Sælir,,, Anri ,, kollegi minn á M5 borðinu er búinn að taka saman þyngdir á hinum og þessum BMW mótorum
og er sláandi að sjá RAUNÞYNGD,, þeas allt sem er með vélinni osfrv vs td þegar vélaswapp osfrv á sér stað
Þetta er ansi magnað.. og virðingavert að hafa gert þetta
ÉG skora á menn að skoða þetta gaumgæfilega,, og draga síðan ályktun hversu snjallt það er yfir höfuð,, að fara i swapp ef þyngdin er að aukast til muna osfrv,,
http://www.m5board.com/vbulletin/e34-m5 ... eight.htmltil að menn geri sér grein fyrir .. RAUN tölum... vil ég benda á að blæjan hjá mér var 1365 kg skráð,,, M20B25 + Getrag 260/5 incl KLIMA anlage sem er búið að taka i burtu,, og varadekk i skottinu osfrv,,,
með S38B38 var þyngdin 1450 kg með varadekki ,,,,,,,,,, og engin loftkæling osfrv
V12 conversion + Getrag 560 ,, sem er án vafa stærsti bsk kassinn af eldri kynslóðinni,, en segja mætti mér að nýju DSC kassarnir séu vægast sagt þungir ,,,,,,,,,,,,, er þyngdin sú sama,, engin loftkæling heldur
OK þa er það vélar swapp dauðans ef menn vilja góða þyngdardreifingu os frv,,, E30 LS+T56 is 25 kg þyngri en oem....... 325 ... það er lýgilegt
_________________
Sv.H
E30
CABRIO V12 M70B50
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."