicon hosur, Nyjar rústfríjar pípur, hosuklenmmur, lét smíða á olíupönnu fyrir aðfallið frá túrbínu og lét setja olíu hitaskynjara í olíupönnuna, pakningu á olíupönnu, púst pakningu, throtel posision skynjara. MAF skynjara, stóra loftsíu, dumpvalve, bjó til mæla stokk fyrir mælana. + vinna að koma þessu í. :twisted:

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Feb 2003 22:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Eins og Óskar bendir á er lítill þrýstingur á þessum,,settum,,
en þannig er þetta byggt upp:: Mikið flæði---lítill þrýstingur
Og svo segir Stefán réttilega: að það er verið að sækjast eftir endingu
Það er höfuð-markmið MOSSELMAN,,
M-20 2.5 er að mínu mati einhver skemmtilegasti mótor sem hægt er að setja TURBO á. 8.8 þjappa og hægt að punda helling inn á vélina ef menn vilja fara út fyrir 240+ hestöfl,, topp-græja og það fer tilhlökkunar
fiðringur um mann þegar STEFÁN verður búinn að græja þetta,,
HLAKKA TIL.

Sv.H.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 05. Feb 2003 10:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Vélin hans stefáns er ekki með hvarfakút og er 9.7:1 seinni vélarnar eru 8.8 eins og mín,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 89 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group