bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 28. Apr 2024 00:00

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 2 posts ] 
Author Message
 Post subject: BMW REAL engine weights
PostPosted: Fri 29. Jan 2016 06:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Sælir,,, Anri ,, kollegi minn á M5 borðinu er búinn að taka saman þyngdir á hinum og þessum BMW mótorum

og er sláandi að sjá RAUNÞYNGD,, þeas allt sem er með vélinni osfrv vs td þegar vélaswapp osfrv á sér stað
Þetta er ansi magnað.. og virðingavert að hafa gert þetta



ÉG skora á menn að skoða þetta gaumgæfilega,, og draga síðan ályktun hversu snjallt það er yfir höfuð,, að fara i swapp ef þyngdin er að aukast til muna osfrv,,


http://www.m5board.com/vbulletin/e34-m5 ... eight.html

til að menn geri sér grein fyrir .. RAUN tölum... vil ég benda á að blæjan hjá mér var 1365 kg skráð,,, M20B25 + Getrag 260/5 incl KLIMA anlage sem er búið að taka i burtu,, og varadekk i skottinu osfrv,,,

með S38B38 var þyngdin 1450 kg með varadekki ,,,,,,,,,, og engin loftkæling osfrv

V12 conversion + Getrag 560 ,, sem er án vafa stærsti bsk kassinn af eldri kynslóðinni,, en segja mætti mér að nýju DSC kassarnir séu vægast sagt þungir ,,,,,,,,,,,,, er þyngdin sú sama,, engin loftkæling heldur

OK þa er það vélar swapp dauðans ef menn vilja góða þyngdardreifingu os frv,,, E30 LS+T56 is 25 kg þyngri en oem....... 325 ... það er lýgilegt

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 30. Jan 2016 12:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
Úr linknum:

S14-B23/B25- 415pounds/188kgs
S38-B36- 587pounds/266kgs
S38-B38 -602pounds/278kgs(due to heavier dual mass flywheel vs 3.6)
M88/S38- 530pounds/240kgs
S54-B32- 522pounds/236kgs
S50-B32 -(Euro engine) 560pounds/254kgs
S62-B50 -602pounds/271kgs
S65-B40 (in a process to find out) my guesstimate is around 560+/-
S85-B50- 625pounds/278kgs


Miðað við það sem ég er að brölta:
S50-B32 -(Euro engine) 560pounds/254kgs
S85-B50- 625pounds/278kgs

Þarna munar 24 kg. Þarna vantar hjá mér blásarann, vatnskælda inntakið og kælana fyrir það.
Blásarinn er 8 kg, inntakið annað eins, veit ekki nákvæmlega með kælana. En held að þetta
nái amk. 24 kg wet.

Þá eru það kassarnir. Skv. Googli er DCT 81kg meðan 420G er 46kg þannig að þar er stór munur.
Beinskipti kassinn fyrir S65/85 er 57kg.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 2 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 96 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group