bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 27. Apr 2024 20:21

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 25 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Sat 31. Oct 2015 14:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
GEÐVEIKT stuff,,,,,,,,,,,,,

http://www.schaper-automotive.com/

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 31. Oct 2015 15:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Turbo er ALLTAF betra...

Supercharger er bara sníkjudýr... (parasite) sem að ekki bara rænir hestöflum heldur eykur álag á höfuðlegur og slítur mótor hraðar.

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 31. Oct 2015 16:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
flott verð


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 31. Oct 2015 18:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Angelic0- wrote:
Turbo er ALLTAF betra...

Supercharger er bara sníkjudýr... (parasite) sem að ekki bara rænir hestöflum heldur eykur álag á höfuðlegur og slítur mótor hraðar.


Já einmitt,,,

:roll:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 31. Oct 2015 22:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Alpina wrote:
Angelic0- wrote:
Turbo er ALLTAF betra...

Supercharger er bara sníkjudýr... (parasite) sem að ekki bara rænir hestöflum heldur eykur álag á höfuðlegur og slítur mótor hraðar.


Já einmitt,,,

:roll:


Sorry... en þetta eru staðreyndir.. sér í lagi Superchargerar sem að eru þungt gíraðir og þurfa þyngri (stífari) strekkjara...

http://ls1tech.com/forums/forced-induct ... arger.html

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 31. Oct 2015 22:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Turbo er meiri hiti osfrv,,,

ein mótor er ekki ávísun á allt,,

ótal margir sem runna S/C oem

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 01. Nov 2015 10:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
einn mótor..þetta er ekki bara einsdæmi, þetta er bara staðreynd.. meira strain á höfuðlegur...

Turbo er meiri hiti ???... með nútíma eldsneyti... Methanol/Ethanol er hitinn mikið minni...

Ég sé sjálfur t.d. 20°c minni IAT á M50 heldur en á 98okt... það er alveg notable munur...

Menn runna Intercooler lausir Turbo með Ethanol og Methanol einmitt útaf þessu...

Supercharger er ofmetið... punktur :!:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 01. Nov 2015 11:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Angelic0- wrote:
einn mótor..þetta er ekki bara einsdæmi, þetta er bara staðreynd.. meira strain á höfuðlegur...

Turbo er meiri hiti ???... með nútíma eldsneyti... Methanol/Ethanol er hitinn mikið minni...

Ég sé sjálfur t.d. 20°c minni IAT á M50 heldur en á 98okt... það er alveg notable munur...

Menn runna Intercooler lausir Turbo með Ethanol og Methanol einmitt útaf þessu...

Supercharger er ofmetið... punktur :!:


Ja hérna,, blásari er ekkert að auka álag á legur frekar en þung drifrás,,,

þetta er greinilega þín skoðun ,, og svo bendirðu á þetta eldsneyti sem er af hinu góða,, en það er minimal fjöldi bíla sem er að sækjast eftir slíku eldsneyti dags daglega,,,

S/C er gott stuff,, Turbo líka

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 01. Nov 2015 12:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Angelic0- wrote:
einn mótor..þetta er ekki bara einsdæmi, þetta er bara staðreynd.. meira strain á höfuðlegur...

Turbo er meiri hiti ???... með nútíma eldsneyti... Methanol/Ethanol er hitinn mikið minni...

Ég sé sjálfur t.d. 20°c minni IAT á M50 heldur en á 98okt... það er alveg notable munur...

Menn runna Intercooler lausir Turbo með Ethanol og Methanol einmitt útaf þessu...

Supercharger er ofmetið... punktur :!:




Hvernig geturru verið með lægri IAT þegar það hefur ekkert að gera með neitt nema innkomandi loft?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 01. Nov 2015 14:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
tom nellson hjá nelson racing enngines talar reyndar um að hann hafi s´´eð að vélar með stóra blásara séu einmitt að fara illa með legur,

eflaust er nú stæðrin á þeim apparötum sem hann er að vísa í töluverð.

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 01. Nov 2015 21:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
gstuning wrote:
Angelic0- wrote:
einn mótor..þetta er ekki bara einsdæmi, þetta er bara staðreynd.. meira strain á höfuðlegur...

Turbo er meiri hiti ???... með nútíma eldsneyti... Methanol/Ethanol er hitinn mikið minni...

Ég sé sjálfur t.d. 20°c minni IAT á M50 heldur en á 98okt... það er alveg notable munur...

Menn runna Intercooler lausir Turbo með Ethanol og Methanol einmitt útaf þessu...

Supercharger er ofmetið... punktur :!:




Hvernig geturru verið með lægri IAT þegar það hefur ekkert að gera með neitt nema innkomandi loft?


Það veit ég ekki... en skoðaðu loggana sem að þú fékkst senda... eitthvað af þeim eru með bensín og annað með M50... sérð muninn á IAT þar... ættir að sjá á fuel table og kveikjutöflu hvað er bensín og hvað er methanol...

Sérð líka loggana hjá Elvari á Primerunni, IAT fer ekki yfir 26°C með Methanol... og er hátt í 50°C á Bensíninu... eitthvað er það...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 02. Nov 2015 17:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Er akkúrat sama boost í gangi?

Intercoolerinn hefur bara X mikið capacity þegar kemur að því að kæla, meira loft og heitara og hann getur ekki haldið við á Y hraða.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 02. Nov 2015 17:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
sama boost... eina breytingin er fuel...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 02. Nov 2015 19:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Í Elvars tilviki er meira boost á Methanol....

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 09. Nov 2015 22:52 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 01. Apr 2008 14:00
Posts: 339
Eimunarvarmi og magn eru lykilatriði í þessu.

Eimunarvarmi methanols er 1103kJj/kg á meðan eimunarvarmi bensíns er 305kJ/kg
Þetta er sá varmi sem þarf til að framkvæma fasaskiptin vökvi => eimur við suðumark viðkomandi vökva.

Suðumark methanols 64,7°C, bensín : 35-200°C
Varmagildi methanols: 22700kJ/kg, bensín 47000kJ/kg
AFR(fullkominn bruni) fyrir methanol er 6:1 , bensín 14,7:1

Ef við horfum á AFR töluna sjáum við að það þarf meira en tvöfalt magn af methanoli til að ná lambda = 1

Ef við horfum svo á muninn á eimunarvarmanum með tilliti til þess að það þarf meira en tvöfalt magn af methanoli þá sést að methanolið tekur svakalegan varma við að eimast inni í brunarýminu, sem hefur svo kælandi áhrif á "hleðsluna" sem leiðir til lægri brunahita og þarmeð lægri vinnsluhita á túrbínunni og varmatilfærslan á loftinu í gegn um túrbínuna verður minni. :drunk:


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 25 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 111 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group