bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 30. Apr 2024 08:11

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 27 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: Turbo
PostPosted: Fri 31. Jan 2003 12:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Ætli það væri nokkuð svo rosalega mikið mál að græja kkk k26 eða k27 túrbínu í bimmann hjá mér? Það er hægt að kaupa notaðar og nýjar kkk túrbínur á ebay á slikk (8-10 þús jafnvel) og svo er bara að mixa vatnskælingu eða olíukælingu og tengja í wastegate...ekki satt? Eða er ég bara að rugla :?

Annars er ég bara að spyrja svona nokkurn veginn út í loftið :roll:

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 31. Jan 2003 12:57 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Síðan þyrftiru að fá þér Intercool og láta smíða öll rörin

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 31. Jan 2003 13:08 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Believe me, það er alltaf mál að græja túrbínu á bílinn.

Þú þarft öðruvísi pústgrein, inntaksgrein, eldsneytiskerfi osfrvs. Það er hellings mál, en auðvitað er þetta gerlegt. Svo þarf líka lægri þjöppu nema þú ætlir bara að keyra á eitthvað mjög lágu. Svo er líka mál með öflugri gírkassa, bremsur ofl.

Betra er hinsvegar að fara út í supercharger. Þá ættirðu að geta fengið "bolt on kit" og það er mun auðveldara dæmi. Þá breytist pústhlutinn heldur ekki, og þjappan getur verið hærri. En á móti kemur að aflaukningin getur ekki orðið eins mikil. En miklu minna mál á stock bíl. Eldsneytiskerfið líka þarf sennilega ekki eins mikið að breytast.

sæmi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 31. Jan 2003 13:46 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Ég held ég verði að vera sammála Sæma. Supercharger er miklu sniðugri lausn hugsa ég nema þú sért að eltast við einhver gíga hestöfl go þá væri náttúrulega málið að fá sér bara gamlan M5 eða 540 bíl.

En með Supercharger þá gætir þú kannski eitt í þetta 100-200 þúsund og fengið bílinn í 180+ hestöfl... hann ætti að virka líka mjög smekklega.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 31. Jan 2003 13:55 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Ég held reyndar að Supercharger kit séu frekar frá svona 400 þús til milljón

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 31. Jan 2003 13:58 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
sammála. Þessi kit eru ekki ódýr, en þau spara manni ótrúlega mikið af heilabrotum og vandræðum.

300-700þús myndi ég segja


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 31. Jan 2003 15:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Maður er nú bara alltaf pæla eitthvað og ekki sema brot af því fer í framkvæmd. Það kostar ekkert að pæla :D

Ég hef aðeins veið að skoða þessi supercharger kit og þau eru mjög sniðug. Það myndi kosta um 400-500 þús kall að ég held og aflið aukast í c.a 230hö.

Ég held að ég haldi bara áfram að safna fyrir því frekar en að fá mér annan bíl eða fara út í eitthvað bull.

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 31. Jan 2003 15:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 22:02
Posts: 3236
Location: Njarðvíkingur!
'EG veit allavega að Turbo kit í M5 einsog ég á kostar eikkað um hálfa það eru líka slatti af hrossum sem bætast við :twisted:

_________________
E39 525d Touring ´03
Toy Yaris T-Sport ´02
Yamaha R1 ´05


Alpina wrote:
M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 31. Jan 2003 23:11 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 20:21
Posts: 2807
Location: Reykjavík
svezel wrote:
Ég held að ég haldi bara áfram að safna fyrir því frekar en að fá mér annan bíl eða fara út í eitthvað bull.


Þetta er spurning... ég hef hugsað oft um það hvernig það væri ef maður setti turbo í bílinn sinn. En komst að þeirri lausn að það væri miklu sniðugra að kaupa sér M3 þar sem 328 bílinn fer í einhver 280 hö við turbo. Í M3 bílnum er maður kominn með sterkari bremsur og fleiri hluti sem maður þurfti hvort sem er að kaupa til að bíllinn væri viðráðanlegur. Þetta á auðvitað ekki við í flestum tilfellum en hjá mér virðist þetta vera rökréttasti kosturinn.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 01. Feb 2003 20:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Túrbo vs. Supercharger,

Það eru tveir heimar sem er verið að tala um, sumir vilja bara turbó og hlusta ekki á neitt annað, sumir SC og ekkert annað,

Túrbo á bíl sem er ekki með turbo fyrir :
Þetta er ekki neitt mega mál, málið er bara að vera búinn að reikna eitt og annað og gera ráð fyrir einu og öðru,


Pústgrein, túrbína, rör í intercooler, rör í throttle body
rör frá loftsíu(hver sem hún er og hvar) að túrbínu,
Þetta er svona basic dótið

Boost upp að 6-8psi (fer eftir stock þjöppu)
þá þarf ekki að breyta einu né neinu nema að setja fuel pressure regulator sem fer upp þegar boostið kemur inn, það er þannig á bílnum hans stefáns, en þetta er soldið gróft og ég held að það sé miklu betra að vera með stærri spíssa og smt6 og þá stillir maður bara inn nýju spíssanna þannig að vélin gangi rétt miðað við spíssana í lausagang og öðrum gangi, þetta gerir maður með að stilla bara hversu mikið minna bmw tölvan á að opna spíssanna ef það er 20% þá þarf fyrst að finna hversu mikið 20% er mikið í smt6 tölvunni svo setur maður það bara á allt kortið,

Einn á www.bmwe30.net var með 13psi á stock vél en var með tölvu og allt virkaði fínt, um 300hö eða svo, svo eru bmw stimplarnir alveg nógu sterkir, þeir sem eru með M20B25 og 400hö eru með stock stimpla en eru búnir að renna þá til að lækka þjöppu. Frá og með ´96 held ég eru allir BMW stimplar þrykktir,

Allar bmw blokkir taka turbó það er bara svoleiðis, en þær sem er búið að bora til að stækka cc er best að sleppa túrbo því að cylender veggirnir eru orðnir kannski of grannir,

að setja túrbo í bíl er ekki mikið mál, málið er undirbúningur og að vera búinn að reikna og ákveða hvernig hlutirnir eiga að vera,

Kostnaður:
Túrbó kannski T4 með 55mm inngagni er hægt að fá af Dodge Dakota Turbo eða öðrum amerískum 2,2 túrbo, það er skrítið hvað sumir þeirra eru með stórar túrbínur, langt stærri en japanskir bílar. Það þarf að taka hana upp og kostar það um 40-80þús, túrbínan sjálf þarf ekki að kosta mikið af partasölu, verður bara að taka upp, hægt að henda með kúlu legum ef menn vilja

Rör: hægt að versla þau öll í Sindra, kosta ekkert heavy kannski total 15þús mest

Hosur : Bílanaust er með bláar hosur eins og Samco, meter kostar 2000þús,

Hosuklemmur : þessar bláu eiga að duga vel, klink bara

Pússtgrein : hægt er að versla sumt af tildæmis 324td ´94 á E36 325i en greinin er ekki góð fyrir nema algjört max 300hö, annar er hægt að láta smíða hana eins og flækjur. Kostar frá 50-100þús

Púst: downpipe er það sem þarf, bmw púst er ekki fyrir þótt að túrbo sé komið á, stock röra stærð og ef stock röra stærð er "1,75 þá ætti "2,5 að vera góð stærð á downpipe,

Olíu smurning á túrbínunni : hérna þarf að gera niður fall á olíupönnuna
til að olían geti fallið strax frá túrbínunni, svo þarf olíu að og þá er hentugast að taka hana frá þar sem að olíuþrýstingsskynjarinn er,

Eitt að lokum í sambandi við túrbo:
Stærðinn á rörunnum að innsogsspjaldinu er fínt að hafa ekki stórt til að minnka turbo lag, stock innsogs spjald stærð er max að mestu leiti, því að loftið sem kemur frá túrbínunni skiptir ekki máli heldur það loft sem er fyrir utan ventlanna, og ef leiðin þangað er þröng frá túrbínunni þá er minna CC að fylla áður enn þrýstingur er kominn þar,

Púst á túrbo má ekki vera of stórt og ekki of lítið, bæði skemmir túrbínuna og skilar miklu minna power,


Supercharger:

Til eru nokkrar og ætla ég ekki að tala neitt nema þann sem skilar betri power heldur en túrbo

Ég held að hann heiti whipple charger, hann getur skilað max boost úr lausagang, það er einhver útgáfa af þessu í nýjum kompressor bensum, sá er líka með kúplingu,

Ég myndi vilja Whipple charger, en það væri mesta bitch að smíða svoleiðis á því að þetta tekur plenty pláss og það er ekkert af því hjá mér,
það væri hægt að setja svona á V12 bimma, en bara ef stock manifoldið væri tekið af og alveg nýtt með WC smíðað frá byrjun, þá væri sko hægt að toga hús með V12 bimma, vvið erum að tala um 350hö í 3000 og um 500hö í 5800 kannski eitthvað svoleiðis,
t.d væri um 150 í 1200snúningum :)

Superchargerar er verið að þróa meir en túrbo í dag og eru þeir alltaf að batna og batna, túrbo skila samt meiri kraft almennt einnnig betri low end,

ESS Supercharger frá GST á 2,8 E36/34 myndi kosta um 500þús og setja hann í svona 290hö eða um það bil, ég gæti beðið um öðruvísi hjól og boostað 9psi í staðinn fyrir 6psi, þá væri hann svona 320hö,
Á mörgum sviðum væri betra að kaupa M3/M5 en M5/M3 eru þyngri bílar, supercharger kerfi bætir á 25kg, 2,8 bíll er miklu léttari en 3,2 M3 t.d hvað þá 2,5 E34 yfir E34 M5, svo er það líka sleeper dæmið sem sumir vilja,
2,8 E36 með supercharger væri miklu léttari(ál blokk og vél, á móts við stál blokk og álhedd)
einnig myndi supercharged E34 2,5(max 300hö) ekki eyða 17lítrum eins og hjá Bebecar,

Kostir og gallar er það sem þetta snýst um
túrbo ef þú vilt bara power, veri í beygjum á hálfri gjöf
suprecharger erf þú vilt power en ekkert lag, samt minna power, betri í beygjum á hálfri gjöf
NA ef þú vilt throttle response og bestur í beygjum við hvaða gjöf sem er,

Túrbo getur komið þér á óvart í beygjum ef það boostar alltíeinu, þá er hægt að missa hann,

SC gæti verið tilbúinn að gefa power og því erfiðara að velja stað í beygjunni til að gefa í,

NA, þú tekur þá línu sem þú vilt og getur stýrt afturendanum með gjöfinni ef þess þarf

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 01. Feb 2003 21:52 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 20:21
Posts: 2807
Location: Reykjavík
vá... hvað varstu eiginlega lengi að þessu? Þetta er helv**i gott. :wink:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 02. Feb 2003 12:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
gstuning:

Þú verður pottþétt fyrsti maður sem ég tala við þegar eitthvað á tjúna. Nokkuð ljóst að þú hefur kynnt þér þetta allt saman mjög vel.

Ég hef aðeins verið að skoða þessi sc kt frá esstuning og þeir gefa upp tvo superchargera á 520, 1996-1998 6psi 215hp og 1998-2000 6.5psi 227hp. Minn er 1998 þ.a. 6.5 psi kittið ætti að ganga ekki satt?

Svo var ég að spá hvort ekki væri hægt að byðja um 7psi þjöppu og setja svo smt6 tölvu líka og stilla þetta með henni (það eru nokkri sc frá þeim að punda 7psi). Hann gæti farið í 240hp eða svo ekki satt. Þá er verið að tala um svipa power/weight ratio og í 540... :twisted:

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 02. Feb 2003 13:45 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Smá hugleiðingar varðandi Turbo / SC.

Ég var að lesa þessa prýðis grein frá Gunna og vildi velta upp eftirfarandi:

Þú segir þarna að það að hækka bensínþrýstinginn á stock spíssum sé "crude" leið til að redda málunum. Ég er ekki sammála því að það sé betra að setja stærri spíssa. Það verður til annað vandalmál með stærri spíssa (eins og þú ábyggilega veist, bara settir ekki inn).

Original bíll kemur með eins litlum spíssum og praktískt er, vegna þess að það fæst bestur úði úr þeim með að hafa þá opna lengi og úða á meðan. Þegar þú setur stærri spíssa gefa þeir (við lítið afl) gusu af bensíni sem dreifist ekki eins vel og þú færð ófullkominn bruna. Þetta veldur lélegum hægagangi og meiri eldsneytiseyðslu í notkun. Því að sjálfsögðu eru menn ekki að keyra á fullri gjöf nema kannski í 10% af tímanum sem maður er að keyra.. ef svo mikið.

Ef þú eykur þrýstinginn í staðinn, færðu enn betri úða og betri dreifingu og nýtingu á eldsneytinu ( en það er líka verra fyrir bensíndæluna og meir hætta á íkveikju ef bensínslanga rofnar við þennan háa þrýsting).

Þannig að ég vil frekar fara þá leið að nota hærri þrýsting. Því þrýstingurinn hækkar ekki nema þegar þú þarft á aflinu að halda ! Þrýstistillirinn er raðtengdur eftir stock fpr (fuel pressure regulator = þrýstistillir) og hækkar bara þrýstinginn þegar hann skynjar aukningu á þrýsting í innsogsgreininni.

Þú minnist heldur ekkert á það að með supercharger ertu alltaf að nota hann. Hann tekur slatta af afli frá vélinni (veit ekki nákvæmlega hvað það er að meðaltali, en myndi skjóta á svona 10-20%) við hámarksafl. Þannig að ef þú ert með SC bíl sem er að gefa 300hö, þá fara 30 af þessum hö í það að búa þau til!

Þetta á líka við Turbo bíla, en það er einn munur þar á. Turbo bílarnir eru bara að nota þetta umframafl þegar bíllinn er á boosti. Annars er bíllinn bara eins og venjulegar NA (normal aspirated = ekki turbo) bíll.

Það hefur einn stóran kost sem þú minntist heldur ekki á og það er bensíneyðsla. SC bíll eyðir alltaf meiru en stock bíll, en Turbo bíll eyðir ekki meiru nema þegar þú gefur inn og notar turbo-ið.

Ef þú ert að krúsa til KEF á 90km/klst og bíllinn er ekki að keyra á boosti, þá er eyðslan eins og á venjulegum bíl. SC bíll væri hins vegar alltaf að eyða meira, því Superchargerinn er beintengdur við vélina (með reim) og er alltaf að taka afl.

Svo ertu að tala um að ef þú fengir þér SC / Turbo á segjum 2.8 vél, þá myndi hann ekki vera að eyða 17 eins og M5. Þessu er ég algjörlega ósammála. Ég er á þeirri skoðun að hann myndi eyða svo til alveg jafn miklu (miðað við sama afl). Loft + bensín = afl.

Það sem munar um er að sjálfsögðu þungi bílsins, og þú værir með léttari bíl. En þá áttu líka eftir að taka inn í dæmið breytingar á t.d. bremsukerfi bílsins og annað sem þú þarft að bæta við til að geta notað bílinn á sama hátt.

Ég held að munurinn yrði varla meiri en 100kg á sambærilegum bílum og eyðslumunurinn því kannski svona 1-2 l/100km í það mesta, miðað við turbo 2.8 bíl og M5. Ef þú færir SC leiðin hugsa ég að eyðslan yrði alveg sambærileg. En þetta er bara það sem ég held, þetta er ekki eitthvað alveg víst eins og hitt ofantalið.

Það sem þú endar á er fínt. Það er nefnilega ekki sama hvernig 300 hö bíl maður er á.

NA bíll er bestur að mínu mati. Þá ertu með afl strax og þú gefur inn, þarf ekki að hugsa um endingu túrbínu (getur drepið strax á bílnum osfrv), ert með afl á öllu snúningssviðinu osfrvs.

SC bíll myndi ég svo segja að kæmi næst NA bíl að keyra. Kostirnir eru að "throttle response" er svo til eins gott og á NA bíl. Gallinn er að þetta er alltaf tengt (að mínu mati).

Turbo bíll er meira "tricky" aflið kemur eftir pöntun. Þú stígur á bensínið og það gerist ekkert STRAX svo er spurning hvað þú ert með gott kerfi hvað "laggið" er mikið. Nútíma kerfi (tala ekki um twin turbo eða variable vane turbo) eru orðin mjög fullkomin og hafa jafnvel svo gott sem náð að útrýma þessu "laggi"

En þegar aflið kemur, þá líka KEMUR ÞAÐ! það er hrikalega skemmtileg tilfinning og aflaukningin getur verið langt umfram það sem NA og SC bílar geta boðið.

Svo að .. það er ekki bara spurning á ég að setja SC eða Turbo.. eða bara vera með NA bíl. Þú verður fyrst að spyrja sjálfan þig:

Hvað vil ég fá og hvað vil ég borga fyrir það!

Sæmi boost

P.S. ég nennti ekki að villuleita og stafsetninga yfirfara þetta.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 02. Feb 2003 17:47 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Sat 26. Oct 2002 19:51
Posts: 185
ég er alveg sammála þér sæmi.. maður lá í þessum pælingum um túrbínu eða bara góðan blower í camaroin..

þegar túrbínan kemur inn þá kemur tilfinning yfir mann sem erfitt er að nálgast annarstaðar.. mótorinn í bílnum benlínis vaknar upp með látum og þú skalt bara halda fast í stýrið :lol:

impreza turbo er góður skóli fyrir þá sem vilja læra eitthvað um bæði galla og kosti túrbína..

twin turbo finnst mér skemmtilegur hlutur en ég kyntist því fyrst almennilega í mitsubishi 3000gt vr4.. skemmtilegt system þar sem ein túrbínan er minni og tekur á mun minni snúning en sú stærri þá verður powerbandið mun lengra og jafnara..

_________________
"Drive it like you stole it!"
Maxima Qx v6.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 02. Feb 2003 19:12 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Mig langaði bara til þess að gefa ykkur dæmi um flottan E36 sem er með supercharger en er að fara að skipta í túrbínu.
Mjög flottur bíll, mig langar til þess að gera eithvað svipað við minn með tímanum.

http://www.cardomain.com/member_pages/view_page.pl?page_id=221261&page=2

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 27 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 60 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group